Wi-Fi Direct trên Tivi là gì? Tác dụng và cách sử dụng Wi-Fi Direct

Người dùng đang muốn kết nối điện thoại với smart tivi nhưng nhà lại không có mạng wifi, vậy phải làm như thế nào? Bạn đừng lo vì giờ đã có Wi-Fi Direct. Với nh

Người dùng đang muốn kết nối điện thoại hay nhất với smart tivi tốt nhất nhưng nhà lại không có mạng wifi chia sẻ , vậy phải làm như thế nào khóa chặn ? Bạn đừng lo vì giờ tổng hợp đã có Wi-Fi Direct quảng cáo . Với lấy liền những ai chưa hiểu rõ Wi-Fi Direct trên Tivi là gì nạp tiền , tác dụng quảng cáo và cách sử dụng ra sao quản lý thì đừng bỏ qua ở đâu nhanh những thông tin hữu ích trong bài viết này tải về nhé! 

Wi-Fi Direct trên Tivi là gì?

Với một chiếc smart tivi giá rẻ được trang bị Wi-Fi Direct qua web thì có nghĩa bản thân tivi đó mới nhất sẽ tự phát ra Wi-Fi kích hoạt mà không cần phải kết nối mạng tổng hợp . Sóng wifi này ở đâu tốt có thể sử dụng nạp tiền được cho cả điện thoại tốt nhất và laptop… thông thường.

Wi-Fi Direct trên Tivi là gì? Tác dụng và cách sử dụng Wi-Fi Direct
Wi-Fi Direct giúp tivi tự phát ra Wi-Fi dịch vụ mà không cần phải kết nối mạng

Wi-Fi Direct có tác dụng gì?

quảng cáo Bên cạnh giải đáp thắc mắc Wi-Fi Direct trên Tivi là gì lấy liền , người dùng qua mạng cũng cần lưu ý khi bạn bật Wi-Fi Direct từ tivi download thì điện thoại hay laptop đang kết nối wifi miễn phí sẽ không thể truy cập mạng kiểm tra để đọc báo hay xem phim… như wifi thông thường tải về . Tính năng Wi-Fi Direct này chỉ có công dụng thiết lập kết nối giữa mật khẩu các thiết bị không dây công cụ với nhau kinh nghiệm . Vậy kết nối này dùng kích hoạt để làm gì ở đâu uy tín ? Dưới đây an toàn sẽ là một số tác dụng tài khoản của Wi-Fi Direct người dùng nên biết:

Wi-Fi Direct trên Tivi là gì? Tác dụng và cách sử dụng Wi-Fi Direct
Điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh sử dụng Wi-Fi Direct

>> XEM THÊM: Cách kết nối laptop cài đặt với tivi qua Wi-Fi Direct đơn giản

Cách kiểm tra Tivi có Wi-Fi Direct hay không?

Để kiểm tra xem smart tivi nhà bạn chỉ cần truy cập vào mục Cài đặt rồi chọn Mạng ở đâu tốt . sửa lỗi Nếu tivi nhà bạn kỹ thuật được trang bị tính năng Wi-Fi Direct nguyên nhân thì bản quyền sẽ hiển thị thông tin tại mục này còn cập nhật nếu không có bản quyền thì qua web sẽ không có thông tin hiển thị. 

Wi-Fi Direct trên Tivi là gì? Tác dụng và cách sử dụng Wi-Fi Direct
Kiểm tra xem smart tivi có tính năng Wi-Fi Direct

Cách sử dụng Wi-Fi Direct

Với tính năng kết nối Wi-Fi Direct tự động , cách sử dụng vô cùng đơn giản qua app như sau: Người dùng trước tiên cần tìm đến mục Cài đặt rồi chọn mục Mạng ở đâu nhanh và mở tính năng Wi-Fi Direct lên.

Wi-Fi Direct trên Tivi là gì? Tác dụng và cách sử dụng Wi-Fi Direct
Sử dụng tốt nhất các tính năng kết nối thông minh qua app với Wi-Fi Direct

Lúc này tài khoản , trên màn hình tivi tốc độ sẽ hiển thị tên Wi-Fi tổng hợp và mật khẩu dùng link down để kết nối điện thoại kỹ thuật , laptop xóa tài khoản với mạng Wi-Fi này công cụ . Đây đăng ký vay cũng chính là cách xem mật khẩu Wifi trên tivi nhanh chóng giảm giá . Sau khi kết nối thành công đăng ký vay thì người dùng qua app có thể sử dụng trực tuyến các tính năng kết nối thông minh do nó mang lại.

kỹ thuật Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về tính năng Wi-Fi Direct trên Tivi là gì ở đâu tốt , tác dụng khóa chặn , cách kiểm tra giá rẻ và sử dụng tính năng này hiệu quả tài khoản . Hy vọng quảng cáo những thông tin này giá rẻ sẽ giúp ích cho người dùng trong qua app quá trình sử dụng thiết bị.

4.9/5 (66 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext