2 cách khóa video trên iPhone đơn giản và dễ thực hiện

Để bảo vệ quyền riêng tư, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc khóa Video trên iPhone. Hãy cùng Blog tham khảo cách khóa video trên iPhone đơn giản và cực kỳ dễ thực hiện dưới đây.

Dưới đây là 2 cách khóa video trên iPhone kinh nghiệm để đảm bảo tính bảo mật cho điện thoại bản quyền của bạn.

2 cách khóa video trên iPhone đơn giản và dễ thực hiện

1 bản quyền . Cách khóa video trên iPhone: Sử dụng App trên Store​

kinh nghiệm rất nhiều ứng dựng hỗ trợ việc bảo mật video trong điện thoại giảm giá của bạn hiện đang nhanh nhất được sử dụng địa chỉ . Một trong số mật khẩu các sản phẩm đó tốt nhất được giới thiệu trong bài viết là Tenorshare iCareFone Pro.

2 cách khóa video trên iPhone đơn giản và dễ thực hiện

– Tải ứng dụng Tenorshare iCareFone TẠI ĐÂY.

– Mở kho ảnh ứng dụng riêng tư trên thiết bị iOS ở đâu tốt của bạn sau khi cài đặt mật khẩu . Chọn Mã hóa album trong tab Công cụ.

– Nhấp vào Tùy chọn nhập trên điện thoại và bạn mới nhất có thể chọn ảnh tự động hoặc video từ Camera Roll như thế nào để mã hóa.

Vì mục đích bảo mật nguyên nhân , bạn cần phải đăng nhập trước khi tất toán có thể mã hóa ảnh trực tuyến hoặc video kỹ thuật . ở đâu uy tín Nếu bạn là người dùng chưa đăng ký thanh toán , chỉ cần nhấp Đăng ký miễn phí kiểm tra để tạo tài khoản (ứng dụng dành cho iOS 8 trở lên)

– Các ảnh mật khẩu đã chọn chia sẻ sẽ tất toán được thêm vào ứng dụng Tenorshare iCareFone tối ưu . Bạn kiểm tra được nhắc xem có xóa an toàn những ảnh này khỏi Camera Roll hay không tăng tốc . Chúng tôi khuyên bạn nên xóa chúng khỏi cả iPhone Camera Roll download và album Đã xóa gần đây trên điện thoại để bảo vệ chúng chống lại người săn trộm.

Video giá rẻ của bạn bị khóa dữ liệu và người khác không thể xem ảnh hay bất kỳ video nào qua web mà không có sự cho phép như thế nào của bạn ở đâu uy tín . Điều gì lừa đảo sẽ xảy ra trên điện thoại nếu bạn muốn mở khóa nhanh nhất tất cả quảng cáo hoặc một số ảnh ẩn này trên điện thoại ? Nó là siêu dễ dàng lấy liền . Chỉ cần đánh dấu ảnh bạn muốn giải mã kinh nghiệm và nhấn vào biểu tượng mở khóa miễn phí . Ảnh hướng dẫn của bạn hướng dẫn được chuyển sang album gốc như trước đây.

link down Nếu như ban tò mò về cách khóa ứng dụng bằng vân tay cực hữu ích cho điện thoại Android cài đặt , hãy tham khảo tại đây.

2 mới nhất . Bảo mật phần video không sử dụng App

cách khóa video trên iPhone tất toán mà không cần sử dụng bất kỳ ứng dụng sử dụng của bên thứ ba nào xóa tài khoản . Bạn ở đâu uy tín sẽ cần phải sử dụng ứng dụng trong phẩn “Ảnh – Photo” cài đặt của iPhone nạp tiền để đạt hỗ trợ được điều này cập nhật với vài bước sử dụng dưới đây:

2 cách khóa video trên iPhone đơn giản và dễ thực hiện

– Chạy ứng dụng Ảnh – Photo trên iPhone hướng dẫn của bạn danh sách và điều hướng đến album chứa video bạn muốn ẩn.

giả mạo Bây giờ hãy sử dụng tùy chọn Chọn giá rẻ tất toán sau đó chọn tối ưu các video bạn muốn ẩn.

– Sau khi chọn video ở đâu uy tín , chạm vào Ẩn công cụ tăng tốc sau đó chọn Ẩn tùy chọn video lấy liền . Video tải về đã chọn dữ liệu của bạn giờ đây qua web sẽ bị ẩn.

Ưu điểm: Bạn không cần download bất kỳ ứng dụng nào ở đâu nhanh để chiếm dung lượng bộ nhớ.

Khuyết điểm: Video ở đâu tốt sẽ giả mạo vẫn hiện ở tập tin tên “Ẩn – Hidden”.

Việc bảo mật tối ưu các hình ảnh hướng dẫn riêng tư không muốn người khác nhìn thấy nguyên nhân sẽ trở nên đơn giản hơn kích hoạt rất nhiều chi tiết . Với 2 cách khóa video trên iPhone kỹ thuật được gợi ý trong bài viết này hi vọng tự động sẽ giúp kích hoạt được bạn ít nhiều trong việc bảo mật hình ảnh cá nhân trên điện thoại của mình.

  • Hướng dẫn nhanh cách tắt mật khẩu và bật 3G trên iPhone chạy iOS 10 qua app địa chỉ các phiên bản thấp hơn
  • Tốc độ Face ID trên iPhone XS có nhanh hơn iPhone X hay không?

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext