Trở về quá khứ bằng cách tìm lại status trên Facebook siêu nhanh

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tìm lại status trên Facebook một cách nhanh chóng. Biết đâu bạn sẽ tìm được chút kỉ niệm đẹp từ những điều trong quá khứ! Thử ngay nào!

Cách tìm lại status trên Facebook

Bạn an toàn đã sử dụng Facebook từ nhiều năm nay ứng dụng , chắc chắn mẹo vặt , bạn cập nhật đã có hỗ trợ rất nhiều bài đăng hỗ trợ , bài chia sẻ tự động với bạn bè mật khẩu của mình kinh nghiệm . Vậy hỗ trợ những lúc bạn muốn tìm lại nguyên nhân những bài viết đó mật khẩu , bạn thường làm như thế nào.

Trở về quá khứ bằng cách tìm lại status trên Facebook siêu nhanh

Facebook mới cập nhật tính năng tìm lại status Facebook theo ngày

Thật may mắn cho người dùng Facebook là mới đây cập nhật , Facebook full crack đã đưa ra tính năng mới cho phép bạn tìm lại status trên Facebook một cách hiệu quả giả mạo và tiết kiệm thời gian tìm kiếm thủ công cho bạn quảng cáo . Cách này chi tiết sẽ giúp hướng dẫn các bạn tìm lại một dòng trạng thái (Status) bất kỳ trên điện thoại đã đăng trong bản quyền quá khứ một cách nhanh chóng chia sẻ , tốt nhất mà không cần phải kéo tìm lại trên trang cá nhân Facebook theo thứ tự thời gian.

  • Xem thêm: Xem video trên Facebook dịch vụ đã có ứng dụng qua mạng riêng trực tuyến , Youtube coi chừng

Hành trình trở về dịch vụ quá khứ bắt đầu!

Bước 1: Đầu tiên cài đặt , hãy truy cập vào trang cá nhân lừa đảo của bạn trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục “Ngày” như thế nào . Sau đó full crack , màn hình sửa lỗi sẽ xuất hiện một pop-up dạng tờ lịch.

Trở về quá khứ bằng cách tìm lại status trên Facebook siêu nhanh

Chọn ngày dữ liệu mà bạn muốn tìm status

Bước 2: Các bạn chọn ngày tháng an toàn mà mình muốn tìm lại Status trực tuyến . Ngay lập tức Status ngày chia sẻ hướng dẫn các bạn tìm ứng dụng sẽ xuất hiện tốc độ , qua web nếu ngày hôm đó tốt nhất các bạn không đăng trên điện thoại thì hỗ trợ sẽ xuất hiện lừa đảo của nạp tiền các ngày trước đó.

Không chỉ cập nhật tính năng tìm lại status trên Facebook tăng tốc , ở phần “Quản lý” nguyên nhân , Facebook còn cho phép chúng ta xóa bản quyền , ẩn ở đâu tốt , bỏ gắn thẻ nhiều Status cùng một lúc dịch vụ khá tiện lợi.

Trở về quá khứ bằng cách tìm lại status trên Facebook siêu nhanh

Tính năng lọc mật khẩu , ẩn bản quyền , xóa nhiều status cùng lúc

phải làm sao Hiện tại lừa đảo , tính năng tìm lại status trên Facebook mới mẻ trên đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tăng tốc . Vì vậy danh sách , không phải tài khoản nào mới nhất cũng may mắn quản lý được tiếp cận nó qua mạng . Vì vậy ở đâu nhanh , hãy chờ thêm một thời gian ngắn nữa tổng hợp . tự động Nếu bạn thấy hữu ích giả mạo , đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết địa chỉ nhé!

 

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext