3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin đơn giản, chính xác

Chỉ cần kết nối với máy tính, bạn đã có thể kiểm tra iPhone bị chai pin một cách dễ dàng mà không phải tốn kém tiền ra ngoài hàng.

Cách kiểm tra mức độ chai pin iPhone giá rẻ rất cần thiết mật khẩu với người dùng đang sở hữu một chiếc iPhone hay muốn mua iPhone cũ ở đâu uy tín . Việc xác định nguyên nhân hay nhất và kiểm tra tình trạng pin giúp người dùng nắm kỹ thuật được tình trạng thiết bị kỹ thuật để kịp thời thay thế kiểm tra và sửa chữa.

Nguyên nhân khiến iPhone bị chai pin

Trước khi tìm hiểu 3 cách kiểm tra mức độ chai pin iPhone người dùng cần biết rõ nguyên nhân như thế nào và dấu hiệu nhận biết pin thiết bị có bị chai hay không bản quyền và mức độ chai pin đến đâu. 

3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin đơn giản, chính xác
Nguyên nhân qua web và dấu hiệu nhận biết pin iPhone bị chai

Dưới đây là một số nguyên nhân gây chai pin iPhone thường gặp: 

  • Do người dùng sử dụng bộ sạc pin iPhone kém chất lượng kiểm tra , không đúng tiêu chuẩn khóa chặn .
  • Do thói quen vừa sạc vừa sử dụng điện thoại iPhone.
  • Do sử dụng thiết bị ở đâu tốt với cường độ cao thường xuyên trong thời gian dài.
  • Cách sạc pin không đúng từ lúc mới mua về chia sẻ và cả trong kinh nghiệm quá trình sử dụng.

quảng cáo Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác dẫn đến pin điện thoại iPhone bị chai như sử dụng viên pin thay thế kém chất lượng địa chỉ , thường xuyên sạc thiết bị qua đêm… Nhìn chung khi danh sách đã biết rõ nguyên nhân khiến iPhone bị chai người dùng tốt nhất có thể lựa chọn áp dụng một trong tất toán các cách kiểm tra độ chai pin iPhone trực tuyến dưới đây. 

Dấu hiệu nhận biết iPhone bị chai pin

quản lý Hiện iPhone đều full crack được trang bị công nghệ chuẩn pin Li-on nên pin mật khẩu sẽ bắt đầu có dấu hiệu chai sau 400 chu kỳ sạc hướng dẫn . Tuy nhiên tổng hợp với ở đâu tốt những người dùng sử dụng sạc không đúng cách ở đâu uy tín thì bản quyền quá trình chai pin mật khẩu sẽ xảy ra sớm hơn giảm giá . Một số dấu hiệu nhận biết iPhone bị chai thường gặp qua web như sau: 

  • Pin iPhone sạc nguyên nhân rất nhanh đầy giá rẻ , địa chỉ chỉ mất 30 – 45 phút trong khi bình thường phải mất hơn 2 giờ sửa lỗi nhưng pin dùng tính năng rất nhanh hết.
  • Sau khi sạc pin đầy 100% bạn không sử dụng nhiều màn pin tự động cũng tụt nhanh chóng bản quyền , chỉ còn 80 – 60%.
  • Người chỉ sử dụng iPhone kiểm tra với hỗ trợ các thao tác đơn giản như nghe gọi nhanh nhất mà không chơi game chia sẻ , hay truy cập mạng hỗ trợ , sử dụng mới nhất các ứng dụng tiêu tốn nhiều năng lượng an toàn mà máy nơi nào vẫn hết pin nhanh chóng.

Chia sẻ 3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin chưa

Theo thông tin công bố kích hoạt của nhà sản xuất full crack , pin cài đặt sẽ bắt đầu bị chai sau 500 lần chu kỳ sạc mật khẩu . Để kiểm tra chai pin trên iPhone nguyên nhân , bạn tự động có thể sử dụng phần mềm kiểm tra mức độ chai pin sử dụng hoặc kết nối thiết bị kiểm tra với một chiếc laptop qua app và thực hiện một số bước cơ bản trên điện thoại sau đây kiểm tra . qua web Nếu pin chỉ còn mức 80% so vô hiệu hóa với ban đầu xóa tài khoản , có lẽ bạn nên lên kế hoạch thay pin.

Cách 1: Kiểm tra trực tiếp trên điện thoại

Bước 1: Mở phần Cài đặt rồi chọn mục Pin.

Bước 2: Chọn mục Tình trạng pin vô hiệu hóa để kiểm tra mức Dung lượng tối đa hiện có qua app của Pin so giá rẻ với khi mới mua về giảm giá và xem mục Dung lượng hiệu năng đỉnh phía dưới.

3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin đơn giản, chính xác
Kiểm tra tình trạng pin trong phần Cài đặt iPhone

hướng dẫn Khi pin iPhone chi tiết của bạn download vẫn còn hoạt động tốt qua web , hiệu năng chưa giảm mẹo vặt thì bạn không cần thay thế pin tổng hợp và ngược lại khi pin tổng hợp của bạn dịch vụ đã bị chai giá rẻ thì cần thay thế viên pin mới cho iPhone miễn phí . Lưu ý nguyên nhân , tính năng này chỉ khả dụng kiểm tra với tốc độ các phiên bản từ iOS 11.3 trở lên.

Cách 2: Kiểm tra pin iphone cập nhật đã bị chai không cần Jailbreak

Cách làm này danh sách sẽ chính xác giảm giá tuyệt đối vì kết quả này dữ liệu được lấy từ chính Apple lừa đảo , tuy nhiên công cụ thì cách này lại hơi lâu một chút an toàn , phải 1 tới 2 ngày sau mới có kết quả dịch vụ . Đầu tiên quảng cáo , bạn truy cập vào Cài đặt > Quyền giả mạo riêng tư > Chuẩn đoán & Sử dụng > Gửi tự động.

3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin đơn giản, chính xác

1 địa chỉ , 2 ngày sau bạn thanh toán sẽ nhận ứng dụng được một file trong đó chứa toàn bộ thông tin về chiếc iPhone nguyên nhân của bạn thanh toán . Mức độ chai pin bạn hay nhất sẽ xem cập nhật được tại:

Cài đặt > Quyền kiểm tra riêng tư > Chuẩn đoán & Sử dụng > Gửi tự động > Tìm đến file log-aggregated-2016… Bấm vào đó an toàn và bạn tổng hợp sẽ thấy toàn bộ thông tin về chiếc điện thoại iPhone tổng hợp của bạn tốt nhất sẽ hiện ra qua web , bạn kéo xuống gần cuối ở mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity khóa chặn . Con số hiển thị đó chính là số dung lượng pin còn lại kinh nghiệm của bạn.

3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin đơn giản, chính xác

Cách 3: Sử dụng ứng dụng Battery Life

Cách kiểm tra pin iphone cài đặt đã bị chai chưa này lại miễn phí rất nhanh chóng vô hiệu hóa và đơn giản tốt nhất , tuy nhiên độ chính xác full crack thì lại chỉ tăng tốc tương đối địa chỉ và chúng ta quản lý cũng chỉ nên tham khảo tổng hợp . Đầu tiên mới nhất , bạn hãy tải về Battery Life hay nhất . Tại giao diện ứng dụng nơi nào , nó xóa tài khoản sẽ cho bạn biết mức độ chai pin ở đâu tốt của bạn vô hiệu hóa . Ngoài ra khóa chặn , ứng dụng này nơi nào cũng cho biết mức pin thanh toán , dung tích cài đặt , chu kỳ (số lần sạc) ở đâu tốt , nhiệt độ đăng ký vay cũng như mức dung lượng pin qua web đã bị mất.

3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin đơn giản, chính xác

Cách 4: Hướng dẫn kiểm tra mức độ chai pin iPhone thông qua máy tính

Cách làm này vừa nhanh cập nhật , vừa chính xác tuy nhiên chúng ta lại phải thao tác thanh toán với máy tính hơi rườm rà tốt nhất và phức tạp thanh toán . Đầu tiên tải về , bạn hãy tải về phần mềm iTunes tốc độ và 3uTools trên máy tính rồi thực hiện nhanh nhất như sau:

Bước 1: Tải ở đâu uy tín và cài đặt phần mềm iTunes 3uTools phiên bản mới nhất cho máy tính.

Bước 2: Đợi hoàn tất cài đặt nơi nào thì bạn kích hoạt phần mềm 3uTools qua mạng và kết nối iPhone tài khoản với máy tính bằng dây cáp lightning. 

3 cách kiểm tra iPhone bị chai pin đơn giản, chính xác
Sử dụng phần mềm 3uTools trên máy tính

Phần mềm 3uTools địa chỉ sẽ cung cấp đầy đủ kích hoạt các thông tin về Pin tình trạng trên iPhone giảm giá bao gồm:

  • Charge Times: Số lần sạc pin kinh nghiệm đã thực hiện trên iPhone.
  • Battery Life: Mức độ chai pin xóa tài khoản , tài khoản nếu trên 20% kích hoạt thì nên thay thế pin mới.

Details: Thông tin chi tiết về pin iPhone ứng dụng .

sử dụng Trên đây là quảng cáo những cách kiểm tra pin iPhone qua mạng đã bị chai chưa, bạn sử dụng có thể áp dụng 1 trong 3 cách kiểm tra hoặc cẩn thận hơn là thử cả 3 cách hướng dẫn nếu muốn chắc chắn về tình trạng iPhone download của mình ở đâu tốt . Kiểm tra pin chi tiết sẽ giúp ích cho bạn trong nhiều trường hợp tải về , nhất là khi bạn mua iPhone cũ đăng ký vay hoặc muốn thay thế sửa lỗi và sửa chữa pin bên trong.

đăng ký vay Như vậy là bạn tổng hợp đã tự động có thể tự kiểm tra chai pin cho iPhone rồi danh sách . Chúc bạn thành công.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • iPhone chai Pin bao nhiêu ứng dụng thì nên thay?
  • Chai pin Laptop là gì tài khoản ? Laptop cắm sạc nhiều có bị chai Pin không?

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext