3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

watchOS 7 nạp tiền được nâng cấp sửa lỗi rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ chia sẻ . tốt nhất Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 miễn phí thì hãy làm theo hướng dẫn download dưới đây.

Hướng dẫn cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

Bạn thích mặt đồng hồ Apple Watch ở đâu tốt của một ai đó tự động hoặc muốn chia sẻ giá rẻ với bạn bè về sự sáng tạo như thế nào của mình trên mặt đồng hồ tốc độ ? Rất đơn giản tất toán , chỉ cần áp dụng tính năng chia sẻ mặt đồng hồ trên watchOS 7 là hướng dẫn có thể nhận công cụ hoặc gửi đi.

1 kinh nghiệm . Chia sẻ từ Apple Watch

Cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 đầu tiên chúng tôi muốn hướng dẫn dữ liệu các bạn đó là thực hiện ngay trên Apple Watch thông qua tin nhắn.

– Bước 1: hướng dẫn Trên chiếc đồng hồ Apple Watch kích hoạt của bạn qua app , hãy vuốt mặt đồng hồ đến mặt tốt nhất mà bạn muốn chia sẻ cho người khác.

– Bước 2: Nhấn như thế nào và giữ mặt đồng hồ đến khi hiển thị nút Edit quảng cáo và nút Share.

– Bước 3: Chọn nút Share có biểu tượng là 1 hình ô vuông full crack và mũi tên hướng ra.

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7
Chọn nút chia sẻ trên mặt đồng hồ

– Bước 4:  Nhấn vào Add Contact.

– Bước 5: Nhấn vào tên người bạn muốn chia sẻ qua mạng nếu họ nằm trong danh sách liên hệ gần đây qua app hoặc yêu thích khóa chặn . Trường hợp không có hãy dùng mẹo vặt các nút phía trên tốc độ của màn hình giả mạo và tìm kiếm liên hệ bạn muốn gửi đi bằng giọng nói hay nhất hoặc lướt toàn bộ danh bạ hay nhập số điện thoại vào.

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7
Nhấn vào tên người bạn muốn chia sẻ

– Bước 6: Chọn “Create Message” miễn phí nếu muốn thêm nội dung cho tin nhắn dịch vụ . Các bạn kinh nghiệm cũng mật khẩu có thể chọn mẫu tin nhắn có sẵn tải về hoặc nhập dữ liệu bằng giọng nói vô hiệu hóa , vẽ link down hoặc emoji.

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7
Gửi mặt đồng hồ đi qua tin nhắn trên Apple Watch

– Bước 7: Kéo xuống phía dưới rồi nhấn vào nút “Send” tải về để gửi đi.

2 nguyên nhân . Chia sẻ từ iPhone

Ngoài cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 trên hướng dẫn , nơi nào các bạn miễn phí cũng cài đặt có thể chia sẻ thông qua iPhone danh sách của mình.

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7
Chia sẻ mặt đồng hồ từ iPhone

Đầu tiên lừa đảo , hay nhất các bạn cần mở ứng dụng Watch có trên iPhone ở đâu nhanh của mình lên nạp tiền . Sau đó chọn một mặt đồng hồ trong thư mục Face Gallery giả mạo hoặc My Watch đăng ký vay . Tiếp tục nhấn nút Share phải làm sao và chọn cách link down để chia sẻ hỗ trợ , ở đâu nhanh các bạn vô hiệu hóa có thể chia sẻ qua mail danh sách , tin nhắn quản lý , AirDrop hay ứng dụng hay nhất của bên thứ 3.

3 cập nhật . Chia sẻ online

Các bạn link down cũng hoàn toàn giả mạo có thể chia sẻ mặt đồng hồ lấy liền của mình lên mạng xã hội chi tiết hoặc 1 website nào đó danh sách . Tuy nhiên hướng dẫn , cách này có phần phức tạp hơn quảng cáo nhưng chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn nhanh nhất dưới đây là hoàn toàn trực tuyến có thể làm bản quyền được.

– Bước 1: Mở ứng dụng Watch  lừa đảo đã cập nhật được cài trên iPhone lên -> chọn mặt đồng hồ bạn muốn chia sẻ.

– Bước 2: Chọn nút Share -> chọn Mail tải về để gửi đi.

– Bước 3: Gửi mặt đồng hồ đến mail như thế nào của chính bạn.

– Bước 4: Mở mail thanh toán của bạn lên sửa lỗi , vào thư vừa nhận mẹo vặt được mật khẩu và nhấn giữ tệp đính kèm có định dạng .watchface.

– Bước 5: Tiếp tục nhấn nút Share -> chọn “Save to Files”.

– Bước 6: Chọn địa chỉ bạn muốn lưu lại  -> nhấn Save.

– Bước 7: Mở ứng dụng Files lên -> chọn vào tệp tin vừa lưu.

– Bước 8: Tiếp tục nhấn kỹ thuật và giữ vào tệp .watchface rồi nhấn Share.

– Bước 9: Chọn “Add People”.

– Bước 10: Các bạn hãy chọn vào “Share Option” -> chọn “Anyone with the link” tổng hợp nếu bạn muốn người nhận sửa lỗi có thể tải quảng cáo được mặt đồng hồ về.

– Bước 11: Chọn vào nút mũi tên vô hiệu hóa để quay trở lại.

– Bước 12: Vuốt sang bên trái -> chọn copy link

– Bước 13: Cuối cùng nơi nào các bạn hãy sử dụng link địa chỉ đã copy ở đâu uy tín để sử dụng chia sẻ mặt đồng hồ online.

Cách nhận mặt đồng hồ

Sau khi địa chỉ đã bản quyền được bạn bè phải làm sao , người thân chia sẻ cho mặt đồng hồ Apple Watch quảng cáo các bạn muốn nhận hỗ trợ được hãy làm theo địa chỉ các bước quản lý sau đây:

– Bước 1: full crack Nếu trên iPhone tính năng đã kết nối quảng cáo với đồng đồ Apple Watch trực tuyến các bạn hãy nhấn vào liên kết tốc độ được chia sẻ.

– Bước 2: Mở ứng dụng Watch ra -> chọn Add to My Faces.

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7
Nhận mặt đồng hồ hướng dẫn được chia sẻ

– Bước 3: Trong trường hợp ứng dụng không có trên mặt đồng hồ qua app của bạn bạn kích hoạt sẽ nhận nạp tiền được 1 liên kết từ App Store tự động để tải về tốt nhất . Hoặc an toàn các bạn địa chỉ có thể bỏ qua không cần cài đặt chúng.

Với 3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 chúng tôi hi vọng tự động các bạn mật khẩu đã có thêm nhiều trải nghiệm mới ở đâu uy tín với chiếc đồng hồ sửa lỗi của mình nhanh nhất . Chúc ứng dụng các bạn thực hiện thành công.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext