Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị, chú trọng app chat, notification và Power Menu đa dạng

Trong bài viết này hãy cùng Viettel Store trên tay Android 11 Beta và khám phá những tính năng hay ho ở phiên bản hệ điều hành mới này nhé!

Trong bài viết này hãy cùng Viettel Store trên tay Android 11 Beta qua mạng và khám phá địa chỉ những tính năng hay ho ở phiên bản hệ điều hành mới này đăng ký vay nhé!

Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị, chú trọng app chat, notification và Power Menu đa dạng
qua app Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị mẹo vặt và hay ho an toàn , chú trọng app chat thanh toán , notification khóa chặn và Power Menu đa dạng

kinh nghiệm Trên tay Android 11 Beta phát hiện nhiều tiện ích thú vị lấy liền , sửa lỗi đặc biệt là việc theo dõi ngày giờ sửa lỗi và không sợ bỏ lỡ địa chỉ các notification quan trọng.

1 an toàn . Conversation tốt nhất và Bubble

Đây là hai tiện ích bổ sung trong ứng dụng chat trên Android 11 giá rẻ . Tức là công cụ , ở đâu tốt khi đó hệ thống sửa lỗi sẽ bố trí hẳn một khu vực giá rẻ riêng hướng dẫn để hiển thị công cụ các thông báo từ ứng dụng chat miễn phí bao gồm: Facebook Messenger danh sách , Zalo chi tiết , WhatsApp tốc độ , Telegram,… giúp bạn thuận tiện theo dõi nguyên nhân các cuộc trò chuyện sửa lỗi . Trước kia kiểm tra , nhanh nhất tất cả nơi nào những thông báo tốc độ sẽ chỉ hiển thị dưới một hình thức cài đặt và trộn lẫn vào nhau nhanh nhất , vì thế như thế nào rất dễ bị nhầm lẫn đăng ký vay . Nhưng giờ đây Android 11 bản quyền sẽ giúp bạn kiểm soát dễ hơn dữ liệu và hạn chế tình trạng “lạc trôi” mất thông tin quan trọng.

Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị, chú trọng app chat, notification và Power Menu đa dạng
Thông báo từ ứng dụng chat mới nhất sẽ xóa tài khoản được phân biệt rõ ràng ở đâu tốt với tăng tốc các thông báo khác

qua mạng Nếu địa chỉ để chế độ không làm phiền (Do not Disturb) tính năng thì Android 11 kích hoạt sẽ lọc thông báo theo cài đặt mẹo vặt của người dùng ở phần Settings.

Còn về Bubble sử dụng , đó là bong bóng chat kích hoạt của Facebook Messenger tính năng và giờ nó qua app sẽ tích hợp cho địa chỉ tất cả bản quyền các ứng dụng chat khác khóa chặn . Tuy nhiên bản quyền , ứng dụng cần hay nhất được cập nhật phiên bản mới nhất tất toán để sử dụng danh sách được tính năng này.

Thay đổi lớn về notification

Ngoài mục thông báo Conversation kinh nghiệm thì Android 11 còn bổ sung thêm hai mục mới là Alerting ở đâu uy tín và Silent kinh nghiệm . Trong đó trên điện thoại , Alerting là thông báo bình thường chi tiết , chúng hay nhất sẽ tự động nổi lên xóa tài khoản và phát ra tiếng động đăng ký vay để bạn chú ý theo dõi địa chỉ . Còn lấy liền với thông báo Silent nguyên nhân thì kích hoạt sẽ tin dịch vụ sẽ bị đẩy xuống dưới nguyên nhân và không có âm thanh sử dụng để tránh làm phiền.

Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị, chú trọng app chat, notification và Power Menu đa dạng
Phân loại thông báo kỹ thuật để không làm ảnh hưởng tới ở đâu tốt các công việc khác

kiểm tra Như vậy trực tuyến , bạn mẹo vặt có thể tự mình tuỳ chỉnh thông báo ứng dụng nào xếp vào mục Alerting lấy liền và Silent nạp tiền . Và bằng cách cài đặt này bạn tài khoản sẽ không sợ bỏ lỡ tải về những thông báo quan trọng tăng tốc , mới nhất hơn nữa vận tập trung ở đâu uy tín được vào công việc khác.

Tính năng screenshot giống iOS

Giống y hệt giá rẻ với iOS như thế nào , giờ đây khi chụp màn hình trên Android hỗ trợ , góc màn hình nhỏ tất toán sẽ hiển thị hình ảnh vừa mới chụp lừa đảo được qua app . Bạn phải làm sao có thể trực tiếp từ đó ấn nút chia sẻ kích hoạt hoặc edit phải làm sao để chỉnh sửa trước khi lưu lại.

Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị, chú trọng app chat, notification và Power Menu đa dạng
Android 11 “bắt chước” tính năng chụp màn hình trên iOS

Tính năng này giúp bạn tiết kiệm chia sẻ được nhiều thao tác kỹ thuật cũng như thời gian trong việc chụp màn hình hay nhất và chính sửa qua mạng . Không chỉ trên Android 11 mật khẩu , tính năng screenshot giảm giá cũng đang miễn phí được phát triển tất toán và tích hợp trên một số hãng OEM.

Quay video màn hình

Không cần tải ứng dụng thứ 3 dữ liệu , bạn cập nhật vẫn kích hoạt có thể trực tiếp quay video màn hình dữ liệu bất cứ khi nào chỉ sửa lỗi với một thao tác nhanh chóng nạp tiền , đơn giản quản lý được tích hợp sẵn trên Android 11.

Power Menu – Nút nguồn biến hoá đa dạng

Ngoài công dụng giữ nút nguồn quảng cáo để tắt máy hay nhất hoặc reset máy thanh toán thì sử dụng với Android 11 bạn bản quyền có thể giữ nút nguồn xóa tài khoản để mở ra một giao diện mới là Power Menu bản quyền . qua web Khi khởi động kinh nghiệm , Power Menu tăng tốc sẽ mở ra một datx công cụ danh sách để lựa chọn hỗ trợ từ Google Home công cụ quản lý các ứng dụng tự động . Đối khóa chặn với máy sử dụng ở nước ngoài cài đặt thì tốc độ sẽ hiển thị thêm Android Pay bản quyền để thực hiện thanh toán thẻ tín dụng nhanh chóng đăng ký vay và thuận tiện.

Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị, chú trọng app chat, notification và Power Menu đa dạng
Tính năng Power Now siêu thông minh thanh toán , siêu tiện lợi

Power Menu có chức năng điều khiển smarthome sử dụng , từ ở đâu tốt các món đồ thông minh trong nhà chia sẻ bao gồm: máy lạnh miễn phí , đèn sáng dữ liệu , âm thành,… cài đặt và nhiều thứ khác nữa tổng hợp , miễn là chúng hỗ trợ Google Home/ Google Assistant.

chi tiết Đặc biệt ở đâu tốt , Power Menu giả mạo vẫn qua app có thể hoạt động khi màn hình đang khoá.

Hộp thoại “chỉ cho phép 1 lần”

Để nâng cao nguyên nhân và tăng cường bảo mật quyền trực tuyến riêng tư tốt nhất của người dùng nhanh nhất , quảng cáo các quyền truy cập vị trí địa lý dịch vụ , ảnh trên điện thoại , microphone thanh toán , file lưu trữ,… sửa lỗi sẽ có thêm 1 lựa chọn “chỉ cho phép 1 lần” trong hộp thoại cấp quyền.

tất toán Hiện tại download , Android 11 tối ưu đã dữ liệu có thể tải về bản quyền và trải nghiệm trên máy Pixel an toàn , nơi nào sau đó kích hoạt sẽ mở rộng trên miễn phí các máy OnePlus tốt nhất , Xiaomi nguyên nhân , OPPO công cụ , Vivo tốt nhất , Sharp tăng tốc , Realme hướng dẫn , Transsion ở đâu uy tín . Bản update này phát hành qua Over-The-Air mới nhất , tức chỉ cần đăng ký tốc độ để nhậnbanr update trên máy chia sẻ và không cần làm gì thêm.

Trên tay Android 11 Beta: nhiều thay đổi thú vị, chú trọng app chat, notification và Power Menu đa dạng
Update giảm giá và trải nghiệm Android 11 Beta ngay hôm nay!

Cài đặt Android 11 Beta

Hãy tự mình trải nghiệm lấy liền trên tay Android 11 Beta sửa lỗi , dữ liệu sau đó đưa ra cảm nhận giảm giá và đánh giá nguyên nhân những ưu nhược điểm ở đâu uy tín của hệ điều hành mới cùng dữ liệu với chúng tôi an toàn nhé!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext