Ưu điểm Huawei Nova 2i là gì mà “hot” đến vậy?

Được đánh giá là một trong những người tiên phong khi trang bị tới 4 camera, Huawei Nova 2i nhanh chóng trở thành “cơn sốt” trong phân khúc tầm trung. Hãy cùng Viettel Store liệt kê những ưu điểm Huawei Nova 2i nhé!

Thiết kế đẹp quảng cáo , ưu nhìn

Ưu điểm Huawei Nova 2i đầu tiên trực tuyến mà bạn tốt nhất có thể nhận thấy đó chính là thiết kế nịnh mắt nạp tiền , gọn gàng hay nhất và tinh tế cập nhật . Việc thiết kế tốc độ các góc máy bo cong tối ưu khá nhiều chi tiết , giúp cho đường nét Nova 2i trông tinh tế danh sách và mềm mại hơn khi cầm nắm.

Ưu điểm Huawei Nova 2i là gì mà “hot” đến vậy?

Ưu điểm Huawei Nova 2i đầu tiên chi tiết mà bạn ở đâu nhanh có thể nhận thấy đó chính là thiết kế nịnh mắt

Sẽ chẳng dễ dàng gì tìm giá rẻ được “điểm yếu” trên thiết kế kiểm tra của Huawei Nova 2i  mẹo vặt bởi nó chia sẻ quá hoàn hảo tài khoản , ngay cả vị trí đặt cảm biến vân tay khóa chặn cũng vừa đủ ngón tay người dùng một cách kì lạ.

Ưu điểm Huawei Nova 2i – Màn hình hiển thị tốt

Được trang bị màn hình 5.9 inch Full HD+ trên tấm nền IPS tăng tốc , Huawei Nova 2i mang đến trải nghiệm màu sắc vô cùng trung thực hay nhất . tối ưu Khi sử dụng ngoài trời thanh toán , độ sáng tối ưu của máy quảng cáo được đánh giá là mới nhất khá ổn giảm giá , dài ánh sáng nền địa chỉ cũng tải về khá dài qua app . ở đâu nhanh Đặc biệt chế độ Ban đêm download với màn hình ám vàng cho cảm giác dịu mắt khi sử dụng.

Ưu điểm Huawei Nova 2i là gì mà “hot” đến vậy?

Huawei Nova 2i mang đến trải nghiệm màu sắc vô cùng trung thực

Ngoài ra an toàn , máy còn đi kèm một số tính năng thú vị như như tuỳ chỉnh kích thước hiển thị hay chia đôi màn hình sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng khóa chặn , nhân đôi ứng dụng…

  • Xem thêm: Xét toàn diện từ trong ra ngoài quản lý , Huawei Nova 2i có tốt không?

Trang bị tới 4 camera

Một trong tốc độ những ưu điểm Huawei Nova 2i ấn tượng nhất đó chính là hệ thống camera kép phía sau tăng tốc với độ phân giải 16 MP nạp tiền , khẩu độ F/2.2 đi kèm khả năng lấy nét theo pha.

Trong khi đó ở đâu tốt , camera phụ tự động với 2 MP đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh nguyên nhân , tạo nên danh sách những tấm hình xóa phông ảo diệu.

Ưu điểm Huawei Nova 2i là gì mà “hot” đến vậy?

Một trong tối ưu những ưu điểm Huawei Nova 2i ấn tượng nhất đó chính là hệ thống camera kép phía sau

Bạn hẳn mật khẩu sẽ ấn tượng hỗ trợ với tốc độ chụp link down và lưu ảnh nhanh kích hoạt của máy như thế nào , giá rẻ mọi thao tác từ khi giơ máy tới khi kiểm tra hình ảnh đều tối ưu rất mượt mà.

Với dịch vụ những ưu điểm Huawei Nova 2i này sửa lỗi , hẳn bạn nguyên nhân đã cảm thấy “kết” em nó rồi phải không nào tốt nhất ? Vậy sao còn chưa nhanh chân tới Siêu thị Viettel Store gần nhất qua web để rước một em về nhà?

 

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext