TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Dưới đây là nhanh nhất những ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất full crack mà bạn không nên bỏ qua.

1 download . WPS PDF Pro

TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay
WPS PDF Pro

Đây là một ứng dụng có khả năng chỉnh sửa file PDF dành cho Android lừa đảo . Tương tự như tổng hợp những ứng dụng khác hướng dẫn , giá rẻ với WPS PDF Pro bạn bản quyền có thể xem hỗ trợ , chỉnh sửa kinh nghiệm , quét hay thậm chí là chú thích kích hoạt và nhận xét trên file download . Nhìn chung qua app , ứng dụng này cung cấp như thế nào tất cả full crack những tính năng hướng dẫn mà bạn sử dụng có thể tìm thấy dễ dàng trong một ứng dụng chỉnh file PDF cao cấp.

Tải về WPS PDF Pro TẠI ĐÂY.

2 xóa tài khoản . OfficeSuites

TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay
OfficeSuites

OfficeSuites là một ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất ứng dụng . Theo đó nhanh nhất , bạn bản quyền có thể xem qua web , chỉnh sửa sử dụng và tạo tài liệu Word kiểm tra , Excel tối ưu , Powerpoint lấy liền . Ngoài ra dịch vụ , ứng dụng này còn hỗ trợ file PDF trực tuyến và người dùng phải làm sao có thể dễ dàng xuất sang file PDF tăng tốc full crack các biểu mẫu nguyên nhân có thể điền kích hoạt . dữ liệu Bên cạnh đó qua app , ứng dụng qua app cũng chuyên về tính năng bảo mật như chữ ký số tự động , quản lý quyền vô hiệu hóa , thêm văn bản tốc độ và chú thích vào văn bản.

Tải về OfficeSuite TẠI ĐÂY.

3 thanh toán . iLovePDF: Ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android miễn phí

TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay
iLovePDF: Ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android miễn phí

iLovePDF là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí kinh nghiệm nhưng lại hội tụ bản quyền rất nhiều tính năng hữu ích tăng tốc . Theo đó ứng dụng , ở đâu tốt với ứng dụng này bạn kích hoạt có thể thêm chữ ký vào tài liệu một cách dễ dàng quảng cáo , thậm chí là chỉnh sửa hay điền trực tiếp vào sử dụng các biểu mẫu PDF kỹ thuật , kết hợp file trên điện thoại , chuyển hay nén file.

Tải về iLovePDF TẠI ĐÂY.

4 qua mạng . Foxit PDF Reader Mobile

TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay
Foxit PDF Reader Mobile

Đây là ứng dụng vừa an toàn có thể đọc giảm giá và chỉnh sửa nguyên nhân được file ở đâu tốt . Nhưng nhiều người biết đến nó danh sách với vai trò là đọc qua web . Tính năng chỉnh sửa dịch vụ của ứng dụng cho phép người dùng xem hay nhất , thêm chú thích trên file kích hoạt . Đây trên điện thoại cũng là ứng dụng lừa đảo được người dùng đánh giá cao cập nhật , nên dùng cho điện thoại Android.

Tải về Foxit MobilePDF TẠI ĐÂY.

5 tăng tốc . Adobe Acrobat Reader

TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay
Adobe Acrobat Reader

Tính đến thời điểm này vô hiệu hóa thì Adobe Acrobat Reader nguyên nhân vẫn quản lý được đánh giá là ứng dụng tốt nhất nguyên nhân hiện nay quảng cáo . Ứng dụng cho phép người dùng dịch vụ có thể xem ở đâu nhanh , chỉnh sửa tối ưu , ký tăng tốc và chú thích trên file chi tiết . So đăng ký vay với nhứng ứng dụng khác tăng tốc thì nó cung cấp nhiều tính năng hơn link down , công cụ chỉnh sửa có giao diện dễ dùng tất toán giảm giá các file tất toán có thể lưu trữ kỹ thuật được trên Google Drive.

Tải Adobe Acrobat Reader TẠI ĐÂY.

6 tải về . PDFelement

TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay
PDFelement

Tiếp tục là một ứng dụng chỉnh sửa tốt nhất hướng dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi dùng smartphone Android kinh nghiệm . PDFelement cung cấp cho người dùng bản quyền rất nhiều tính năng hay hướng dẫn mà bạn kích hoạt có thể đọc chi tiết , chú thích hay quản lý file PDF khi đang ở ngoài đường bản quyền . Ngoài ra ứng dụng , bạn full crack có thể gạch chân vô hiệu hóa , gạch ngang,…

Tải về PDFelement TẠI ĐÂY.

7 nguyên nhân . Xodo PDF Reader

TOP 7 ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hiện nay
Xodo PDF Reader

Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dịch vụ , có khả năng tải tối ưu và điều hướng vô cùng tiện lợi quảng cáo . an toàn Khi sử dụng ứng dụng này bạn tất toán có thể dễ dàng điền hay nhất , ký tên ở đâu uy tín , lưu chữ ký vào file vô cùng dễ dàng tốt nhất . Không chỉ vậy kiểm tra , ứng dụng còn cho phép người dùng tăng tốc có thể đọc kỹ thuật và chỉnh sửa file nạp tiền , viết ghi chú phải làm sao , đánh dấu trang lừa đảo , lưu trữ trực tuyến,… mới nhất và có cập nhật rất nhiều ở đâu nhanh những tính năng thú vị khác.

Tải về Xodo PDF Reader TẠI ĐÂY.

quảng cáo Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho chia sẻ các bạn miễn phí những ứng dụng chỉnh sửa file PDF cho Android tốt nhất hỗ trợ hiện nay an toàn . Bạn thích ứng dụng nào nhất mới nhất ? Hãy chia sử dụng sẽ cho bạn bè cùng biết quảng cáo để sử dụng cài đặt nhé!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext