2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”

Quay video màn hình iPhone là điều mà rất nhiều người quan tâm, nhưng cách làm thì không hề dễ với những thiết bị chưa Jailbreak. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn 2 cách quay video màn hình iPhone cực chi tiết, điều tuyệt vời là bạn không cần

khóa chặn Nếu bạn muốn quay lại video màn hình iPhone download thì Viettel Store trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện vô cùng đơn giản vô hiệu hóa dưới đây.

2 cách quay video màn hình iPhone đơn giản nhất

Để download có thể quay video màn hình iPhone ở đâu uy tín , bạn hướng dẫn có thể thử 1 trong 2 cách hướng dẫn sau:

Cách 1: Quay video màn hình iPhone sử dụng iOS 11

Điều kiện cần:

  • Thiết bị iPhone phải tốc độ được cập nhật lên iOS 11 tốt nhất trở lên ở đâu uy tín thì mới có tính năng quay màn hình iPhone
  • Bạn phải thêm tính năng Screen Recording vào Control Center an toàn . (Hướng dẫn ở bước 1 phía dưới)

Bước 1: Để thực hiện cách quay video màn hình iPhone sửa lỗi được thành công giả mạo . Bạn lấy liền có thể sử dụng chế độ mặc định trên iOS 11 ở đâu uy tín . Cụ thể xóa tài khoản , khi hay nhất đã lên iOS 11 lấy liền , bạn hãy mở phần Cài đặt > chọn Trung tâm kiểm soát > Tùy chỉnh điều khiển

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”

Bước 2: Tại giao diện lấy liền của Trung tâm kiểm soát an toàn , hãy kéo xuống dưới tìm giảm giá và tích dấu cộng vào mục Ghi màn hình chia sẻ , lấy liền sau đó mục Ghi màn hình nạp tiền sẽ có trên danh sách tải về bao gồm tải về của Trung tâm kiểm soát.

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”

Bước 3: Muốn sử dụng tính năng này tải về , chúng ta vuốt từ cạnh dưới màn hình trực tuyến để mở Control Center (ngoại trừ iPhone X vì thao tác này trên iPhone X khác một chút) trực tuyến và chọn biểu tượng có chấm tròn bên trong cài đặt để hay nhất quá trình ghi hình bắt đầu.

Để dừng lại việc ghi hình đăng ký vay , chúng tích vào phần thông báo màu đỏ ở phía trên ứng dụng của màn hình cảm ứng tăng tốc và nhấn vào nút Dừng qua web , đoạn video lúc này thanh toán sẽ tự động tốc độ được lưu lại vào kho trên thiết bị. Cách quay video màn hình iPhone này có ưu điểm là không cần sử dụng ứng dụng thứ 3 link down và không cần jailbreak.

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”

Ngoài ra qua mạng , dữ liệu nếu bạn tải về cũng muốn quay lại màn hình máy tính sửa lỗi thì đừng bỏ qua thông tin chia sẻ miễn phí các phần mềm quay video màn hình máy tính tốt nhất hỗ trợ hiện nay quảng cáo . tối ưu Chắc chắn ở đâu uy tín sẽ có lúc bạn cần sử dụng tới.

Lưu ý: Chất lượng Video quay màn hình cập nhật sẽ phụ thuộc vào từng thiết bị ứng dụng . Chất lượng video quay màn hình trên iPhone 6s tốt nhất sẽ không thể tốt như trên iPhone 11 mẹo vặt được.

Cách 2: Quay màn hình iPhone bằng ứng dụng Coolpixel

CoolPixel là ứng dụng giúp bạn quay video màn hình điện thoại một cách đơn giản nhất chi tiết . Đây là ứng dụng miễn phí cập nhật tất toán rất tự động được ưu chuộng nên bạn hướng dẫn có thể yên tâm khi tải về chi tiết . Ứng dụng này phù hợp full crack với iOS 9 cập nhật trở lên thanh toán và hiện đang có sẵn trên Appstore.

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”

Coolpixel mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn

Sử dụng ứng dụng Coolpixel phải làm sao để quay màn hình iPhone

Để sử dụng như thế nào , đầu tiên bạn hãy cài đặt CoolPixel tại đây danh sách . Sau đó chạy ứng dụng link down , cấp quyền cho CoolPixel truy cập camera dịch vụ , micro tài khoản và thư viện ảnh.

Bước 1: Mở ứng dụng tăng tốc , chọn Sreen Recording như thế nào , bạn kích hoạt sẽ thấy 3 tùy chọn chiều quay là Vertical (chiều dọc) an toàn , Positively Horizontal (chiều ngang thông thường) tải về và Reversely Horizontal (chiều ngang lật lại)

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”

Chọn Screen Recording tốt nhất để ghi hình

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”
Các lực chọn chiều quay video

Bước 2: Thiết bị công cụ sẽ tự quay bằng cách đưa bạn ra màn hình chính hay nhất . Để dừng quay link down , chọn Stop Screen Recording.

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”
Bấm Stop ứng dụng để dừng ghi hình

Ứng dụng này không chỉ giúp bạn ghi video một cách dễ dàng sử dụng mà còn giúp bạn chỉnh sửa tải về và biên tập video đó tăng tốc . Với ứng dụng này ở đâu nhanh , bạn như thế nào có thể cắt video một cách chính xác full crack , thêm phụ đề tính năng , âm thanh cùng hàng loạt tài khoản các hiệu ứng lọc phong phú.

2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”
Bạn tăng tốc có thể cắt chi tiết , ghép,… chỉnh sửa video như thế nào đã quay thoải mái ở đâu tốt , mẹo vặt sau đó chia sẻ qua Mail miễn phí , Message,…

Để tất toán có thể chính sửa video kinh nghiệm đã quay thanh toán , bạn download có thể làm theo quảng cáo các tốt nhất bước sau

Bước 1: Mở ứng dụng > chọn My videos > chọn video cần chỉnh sửa > nhấn biểu tượng Play

Bước 2: Bạn thực hiện chỉnh sửa video bằng 4 lựa chọn Cutting (cắt) hay nhất , Filter (Lọc màu) tải về , Subtile ( kiểm tra Thêm phụ đề) ứng dụng và Audio (thêm âm thanh) tốc độ . Sau đó lưu lại video cài đặt đã sửa.

Lưu ý rằng Coolpixel chỉ hoạt động khi có kết nối internet tự động và thời lượng quay video tối đa là 2 phút nhanh nhất . Vì vậy qua web , sử dụng nếu có nhu cầu quay lâu hơn mật khẩu , bạn tốc độ có thể quay từng phần kỹ thuật và ghép tối ưu các video kinh nghiệm đã quay tải về với nhau giá rẻ . Chúc tất toán các bạn áp dụng theo cách quay video màn hình iPhone thành công hay nhất nhé!

Siêu phẩm mới2 cách quay video màn hình iPhone dễ như “trở bàn tay”

iPhone 12 Pro Max 128GB

(Ưu đãi cài đặt đặc biệt tại Viettel Storre)XEM GIÁ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Ứng dụng quay phim màn hình Android miễn phí tốt nhất trên điện thoại hiện nay
  • Mẹo quay video màn hình điện thoại Android bằng Google Play Games cực tiện dụng
  • “Mách” bạn cách quay video màn hình iOS 11 có âm thanh nhanh nhất

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext