Trên tay Galaxy A8/A8+: Màn hình Max view tràn viền, camera selfie kép chụp xóa phông đẹp không ngờ

Vừa qua, ngày 19/12 Samsung đã chính thức cho trình làng hai smartphone cao cấp mới là Galaxy A8 và Galaxy A8+ với hàng loạt những tính năng cao cấp hấp dẫn. Được biết đây là hai phiên bản kế nhiệm của Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017 với trang b�

Đầu tiên phải kể đến là sự thay đổi vô cùng lớn trên dòng A năm nay khi Galaxy A8 lừa đảo và Galaxy A8+ đều trực tuyến được trang bị màn hình vô cực Infinity Display có kích thước lần lượt là 5.5 inch nguyên nhân và 6 inch tối ưu . Cả hai máy đều sở hữu tỉ lệ “vàng” 18,5:9 khóa chặn với độ phân giải Full HD+ bản quyền . Điều này không nơi nào những mang đến vẻ ngoài ấn tượng tốc độ mà còn khiến cảm giác cầm nắm trực tuyến rất vừa tay nạp tiền và thoải mái tất toán . Mặt lưng máy tăng tốc được sử dụng chất liệu kính cao cấp vô cùng chắc chắn lừa đảo và sang trọng trên điện thoại . Cảm biến vân tay mới nhất cũng sử dụng đã nguyên nhân được chuyển về vị trí mới đặt ở bên dưới camera chính vô hiệu hóa và đền flash LED trợ sáng ở lưng máy.

Trên tay Galaxy A8/A8+: Màn hình Max view tràn viền, camera selfie kép chụp xóa phông đẹp không ngờ

Có thể nói rằng đây là hai thiết bị đầu tiên tất toán của dòng A lấy liền được thừa hưởng màn hình tràn viền Max View phải làm sao với kiểu thiết kế liền mạch giúp người dùng tương tác tổng hợp với điện thoại dịch vụ của mình theo một cách hoàn toàn mới danh sách . Chế tác Infinity Display như thế nào và thiết kế đường viền mỏng đăng ký vay , không nút bấm link down hoặc chi tiết gồ ghề tạo nên một màn hình liền mạch mẹo vặt , trơn láng không lừa đảo những mang lại trải nghiệm cực mãn nhãn cho người sử dụng khi xem video hay đọc tin tức mới nhất . Với góc nhìn rộng rãi trên màn hình Max View giảm giá của Galaxy A8 miễn phí và Galaxy A8+ giúp người dùng có cái nhìn bao quát hơn link down , không phải cuộn trang nhiều lần khi xem tin tức dữ liệu , hấp dẫn hơn khi xem video kiểm tra . Đa tác vụ vô hiệu hóa cũng thanh toán được tối ưu hóa hơn làm cho công viêc dễ dàng hơn.

Trên tay Galaxy A8/A8+: Màn hình Max view tràn viền, camera selfie kép chụp xóa phông đẹp không ngờ

Xem thêm: Đặt trước Galaxy A8 2018 mật khẩu và Galaxy A8+ 2018: trợ giá 4,5 triệu tốc độ , rinh combo quà 2,5 triệu
Về cấu hình phải làm sao , cả hai chiếc điện thoại đều sử dụng vi xử lý do hãng sản xuất trên quy trình 14nm là Exynos 7885 tải về . Đây là bộ vi xử lý 8 nhân khóa chặn với hai lõi có tốc độ 2.2 GHz qua app và sáu lõi tốc độ xung nhịp 1.6 GHz trên điện thoại . Trong khi Galaxy A8 lấy liền được trang bị 4GB RAM mật khẩu với hai tùy chọn bộ nhớ trong 32/64GB tự động và viên pin 3.000 mAh đăng ký vay . Thì chiếc máy Galaxy A8+ còn lại tự động sẽ có hai phiên bản cấu hình khác nhau là 4GB RAM đối nơi nào với máy có bộ nhớ trong 32GB nạp tiền và 6GB RAM đối quản lý với bộ nhớ trong 64GB full crack , viên pin dung lượng 3.500 mAh tính năng . Trải nghiệm ban đầu cho thấy cả hai thiết bị đều hoạt động quảng cáo khá mượt mà ở đâu nhanh , tác vụ khi đa nhiệm hay chạy dữ liệu các game nặng đều phản hồi tổng hợp rất xuất sắc không có hiện tượng chậm kiểm tra , đứng máy hay giật khung hình.

vô hiệu hóa Đặc biệt hơn hết phải kể đến là camera trang bị trên siêu phẩm lần này tất toán . Với nâng cấp đáng giá là cụm camera trước giả mạo của máy nạp tiền với một cảm biến độ phân giải 16 MP đi kèm là cảm biến 8 MP hỗ trợ chụp góc rộng tăng tốc với cùng khẩu độ f/1.9 tối ưu . Cụm camera trước này mang đến trải nghiệm selfie tuyệt vời bản quyền , bức ảnh tạo ra vô cùng nịnh mắt khi tăng tốc được làm mờ nền trực tuyến rất tự nhiên cài đặt , một số bức ảnh chụp vô hiệu hóa được còn cho hiệu ứng bokeh phía sau cực kỳ lung linh.

Trên tay Galaxy A8/A8+: Màn hình Max view tràn viền, camera selfie kép chụp xóa phông đẹp không ngờ

Ảnh chụp seflie từ camera trước
Chưa dừng lại ở đó tốt nhất , carame chính ở mặt lưng máy giả mạo với độ phân giải 16 MP khẩu độ f/1.7 giúp thu sáng tốt hơn qua mạng . Kết hợp cùng flash LED trợ sáng nạp tiền , Galaxy A8 full crack và Galaxy A8+ luôn cho ra giá rẻ những bức ảnh đẹp mắt download dù chụp trong điều kiện ánh sáng yếu cài đặt . Tính năng chống rung điện tử ở đâu uy tín cũng bản quyền được thêm vào download để hỗ trợ quay video trong chế độ Hyperlapse miễn phí cũng giúp tăng thêm trải nghiệm trên thiết bị.

Ảnh chụp từ camera sau
Để nâng cao hỗ trợ cho người sử dụng vô hiệu hóa , Samsung còn tích hợp khả năng kháng nước chuẩn IP68 giúp người dùng thoải mái đi mưa dữ liệu mà không lo hư hại ở đâu uy tín . Chưa hết quảng cáo , hỗ trợ kết nối Samsung Pay cập nhật cũng xuất hiện trên hai thiết bị lần này công cụ , từ đây thanh toán ở lừa đảo mọi nơi ứng dụng mọi lúc chưa bao giờ nhanh chóng dữ liệu và dễ dàng sử dụng và sành điệu đến thế.

Thật sự nạp tiền , Galaxy A8 đăng ký vay và Galaxy A8+ giá rẻ đã mang đến kiểm tra những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời chia sẻ cài đặt chỉ trong một thời gian ngắn tăng tốc được sử dụng kích hoạt . Có thể nói rằng tổng hợp , đây là hai thiết bị đáp ứng đầy đủ kỹ thuật những gì trực tuyến mà một flagship chính hiệu năm 2018 cần: thiết kế sang trọng xóa tài khoản , cấu hình mạnh mẽ qua app , camera ấn tượng nguyên nhân , hỗ trợ tối ưu.

 

 

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext