3 cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin hiệu quả nhất 2017

Trước hết, chúng tôi cũng xin lưu ý với bạn đọc là cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin là mẹo sử dụng hợp lý chứ không phải lỗi của Apple. Bản chất, các ứng dụng trên iOS đã tự động kích hoạt các tính năng tiêu tốn năng lượng

5 cách sử dụng iPhone tiết kiệm lên tới 20% pin

 

Tắt dịch vụ định vị nhanh nhất , làm mới ứng dụng nền tất toán bản quyền các thông báo

Các dịch vụ trên là nguyên nhân hàng đầu khiến thời lượng pin tốt nhất của iPhone qua web , iPad hay tải về bất cứ thiết bị Android nào sụt giảm nhanh chóng danh sách . Do vậy qua mạng , trực tuyến nếu bạn không có nhu cầu sử dụng tài khoản các ứng dụng trên hãy tắt nó đi mật khẩu . dữ liệu Khi tắt công cụ tất cả nguyên nhân các tính năng trên chia sẻ , chắc chắn bạn nhanh nhất có thể kéo dài thời lượng pin cho iPhone/iPad thêm nơi nào khá lâu địa chỉ sau đó nữa thanh toán . tốt nhất Sau đây là cách làm tôi xin qua app được chỉ cho bạn đọc tất toán . Tham khảo các cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin  tốc độ dưới đây quản lý , đây giả mạo cũng là mẹo sử dụng iPhone danh sách được nhiều người quan tâm.

– Định vị GPS tốn mới nhất rất nhiều pin như thế nào để xác định vị trí đăng ký vay hiện tại cài đặt của bạn cho an toàn các ứng dụng như bản đồ tối ưu , Facebook… Cho nên nạp tiền nếu bạn không có nhu cầu sử dụng nạp tiền thì hãy vào Settings > Privacy > Location Services giả mạo và chọn qua mạng các ứng dụng kích hoạt mà bạn không cần thiết sử dụng vị trí ở đâu tốt để tắt đi.

3 cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin hiệu quả nhất 2017

– Tiếp theo là việc làm mới ứng dụng nền tuy đăng ký vay được thiết kế nạp tiền để tài khoản có thể hoạt động theo định kỳ qua app nhưng qua web vẫn đảm bảo tiêu thụ pin ít nhất lừa đảo . Tuy nhiên thanh toán dù thế nào ứng dụng thì tính năng này tăng tốc cũng qua app sẽ vấn tiêu tốn pin công cụ của bạn nên khi nhu cầu trực tuyến của bạn là tiết kiệm pin hơn là làm mới nội dung tải về thì bạn thử tìm cách tắt tính năng này đi quảng cáo nhé ứng dụng . Bạn đọc hãy làm theo bước quảng cáo như sau:

3 cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin hiệu quả nhất 2017

– Một trong tính năng những cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin là bạn phải Turn off Push Notifications nạp tiền . Likewise hướng dẫn . Đầu tiên tới mục Settings > Notifications  full crack và tắt an toàn tất cả download các ứng dụng phải làm sao mà bạn không cần nhận thông báo.

qua app Thêm một số mẹo nhỏ hay nhất nhưng thanh toán cũng qua mạng rất hiệu quả trực tuyến có thể giúp ích cho việc tiết kiệm pin cho bạn sửa lỗi như sau:

  • Để chế độ tự động khóa màn hình sau 1 phút
  • Tắt miễn phí hoặc hạn chế qua mạng các âm thanh không thực sự cần thiết như âm gõ bàn phím.
  • Sử dụng tai nghe mẹo vặt để nghe nhạc thay cho loa ngoài khi bạn cần nghe nhạc.
  • Hạ độ sáng màn hình xuống vừa đủ.
  • Tắt Bluetooth khi không cần thiết.
  • Tắt Wi-Fi khi không sử dụng hay nhất hoặc không có nguồn phát gần đó.
  • Để địa chỉ các ứng dụng như email ở đâu nhanh , lịch ở đâu nhanh và danh bạ sang chế độ Fetch (tắt chế độ Push)

Xóa bỏ ứng dụng Facebook

Một trong danh sách những cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin là xóa bỏ ứng dụng Facebook hỗ trợ . Tuy nhiên việc này cần sự cam đảm kỹ thuật của bạn công cụ bởi danh sách rất ít người dám xóa bỏ ứng dụng này vì tỷ lệ người “nghiện” Facebook tốc độ rất cao.

3 cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin hiệu quả nhất 2017

Xóa Facebook là một hành động cực kỳ…can đảm

Facebook bị cáo buộc là full crack đã sử dụng một lượng lớn pin trên iPhone ứng dụng của bạn nạp tiền . Ngay cả khi người dùng đóng ứng dụng nơi nào thì nó trên điện thoại vẫn “lén lút” tạo ra ở đâu tốt các kênh kết nối liên tục tăng tốc . giá rẻ Hiện tại cách tốt nhất full crack để giải quyết tình trạng này trong thời gian chờ sửa lỗi từ Facebook là bạn hãy xóa hẳn ứng dụng Facebook khỏi iOS tính năng và truy cập mạng xã hội này thông qua trình duyệt như Safari.

  • Xem thêm: 10 cách tiết kiệm pin trên iOS lừa đảo và Android cực kỳ hữu ích

Bật chế độ tiết kiệm pin trên iOS

Chế độ này địa chỉ sẽ tự động giả mạo được kích hoạt khi mức pin xuống dưới 10% thanh toán hoặc 20% dịch vụ , lúc này máy hiện lên thông báo cho phép người dùng kích hoạt nhanh cài đặt . Ngoài ra phải làm sao , bạn kích hoạt cũng dữ liệu có thể chủ động mở chế độ này bằng cách vào phần cài đặt pin trong ứng dụng cài đặt nhanh nhất . giả mạo Khi kích hoạt thành công khóa chặn , biểu tượng pin trên thanh trạng thái sử dụng sẽ chuyển sang màu vàng.

3 cách sử dụng iPhone tiết kiệm pin hiệu quả nhất 2017

Ở chế độ tiết kiệm pin công cụ , thiết bị quản lý của bạn khóa chặn sẽ tự động tắt xóa tài khoản các tác vụ chạy nền download , giảm tốc độ xử lý link down của CPU đăng ký vay , độ sáng xóa tài khoản , tắt hệ thống thông báo mail kỹ thuật , đồng thời vô hiệu hóa hiệu ứng chuyển động xóa tài khoản và hình nền động sử dụng . Nhờ vậy mới nhất , thiết bị chi tiết có thể tăng thời gian sử dụng thêm tới 3 giờ đồng hồ nữa sử dụng . Hi vọng các cách tiết kiệm pin cho điện thoại  danh sách được nhắc đến trong bài viết bản quyền sẽ giúp bạn tối ưu thời lượng pin một cách triệt để.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Nguyên tắc hoạt động sửa lỗi của chế độ tiết kiệm pin trên iOS 9
  • Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin iPhone đơn giản kích hoạt , chính xác
  • iPhone pin chai pin bao nhiêu tính năng thì nên thay

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext