3 ứng dụng ghi âm chất lượng cao trên điện thoại Android bạn nên cài đặt

Hiện nay, hầu hết các smartphone Android đều được tích hợp sẵn tính năng ghi âm tuy nhiên sẽ bị giới hạn thời lượng. Hãy cùng tham khảo TOP 3 ứng dụng ghi âm miễn phí cho điện thoại Android có chất lượng cao dưới đây.

tài khoản Hiện nay dịch vụ , giảm giá các smartphone Android đều ứng dụng được tích hợp sẵn tính năng ghi âm giúp người dùng ghi lại thanh toán những thông tin một cách nhanh chóng sử dụng . Tuy nhiên tốt nhất , có một vài hạn chế nhất định cập nhật của trình ghi âm mặc định trên smartphone xóa tài khoản và máy tính bảng như bị giới hạn thời lượng ghi âm hay không thể chỉnh sửa chất lượng âm thanh,…Vì vậy qua mạng , việc bổ sung thêm một ứng dụng ghi âm cho điện thoại Android là điều cần thiết. 

TOP 3 ứng dụng ghi âm miễn phí chất lượng cao

Dưới đây là top 3 ứng dụng ghi âm chất lượng cao trực tuyến và miễn phí cho bạn thoải mái lựa chọn phải làm sao . Còn tự động nếu như bạn chưa biết cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Android download thì công cụ có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

1 tính năng . Ứng dụng ghi âm chất lượng cao Dictaphone

Tải ứng dụng Dictaphone TẠI ĐÂY.

3 ứng dụng ghi âm chất lượng cao trên điện thoại Android bạn nên cài đặt
Dictaphone là ứng dụng ghi âm chất lượng cao giá rẻ kỹ thuật được cung cấp miễn phí

Đây là một ứng dụng ghi âm chất lượng cao hoàn hảo an toàn để người dùng ghi lại thông tin khi cần thiết qua mạng . Một điểm dữ liệu được đánh giá cao trên ứng dụng này là khả năng tự động đồng bộ hóa vô hiệu hóa với Google Drive hay Dropbox hỗ trợ để download các âm thanh ghi lại trước đó ngay lập tức nguyên nhân sẽ tự động ở đâu tốt được tải lên tính năng các dịch vụ đám mây tất toán , tuy nhiên tải về , người dùng cần đảm bảo Internet cài đặt được kết nối ổn định trong lúc đồng bộ.

2 giảm giá . Ứng dụng Shadrin Voice Recorder

Tải ứng dụng Shadrin Voice Recorder TẠI ĐÂY.

3 ứng dụng ghi âm chất lượng cao trên điện thoại Android bạn nên cài đặt
Ứng dụng có giao diện đơn giản dễ sử dụng

Ứng dụng này mẹo vặt được cung cấp hoàn toàn miễn phí tối ưu quản lý rất dễ sử dụng trực tuyến bởi giao diện đơn giản tính năng . Shadrin Voice Recorder mật khẩu cũng hỗ trợ microphone bên ngoài (tai nghe) giúp cải thiện chất lượng âm thanh ghi âm giá rẻ . Điều thú vị là người dùng bản quyền có thể chia sẻ hay nhất các bản ghi nạp tiền với bạn bè nguyên nhân hoặc đồng bộ lên chia sẻ các dịch vụ đám mây link down nếu muốn.

3 sử dụng . Ứng dụng Sony Audio Recorder

Tải ứng dụng Sony Audio Recorder TẠI ĐÂY.

3 ứng dụng ghi âm chất lượng cao trên điện thoại Android bạn nên cài đặt
Audio Recorder giúp bạn ghi âm cài đặt và phát lại trên smartphone một cách dễ dàng chỉ nguyên nhân với một vài thao tác

Với giao diện cực kỳ đơn giản qua app , ứng dụng Audio Recorder địa chỉ sẽ giúp người dùng ghi âm ở đâu uy tín và phát lại trên smartphone hay máy tính bảng một cách dễ dàng chỉ dữ liệu với một vài thao tác ấn chạm mới nhất . Điều ở đâu tốt đặc biệt là ứng dụng này còn bổ sung thêm tính năng cài đặt ghi âm mẹo vặt , chỉnh sửa âm thanh hướng dẫn và nhiều hơn thế nữa.

nguyên nhân Trên đây là một số ứng dụng ghi âm chất lượng cao trên điện thoại Android giúp bạn ghi âm xóa tài khoản những cuộc hội thoại quan trọng công cụ và nghe lại địa chỉ bất cứ khi nào muốn tổng hợp . Chúc bạn lựa chọn thanh toán được ứng dụng phù hợp mẹo vặt . Còn qua web nếu như bạn tò mò tính năng , muốn tìm hiểu về cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone chi tiết thì đừng bỏ qua gợi ý 4 cách ghi âm cuộc gọi trên điện thoại iPhone cực hay.

  • Voice Note – Ứng dụng ghi âm công cụ của Samsung sắp ra mắt thay thế cho Sound Recorder
  • TOP 2 ứng dụng ghi âm cho smartphone hỗ trợ , hỗ trợ cả Android tăng tốc và iOS
  • Mẹo bật chế độ tự động ghi âm cuộc gọi trên Samsung qua mạng rất đơn giản

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext