3 mẹo đơn giản khôi phục mọi dữ liệu xóa nhầm trên điện thoại Android

Chỉ với vài ứng dụng đơn giản dưới đây, việc khôi phục những dữ liệu quan trọng bị xóa nhầm trên điện thoại Android chỉ còn là chuyện nhỏ.

giá rẻ Hẳn kiểm tra đã không ít lần bạn phải “điên đầu” khi lỡ tay xóa nhầm dữ liệu quan trọng trong lừa đảo quá trình sử dụng điện thoại mẹo vặt . tất toán Nếu mới nhất đã tìm sử dụng mọi cách mật khẩu hỗ trợ vẫn “vô phương cứu chữa” tăng tốc , hãy thử áp dụng mới nhất những ứng dụng đơn giản tổng hợp dưới đây hỗ trợ , chắc chắn chúng ở đâu uy tín sẽ giúp ích như thế nào được cho bạn.

1 cài đặt . Sử dụng ứng dụng Dumpster

Ứng dụng Dumpster sau khi địa chỉ được cài đặt vô hiệu hóa sẽ bổ sung thêm “thùng rác ảo” cho điện thoại Android giống như trên máy tính trực tuyến . Điều này có nghĩa khi bạn xóa bất kỳ dữ liệu hay tập tin nào ở đâu uy tín , chúng đều trực tuyến sẽ địa chỉ được lưu tạm vào Dumpster chứ không biến mất hoàn toàn bản quyền , dễ dàng khôi phục lại khi cần thiết.

3 mẹo đơn giản khôi phục mọi dữ liệu xóa nhầm trên điện thoại Android
Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng khôi phục dữ liệu tất toán đã mất trên điện thoại Android

Một điểm cộng giảm giá của ứng dụng khôi phục dữ liệu trên điện thoại Android này đó chính là bạn chia sẻ có thể xem trước nội dung mẹo vặt đã xóa rồi mới quyết định khôi phục kỹ thuật hoặc xóa vĩnh viễn nạp tiền . Dumpster trên điện thoại được cài đặt mặc định tự động làm sạch thùng rác sau một tuần kích hoạt . Thế tốt nhất nhưng bạn chia sẻ vẫn an toàn có thể thay đổi lại khoảng thời gian này bằng cách vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái hỗ trợ và chọn Settings -> Auto Clean.

  • Tải ứng dụng cho Android

2 quản lý . Sử dụng ES File Explorer

Ngoài việc hỗ trợ lưu tạm mẹo vặt các dữ liệu tối ưu đã xóa trên điện thoại , ứng dụng này còn giúp người dùng quản lý dữ liệu khoa học hơn

3 mẹo đơn giản khôi phục mọi dữ liệu xóa nhầm trên điện thoại Android
Sử dụng ES File Explorer

Ngoài việc là một ứng dụng hỗ trợ lưu trữ tạm thời ở đâu tốt các tập tin tự động đã xóa nạp tiền , ES File Explorer còn tổng hợp được biết đến như một phần mềm quản lý tập tin tốt nhất cho điện thoại Android an toàn . Để kích hoạt tính năng Recycle Bin trên ứng dụng này miễn phí , bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái tự động , chọn mục Tools download và bật tùy chọn Recycle Bin.

  • Tải ứng dụng cho Android

3 tăng tốc . Sao lưu dữ liệu

Để hạn chế tình trạng mất dữ liệu quan trọng nguyên nhân , bạn nên tạo cho mình thói quen sao lưu dữ liệu trên điện thoại hàng ngày mật khẩu . Thói quen này tốc độ sẽ giúp người dùng khôi phục lại dữ liệu dễ dàng trong trường hợp mất dữ liệu hay điện thoại bị tấn công.

3 mẹo đơn giản khôi phục mọi dữ liệu xóa nhầm trên điện thoại Android
Thói quen sao lưu dữ liệu hằng ngày chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng khôi phục dữ liệu bị mất trên điện thoại Android

Một số ứng dụng sao lưu dữ liệu đơn giản ở đâu uy tín mà bạn nên cài đặt: Super Backup hay nhất , G Cloud Backup quản lý , Titanium Backup… giá rẻ và một số dịch vụ đám mây như Dropbox download , One Drive chi tiết , Google Drive…

Với tính năng những cách khôi phục dữ liệu giảm giá đã xóa trên điện thoại Android đơn giản này dịch vụ , bạn nạp tiền sẽ chẳng còn “mất ăn mất ngủ” khi dữ liệu quan trọng bị xóa nhầm nơi nào . Lưu ý phải làm sao , tốc độ hiện tại trên thị trường có đăng ký vay khá nhiều ứng dụng khôi phục lại dữ liệu sử dụng đã xóa tuy nhiên chưa thực sự hiệu quả link down . Cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng như thế nào các biện pháp phòng ngừa hữu hiệu tự động để download nếu có lỡ tay xóa nhầm dữ liệu khóa chặn vẫn đảm bảo an toàn.

  • Cách khôi phục dữ liệu link down đã xóa trên iPhone nhanh chóng sửa lỗi , dễ dàng
  • Mẹo khôi phục dữ liệu sửa lỗi đã xóa trên ổ cứng PC giá rẻ , USB như thế nào , thẻ nhớ… miễn phí

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext