11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được

iPhone là một smartphone đã rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng nó một cách thành thạo. Cùng Viettel Store tìm hiểu cách làm chủ iPhone với các mẹo và thủ thuật cực hay trong bài viết này…

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được

Làm chủ iPhone bằng cách ẩn ứng dụng không xóa mới nhất được

Rất nhiều ứng dụng không xóa quản lý được kiểm tra nhưng bạn chẳng bao giờ cần dùng đến bản quyền . Hãy làm gọn màn hình bằng cách ẩn mật khẩu các app thừa thãi đó đi cài đặt . Đây nơi nào cũng là cách làm chủ iPhone thường nạp tiền được nhiều người sử dụng.

Cài đặt > Cài đặt chung > Giới hạn > Nhập mật khẩu ứng dụng của điện thoại > Xuất hiện list ứng dụng như thế nào của máy > Chọn ứng dụng cần ẩn đi.

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được
Làm chủ iPhone bằng cách ẩn ứng dụng không xóa giá rẻ được

Với trò hay điện thoại này nơi nào , màn hình download của bạn giảm giá sẽ trở nên ít ứng dụng ở đâu nhanh và dễ quan sát tất toán những app quan trọng trực tuyến và hay sử dụng.

Ẩn hình ảnh trực tuyến riêng tư

iPhone chính là album ảnh siêu khủng an toàn của mỗi cá nhân bản quyền . Tuy nhiên có nhiều ảnh cá nhân nhạy cảm quảng cáo mà người chụp không muốn giả mạo để người khác nhìn thấy mẹo vặt . Việc ẩn hình ảnh thanh toán riêng tư thật không hề khó.

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được
Ẩn hình ảnh ở đâu nhanh riêng tư

Bạn chỉ việc mở bản quyền những tấm ảnh mình cần giấu ứng dụng . Chọn mục Chia sẻ ở nút phải màn hình mẹo vặt và nhấn Ẩn (Hide) danh sách . Lúc này hướng dẫn , giảm giá những tấm ảnh an toàn đã an toàn hay nhất và không một ai ngoài bạn giả mạo có thể xem miễn phí được.

Ngoài ra giá rẻ , địa chỉ nếu như bạn có tốc độ những video bí mật cần tốt nhất được ẩn đi dữ liệu thì qua app có thể tham khảo cách khóa video trên iPhone thanh toán khá thú vị này.

Gọi ẩn danh

Bạn muốn tạo bất ngờ cho người nhận giá rẻ , kinh nghiệm có thể sử dụng cuộc gọi ẩn danh kiểm tra để tên mình không hiện trên màn hình hay nhất của người phải làm sao được gọi.

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được
Gọi ẩn danh

Nhấn #31# (số điện thoại người cần gọi) tăng tốc , rồi tiến hành như 1 cuộc gọi bình thường miễn phí , người nhận dữ liệu sẽ không biết ai là người đang liên lạc giá rẻ với mình full crack . tăng tốc Nếu biết hết giả mạo những thủ thuật này tài khoản thì cách làm chủ iPhone chi tiết của bạn nơi nào sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặt kiểu rung cho từng số liên lạc

Để nhận biết từng số liên lạc gọi đến qua web mà không cần nhìn màn hình tải về , bạn full crack có thể đặt mỗi số một kiểu rung khác nhau.

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được
Đặt kiểu rung cho từng số liên lạc

Truy cập vào Cài đặt link down , chọn mục Âm thanh> Nhạc chuông>Rung lừa đảo . Cuộn xuống dưới miễn phí , chọn Tạo kiểu rung mới lấy liền và bắt đầu sáng tác kiểu rung nguyên nhân mà mình thích.

Viết tắt trong tin nhắn

Để giảm bớt thời gian viết lặp đi lặp lại một cụm từ mẹo vặt , bạn nơi nào có thể dùng từ viết tắt vô hiệu hóa để thay thế.

Vào phần Cài đặt download , chọn Cài đặt chung sử dụng . Ở mục Bàn phím nhấn vào Thay thế văn bản dữ liệu . Chọn “+” xuất hiện bảng gồm Cụm từ cần thay thế kinh nghiệm và từ thay thế.

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được
Viết tắt trong tin nhắn

Đọc tin nhắn nạp tiền mà không bị phát hiện

Thường trực tuyến thì khi có người gửi tin nhắn đến tất toán , sử dụng nếu bạn miễn phí đã mở ra xem cập nhật , bên phía người gửi giá rẻ sẽ biết mẹo vặt được bạn chia sẻ đã đọc tin nhắn bằng thông báo “Đã xem” (Seen) như thế nào . Đây là cách làm chủ iPhone thường lấy liền được dân ghiền chat chit thường xuyên sử dụng.

Kích hoạt chế độ máy bay vào mỗi lần đọc tin nhắn ở đâu uy tín . link down Như vậy sửa lỗi , kinh nghiệm sẽ khôn có thông báo nào cho người gửi tài khoản . hay nhất Bên kia tự động sẽ không biết giảm giá được bạn tốt nhất đã xem hay chưa qua web . Mẹo này áp dụng tốt nhất với tăng tốc tất cả tin nhắn trên Messenger tất toán , Zalo dịch vụ , Facebook…

Chia sẻ vị trí tính năng hiện tại tất toán của mình chia sẻ với bạn bè

Bạn muốn thông báo địa điểm mình đang ở xóa tài khoản với bạn bè hay nhất , hãy bắt đầu bằng vài thao tác đơn giản:

Ở mục Details phía trên góc phải màn hình tin nhắn an toàn , chọn Send My Location cài đặt . Vị trí miễn phí của bạn đăng ký vay sẽ quản lý được gửi cho bạn bè.

Đây là một mẹo hay mẹo vặt để bạn khoe địa điểm mình đang ở như ở quán bar mật khẩu , shop hay nhà hàng nổi tiếng tối ưu mà không ai nghi ngờ.

Sử dụng iPhone bằng đầu

Không chỉ dừng lại ở việc lướt điện thoại bằng ngón tay dữ liệu , iPhone còn cho phép bạn sử dụng một số ứng dụng bằng việc cử động đầu.

Các bước sử dụng iPhone bằng đầu chi tiết cũng không hề phức tạp: Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Điều khiển công tắc > Công tắc > dịch vụ Thêm công tắc mới > Camera vô hiệu hóa . Vào Camera chia sẻ , bạn cử động đầu bằng cách hướng về phía trước chi tiết , ngã về phía sau phải làm sao , nghiêng chéo sang trái an toàn hoặc sang phải tương ứng mật khẩu với mỗi ứng dụng kinh nghiệm . Sau đó ở đâu nhanh , hãy nhớ cử động cập nhật của từng ứng dụng mới nhất để bạn hướng dẫn có thể sử dụng iPhone một cách nhanh chóng.

Khắc phục lỗi mất sóng di động

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được
Khắc phục lỗi mất sóng di động

Tình trạng mất sóng di động khiến bạn không thể nhận hay gọi điện thoại địa chỉ . Không cần phải khởi động lại mất thời gian danh sách , bạn sử dụng sẽ chọn chế độ Máy bay đăng ký vay để load lại sóng di động kích hoạt hoặc tham khảo thêm cách sửa lỗi iPhone mất sóng tại đây

Phím quay lại trên ứng dụng máy tính

Mỗi lần bấm sai một con số miễn phí hoặc một dấu khi tính toán giả mạo , bạn kỹ thuật rất phiền phức tổng hợp và mất thời gian khi phải xóa toàn bộ phép tính mới nhất . Để khắc phục tình trạng này địa chỉ , chỉ cần vuốt sang trái kỹ thuật hoặc sang phải phía đầu màn hành ở đâu tốt , phép tính ứng dụng sẽ tự động xóa số gần nhất khóa chặn được nhập mật khẩu . Với trò hay iphone này qua web , bạn full crack sẽ không mất nhiều thời gian tăng tốc để nhập lại phép tính cài đặt đã điền sai.

Sạc pin nhanh

Mỗi iPhone thường mất 3-4 tiếng bản quyền để sạc 100% pin ở đâu nhanh . kích hoạt Nếu bạn muốn sạc pin điện thoại nhanh ở đâu uy tín , hãy kích hoạt chế độ Máy bay.

11 cách làm chủ iPhone tuyệt diệu, ai cũng có thể làm được
Sạc pin nhanh

tất toán Khi chế độ Máy bay hoạt động giảm giá , tính năng các ứng dụng như Wifi qua app , Facebook khóa chặn , Bluetooth full crack , Messenger,… full crack sẽ tạm ngừng như thế nào . Lúc này nguồn điện như thế nào sẽ tập trung vào việc sạc pin sửa lỗi mà không phải dành cho kích hoạt các ứng dụng tốc độ . Và đương nhiên hỗ trợ , thời gian đầy pin tính năng sẽ nhanh hơn tốt nhất . Thủ thuật này nạp tiền rất tiện khi bạn đang có việc gấp full crack , không có nhiều thời gian sạc pin.

Ngoài mẹo sạc pin điện thoại nhanh kể trên tổng hợp , qua app để tăng tuổi thọ viên pin điện thoại full crack thì đừng bỏ qua ở đâu tốt những chia sẻ về cách sử dụng pin điện thoại chuẩn xác nhất công cụ mà ai bản quyền cũng nên tham khảo.

Chỉ trong 1 trái táo cắn dở kích thước bằng bàn tay đăng ký vay , có biết bao trò hay ho ẩn chứa hỗ trợ . giá rẻ Chắc chắn tốc độ , tối ưu sẽ còn vô vàn thú vị hay nhất được tích hợp bên trong chiếc điện thoại thông minh này chúng ta còn chưa khám phá hết bản quyền . tốc độ Nếu bạn là một tay chơi iPhone sành điệu vô hiệu hóa , đừng quên chia sẻ tới qua web mọi người nơi nào những cách làm chủ iPhone dịch vụ mà bạn biết cập nhật nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • TOP 4 cách bảo mật tin nhắn trên iPhone miễn phí để tránh kẻ xấu đọc trộm
  • Hướng dẫn cách kiểm tra chai pin iPhone đơn giản tốc độ , chính xác nhất
  • Hướng dẫn cách làm trống RAM iPhone siêu tốc miễn phí để máy chạy mượt hơn

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext