TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại

Nếu bạn đang chọn mua điện thoại mà vẫn "lấn cấn" về giá phù hợp với túi tiền không mấy "rủng rỉnh" thì hãy xem ngay các gợi ý smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu của Viettel Store trong bài viết này.

1 qua mạng . Active 1: 4.990.000 ₫ – Smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu

Là một smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu “made in Vietnam” nguyên nhân , Vsmart Active 1 sở hữu thông số cấu hình vượt trội cài đặt với vi xử lý Snapdragon 660 giá rẻ , 4GB RAM hay nhất , 64GB bộ nhớ trong cùng viên pin dung lượng 3.100mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại
Sản phẩm “made in Vietnam” – Vsmart Active 1 là một trong công cụ những smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm này

Màn hình sửa lỗi của Vsmart Active 1 có kích thước 5.65 inch danh sách , độ phân giải FullHD+ hay nhất , theo tỷ lệ 18:9 cập nhật và không đi theo xu hướng thiết kế “tai thỏ” nơi nào . Trong khi đó dịch vụ , mặt lưng tải về của máy hỗ trợ sẽ giảm giá được hoàn thiện từ kính link down và là vị trí link down của cảm biến vân tay kiểm tra , camera kép cập nhật , đèn flash LED giá rẻ và logo an toàn của Vsmart.

TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại
Màn hình Vsmart Active 1 không đi theo xu hướng thiết kế “tai thỏ”.

Vsmart Active 1 có cụm camera chính độ phân giải 12MP + 5MP nhanh nhất , hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tốc độ quay film 4k bản quyền . Trong khi đó tài khoản , camera selfie hướng dẫn của máy có độ phân giải 8MP chi tiết , hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp qua app giảm giá được trợ sáng giả mạo bởi đèn flash LED.

Huawei Y9 2019: 5.490.000 ₫

TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại
Huawei Y9 2019 sở hữu màn hình “tai thỏ” tương tự iPhone XS Max

Huawei Y9 2019 thanh toán đã tạo nạp tiền được như thế nào rất nhiều phản ứng tích cực đối tải về với người dùng nhờ sở hữu màn hình tai thỏ 6.5 inch tương tự iPhone XS Max kể từ khi ra mắt tốt nhất . Màn hình này chi tiết sẽ có độ phân giải FullHD+ đăng ký vay và theo tỷ lệ 19:9 hứa hẹn nguyên nhân sẽ mang lại cho người dùng giảm giá các trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại
Trải nghiệm game “mượt” trên Huawei Y9 2019

Huawei Y9 2019 có địa chỉ các thông số kỹ thuật giả mạo khá giống chiếc Honor 8X mẹo vặt với vi xử lý Kirin 710 đăng ký vay , 4GB RAM cùng bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ . Trong khi đó ở đâu tốt , viên pin 4.000mAh ở đâu tốt của thiết bị hứa hẹn chi tiết sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu dài hơn chỉ link down với 1 lần sạc.

Realme 2 Pro: 5.590.000 ₫

Được phân phối tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2018 kiểm tra , tổng hợp các sản phẩm lừa đảo của Realme – một Sub-brand vô hiệu hóa của OPPO tính năng đã gây giả mạo được sự chú ý lớn bản quyền của người dùng ở đâu uy tín . quảng cáo Đặc biệt nhất trong số đó phải kể đến chiếc Realme 2 Pro hay nhất với thiết kế qua web và cấu hình vượt ngoài tầm giá.

TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại
Realme 2 Pro có thiết kế dữ liệu và cấu hình ngoài tầm giá

Về cơ bản trực tuyến , nhanh nhất có thể thấy Realme 2 Pro có thiết kế qua web khá giống lấy liền với chiếc OPPO F9 sửa lỗi với màn hình “giọt sương” nạp tiền , mặt lưng giả kính cùng cụm camera kép công cụ và cảm biến vân tay mẹo vặt . Màn hình full crack của máy trực tuyến sẽ có kích thước 6.3 inch quảng cáo , độ phân giải FullHD+ thanh toán và theo tỷ lệ 19:9.

TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại
Vi xử lý đến từ Qualcomm tài khoản sẽ hỗ trợ khả năng tối ưu hóa khi chơi game tốt hơn

Ngoài thiết kế hỗ trợ , Realme 2 Pro còn sở hữu cấu hình lừa đảo khá nổi bật tài khoản với vi xử lý Snapdragon 660 hỗ trợ , 4GB RAM kỹ thuật và viên pin 3500mAh kích hoạt . Vi xử lý đến từ Qualcomm địa chỉ sẽ hỗ trợ khả năng tối ưu hóa khi chơi game tốt hơn ở đâu nhanh các vi xử lý đến từ nơi nào các nhà sản xuất khác ở đâu nhanh . qua mạng Thêm vào đó cập nhật , bạn link down có thể lựa chọn khóa chặn các phiên bản 6GB RAM ứng dụng hoặc 8GB RAM tốt nhất để có mới nhất được tài khoản những trải nghiệm tốt hơn.

Honor 8X: 5.990.000 ₫

Là sản phẩm mới nhất giá rẻ của nhà sản xuất Honor nơi nào được giới thiệu tại Việt Nam trên điện thoại , Honor 8X là một thiết bị an toàn được hướng đến phân khúc tầm trung dữ liệu với màn hình lớn kích thước 6.5 inch theo xu hướng “tai thỏ” đang địa chỉ rất thịnh hành kích hoạt hiện nay trên điện thoại . nạp tiền Thêm vào đó nạp tiền , mặt lưng tính năng của máy chi tiết cũng có vẻ ngoài mẹo vặt khá sặc sỡ sửa lỗi và có thiết kế tương tự như một chiếc máy ảnh du lịch.

TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại
Honor 8X hiện có giá bán là 5.990.000 ₫

Cung cấp sức mạnh cho Honor 8X là vi xử lý Hisilicon Kirin 710 tầm trung do Huawei sản xuất kỹ thuật , 4GB RAM sử dụng , bộ nhớ trong tùy chọn 64/128GB giảm giá , hệ điều hành Android 8.1 Oreo tăng tốc . Cấu hình này qua web sẽ đủ sức đáp ứng cho hay nhất các tác vụ chơi game chi tiết , giải trí đa phương tiện lấy liền của người dùng kiểm tra . hỗ trợ Thêm vào đó ở đâu uy tín , chế độ GPU Turbo danh sách được tích hợp kỹ thuật sẽ giúp việc chơi kỹ thuật các tựa game như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile chia sẻ của người dùng mượt chia sẻ mà hơn.TOP 4 smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu thời điểm hiện tại

Về camera đăng ký vay , Honor 8X sở hữu cụm camera chính link down với độ phân giải 20MP + 2MP khóa chặn , hỗ trợ chế độ chụp ảnh AI giá rẻ và chế độ xóa phông tài khoản . Qua trải nghiệm smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu này full crack , cụm camera này cho ra mẹo vặt những hình ảnh có chất lượng tốt tổng hợp với độ chi tiết cao trong điều kiện đủ sáng ở đâu tốt . Trong khi đó tổng hợp , camera selfie 16MP giả mạo của máy tính năng cũng cho hình ảnh giảm giá với chất lượng tốt qua mạng , làm đẹp tự nhiên tốt nhất và xóa phông tính năng khá ổn.

  • 4 smartphone pin trâu nhất tính đến thời điểm quảng cáo hiện tại
  • Tổng hợp nơi nào các smartphone màu trắng mới nhất địa chỉ hiện nay

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext