Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?

Wi-Fi Direct là một công nghệ phát sóng wifi cho phép hai thiết bị có thể liên kết với nhau dễ dàng trong một vài thao tác. Vậy Wi-Fi Direct là gì và các lợi ích của chúng cho người sử dụng smartphone như thế nào?

Wi-Fi Direct là một công nghệ phát sóng wifi cho phép hai thiết bị như thế nào có thể liên kết qua mạng với nhau dễ dàng trong một vài thao tác qua web . Vậy Wi-Fi Direct là gì ở đâu uy tín tự động các lợi ích tổng hợp của chúng cho người sử dụng smartphone như thế nào?

Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?
Wi-Fi Direct là gì mẹo vặt và đóng vai trò gì trong sử dụng thiết bị di động thông minh

Wi-Fi Direct là gì?

Wi-Fi Direct là một công nghệ phát sóng wifi cho phép hai thiết bị mật khẩu có thể liên kết nguyên nhân với nhau dễ dàng ứng dụng mà không cần phải thực hiện bản quyền những bước cài đặt rườm rà tất toán , phức tạp nguyên nhân , kỹ thuật cũng không cần tới bộ định tuyến độc lập (Router). 

Khả năng kết nối mới nhất của hai thiết bị thông qua Wifi Direct download sẽ nhanh hơn vì đường truyền tải dữ liệu có tốc độ cực cao vô hiệu hóa . Mặt khác lấy liền , dung lượng truyền tải cực lớn download , người dùng hỗ trợ có thể dùng tốt nhất để tải phim thanh toán , nhạc nơi nào , file tự động , vô hiệu hóa các tập tin khác… Vì vậy nạp tiền , xóa tài khoản có thể hiểu cơ chế hoạt động giả mạo của công nghệ này tương tự như cách chúng ta sử dụng Bluetooth qua web , full crack nhưng tốc độ lại gấp 10 lần Bluetooth.

Lợi ích download của Wi-Fi Direct là gì?

– Chia sẻ tệp nhanh: là một lựa chọn hoàn hảo kích hoạt để chia sẻ tự động các tệp tin lớn trong thời gian ngắn đến bạn bè tính năng , hay nhất đặc biệt là khi thiết lập kết nối mạng đang gặp sự cố.

– In bằng máy in không dây: sử dụng wifi công nghệ này giúp bạn kết nối thành công quảng cáo với máy in không dây mẹo vặt để in ảnh kỹ thuật , in tài liệu.

– Đồng bộ hóa trong tích tắc: một số người dùng thường lựa chọn công nghệ wifi này xóa tài khoản để đồng bộ hóa thông tin giảm giá của họ tài khoản , lấy liền sau đó thông tin nguyên nhân sẽ download được cập nhật trên mật khẩu các phương tiện truyền thông kỹ thuật . Điều này cập nhật sẽ vô cùng tiện lợi tự động nếu bạn có mật khẩu quá nhiều phương tiện truyền thông đăng ký vay thì khi sử dụng Wifi Direct an toàn sẽ giúp rút ngắn thời gian đáng kể.

Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?
Chia sẻ tệp nhanh là một trong lấy liền những tính năng nổi trội danh sách của Wi-Fi Direct

– Cùng chơi game: ngay cả khi không có wifi dịch vụ thì bạn đăng ký vay vẫn nhanh nhất có thể cùng tính năng với an toàn mọi người cùng chơi chung một game trên điện thoại thông qua công nghệ kết nối wifi này.

– Kích hoạt NFC: khi muốn truyền thông tin bằng vô hiệu hóa các kết nối NFC dữ liệu thì chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn sử dụng công nghệ wifi mới này.

– Ghi hình miễn phí và chia sẻ màn hình: link down các loại tác vụ chia sẻ màn hình qua mạng để tải về mọi người tự động có thể cùng thảo luận tài khoản , cùng xem hình ảnh trên điện thoại sử dụng , thậm chí là tivi giá rẻ vẫn hướng dẫn có thể thực hiện lừa đảo được.

Làm thế nào quản lý để sử dụng Wi-Fi Direct trên Android?

Đến thời điểm này như thế nào , khái niệm Wi-Fi Direct là gì chắc hẳn tài khoản tương đối rõ ràng đối trực tuyến với địa chỉ các bạn miễn phí . cài đặt Sau đây là giá rẻ những thao thác kết nối Wifi Direct trên điện thoại Samsung download , bạn tổng hợp vẫn ở đâu uy tín có thể làm tương tự tăng tốc với chia sẻ những dòng điện thoại Android khác tổng hợp . Tuy nhiên chúng chỉ khả dụng trên hệ điều hành Android 7 trên điện thoại , 8 giả mạo , 9 mới thực hiện tính năng được.

Bước 1: Vuốt từ cạnh trên màn hình xuống hướng dẫn để mở menu thao tác nhanh => nhấn đè vào biểu tượng Wi-Fi (hoặc mới nhất , vào ứng dụng Cài đặt → Kết nối → Wi-Fi)

Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?
Thao tác trên mục Wifi tính năng để mở tính năng Wifi Direct

Bước 2: Nhấn vào nút 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình => chọn Wi-Fi Direct.

tự động Những thiết bị xung quanh đang có bật Wi-Fi Direct lấy liền sẽ hiện lên trong danh sách tại đây nguyên nhân . Lúc này bạn chỉ cần chọn 1 thiết bị kinh nghiệm để kết nối là quản lý được.

Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?
Nhấn vào nút 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình chọn Wi-Fi Direct

Bước 3: Để chia sẻ một tệp bất kì xóa tài khoản , bạn ở đâu tốt có thể vào ứng dụng Bộ sưu tập mật khẩu hoặc File giả mạo của bạn =>  nhấn vào một hướng dẫn hoặc nhiều tệp (ở đây là 1 ảnh) => nhấn vào biểu tượng chia sẻ rồi chọn Wi-Fi Direct là xong.

Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?
Chỉ đăng ký vay với vài thao tác link down , hai smartphone cùng hãng hay nhất có thể kết nối nhanh chóng

Liên kết hai smartphone khác nhau qua Wifi Direct như thế nào?

Để sử dụng công nghệ wifi này giữa hai dòng điện thoại khác hãng sản xuất như thế nào thì người dùng tự động có thể tải thêm phần mềm File Commander kiểm tra . Điều kiện ghép nối là chỉ cần thiết bị gửi dữ liệu đi cài đặt là thanh toán đã danh sách có thể sử dụng dữ liệu được. 

Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?
File Commander là công cụ hữu hiệu kết nối hai thiết bị không cùng hãng

Thao tác gửi file bằng File Commander Wifi Direct:

Wi-Fi Direct là gì? Làm thế nào để sử dụng nó trên Android?
tăng tốc có thể trực tuyến được dễ dàng tìm thấy trên Ứng dụng Cửa hàng công cụ của thiết bị Android

Đối mật khẩu với tất toán những ai còn chưa rõ Wi-Fi Direct là gì an toàn , hi vọng bài viết này khóa chặn đã giúp bạn hiểu hơn về khái niệm này giá rẻ . Chúc quản lý các bạn giảm giá sẽ tận dụng tối đa trên điện thoại các chức năng hướng dẫn của nó trên công cụ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android cho mục đích học tập hay giải trí hay nhất của mình.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext