4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải cách phân biệt i

“Gà cùng một mẹ” quảng cáo nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch tất toán rất nhiều giữa kích hoạt các thị trường khác nhau chia sẻ . thanh toán Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng địa chỉ và iPhone xách tay như thế nào . Giá bán không phải cách phân biệt iPhone chính hãng hướng dẫn và xách tay duy nhất qua mạng , còn nhiều cách khác dễ hơn lấy liền nhưng không phải ai tự động cũng biết.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
Cách phân biệt iPhone chính hãng tải về và xách tay

Hôm nay trực tuyến , Viettel Store tốc độ sẽ hướng dẫn cập nhật các bạn 4 cách phân biệt hai loại iPhone này kích hoạt . Các bạn nhớ theo dõi hay nhất để không bị mua nhầm tài khoản nhé.

Cách phân biệt iPhone chính hãng hay nhất và xách tay siêu đơn giản

1 thanh toán . Dựa vào IMEI hướng dẫn để kiểm tra nguồn gốc iPhone

Bạn như thế nào có thể dựa vào IMEI trên mỗi chiếc iPhone qua mạng để phân biệt đâu là hàng chính hãng dịch vụ , đâu là hàng xách tay an toàn . Bởi vì mỗi chiếc iPhone nạp tiền sẽ có một IMEI khác nhau vô hiệu hóa và nó là một dãy 15 số tổng hợp . Chỉ cần dựa vào dãy số này qua app các bạn an toàn sẽ biết nguồn gốc xuất xứ tự động của chiếc iPhone bạn đang sử dụng an toàn hoặc sắp mua.

Kiểm tra IMEI đăng ký vay như sau: Vào Cài đặt -> chọn Cài đặt chung -> Chọn mục Giới thiệu.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
Kiểm tra IMEI mới nhất của iPhone

Tại số máy khóa chặn và số seri danh sách sẽ cho bạn biết nguồn gốc xuất xứ kích hoạt của chiếc iPhone danh sách . Ví dụ: iPhone chính hãng tại Việt Nam tăng tốc sẽ có ký tự là VN/A miễn phí , còn chi tiết các nước khác miễn phí sẽ có ký hiệu ZP/A (Hồng Kông) kích hoạt , LL/A (Mỹ) thanh toán , J/A (Nhật) tự động , ZA/A (Singapore)… Và quản lý những chiếc máy này đều là hàng xách tay.

Sau đó bạn hãy chuyển xuống xem tiếp IMEI nguyên nhân của máy.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
Số seri giảm giá , số máy thanh toán và IMEI mới nhất của iPhone chính hãng

Cách phân biệt iPhone chính hãng kiểm tra và xách tay này cài đặt rất dễ phải không nào tài khoản . Bạn tiếp tục sao chép chi tiết hoặc dùng bút ghi lại dãy IMEI trên máy tài khoản và dán lên ô Enter your serial number trên website: https://checkcoverage.apple.com/vn/en/ chia sẻ . Sau đó nhập mã xác thực nguyên nhân và kiểm tra.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
Kiểm tra IMEI tài khoản của iPhone

giá rẻ Nếu iPhone đó là chính hãng thanh toán các thông tin chia sẻ của máy cập nhật sẽ đăng ký vay được hiển lên giả mạo và iPhone xách tay trực tuyến thì không.

2 mới nhất . Dựa vào vỏ hộp ở đâu tốt và sách hướng dẫn sử dụng nạp tiền để phân biệt

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
Sách hướng dẫn an toàn sẽ giúp bạn phân biệt iPhone chính hãng tốc độ và iPhone xách tay

mẹo vặt Khi mua điện thoại hầu hết qua mạng mọi người đều không chú ý đến sách hướng dẫn đi kèm theo hộp máy nguyên nhân . Tuy nhiên giả mạo , ứng dụng để biết iPhone có phải hàng chính hãng hay không xóa tài khoản các bạn hãy lấy sách này ra full crack để xem quản lý nhé ứng dụng , đây là công cụ tối ưu rất hữu ích tài khoản . trên điện thoại Nếu là iPhone chính hãng cập nhật sẽ có sách hướng dẫn bằng tiếng Việt kiểm tra , còn iPhone xách tay dịch vụ thì không lấy liền và chỉ có tiếng Anh tài khoản và tiếng an toàn của thị trường phân phối iPhone đó.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
iPhone chính hãng sửa lỗi và xách tay danh sách có thể phân biệt qua vỏ hộp

Ngoài ra qua web , vỏ hộp lừa đảo cũng an toàn sẽ giúp bạn phân biệt full crack được iPhone nguyên nhân . như thế nào Nếu bên ngoài có in dòng chữ bằng tiếng Việt qua web và kèm tem nhập khẩu tự động của công ty TNHH Apple Việt Nam  thanh toán thì đó là iPhone chính hãng tốt nhất , tài khoản nếu không có mật khẩu thì hay nhất sẽ là iPhone xách tay.

3 download . Dựa vào phụ kiện đi kèm

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
Phụ kiện đi kèm giúp phân biệt iPhone chính hãng sửa lỗi và xách tay

Một cách phân biệt iPhone chính hãng tính năng và xách tay khác là tổng hợp các bạn hãy dựa vào nơi nào những phụ kiện đi kèm hướng dẫn với máy ở đâu tốt . Tùy vào từng thị trường chia sẻ mà Apple như thế nào sẽ cung cấp phụ kiện trên điện thoại riêng cho iPhone cài đặt . Cụ thể trực tuyến , iPhone xách tay thường sử dụng củ sạc chân dẹt còn iPhone chính hãng sử dụng củ sạc chân tròn.

4 công cụ . Giá bán

Cuối cùng là giá bán kinh nghiệm , bạn nên tham khảo giá ở đâu nhanh của nhiều kích hoạt của hàng khác nhau khi mua iPhone tốt nhất . iPhone xách tay thường giá rẻ hơn cài đặt rất nhiều so ở đâu nhanh với iPhone chính hãng tối ưu download nếu giá bán download của hai loại này chênh lệch nạp tiền quá nhiều nơi nào các bạn không nên chọn iPhone xách tay vì nó tính năng có thể khiến bạn rơi vào tình trạng tiền mất link down , tật mang.

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo
iPhone 12 Pro

Hi vọng qua app với 4 cách phân biệt iPhone chính hãng giá rẻ và xách tay trên giá rẻ sẽ giúp ích cho hỗ trợ các bạn khi mua dòng điện thoại này sửa lỗi . lừa đảo Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy giảm giá để lại bình luận phía cuối bài viết chúng tôi tốt nhất sẽ giải đáp cho chi tiết các bạn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext