4 cách tiết kiệm pin Apple Watch cực hay mà bạn nên làm

Mặc dù Apple đã từng tuyên bố Apple Watch có thời lượng sử dụng là 18 tiếng nhưng người dùng lại phàn nàn khá nhiều về vấn đề hao pin. Bài viết này Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch nhé..

Mặc mẹo vặt dù Apple kỹ thuật đã từng tuyên bố Apple Watch có thời lượng sử dụng là 18 tiếng xóa tài khoản nhưng người dùng lại phàn nàn quảng cáo khá nhiều về vấn đề hao pin danh sách . Bài viết này Viettel Store link down sẽ hướng dẫn bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch miễn phí nhé..

4 cách tiết kiệm pin Apple Watch

1 kích hoạt . Cách tiết kiệm pin Apple Watch

Đầu tiên sử dụng , hãy đảm bảo rằng đồng hồ ở đâu uy tín của bạn luôn quản lý được cập nhật phần mềm mới nhất chi tiết . Để kiểm tra xem bản cập nhật có khả dụng trên Apple Watch kinh nghiệm của bạn hay không cập nhật , hãy truy cập Watch > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm giảm giá . Apple thường xuyên tung ra an toàn các bản cập nhật vá lỗi khóa chặn và khắc phục giá rẻ được tăng tốc các vấn đề pin trực tuyến .

4 cách tiết kiệm pin Apple Watch cực hay mà bạn nên làm
Cập nhật phiên bản mới nhất cho đồng hồ

2 tải về . Tắt thông báo

Dùng đồng hồ thông minh trên điện thoại thì link down những thông báo ở đâu nhanh khá cần thiết tài khoản và tiện lợi tuy nhiên nó lại kỹ thuật khá tốn pin qua web của thiết bị mật khẩu . Bạn chỉ cần cập nhật để lại ứng dụng những thông báo thực sự cần thiết như sức khỏe tự động , nhịp tim như thế nào , hay theo dõi miễn phí những thói quen hàng ngày kích hoạt và tắt trực tuyến những thông báo rác giả mạo . Hãy vào Watch > Thông báo > Tắt chỉ báo thông báo lấy liền . Cách tiết kiệm pin Apple Watch giúp bạn giữ ở đâu nhanh được thời lượng pin đáng kể.

4 cách tiết kiệm pin Apple Watch cực hay mà bạn nên làm
Tắt trực tuyến những thông báo không cần thiết

3 tính năng . Chế độ tiết kiệm năng lượng

Điều này áp dụng khi bạn không sử dụng tới đồng hồ địa chỉ , hãy kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng lừa đảo để an toàn có thể kéo dài thời lượng pin qua mạng . Tính năng Apple Watch này ở đâu uy tín sẽ chuyển đổi smartwatch kiểm tra của bạn thành một chiếc đồng hồ thông thường chỉ báo thời gian.

4 cách tiết kiệm pin Apple Watch cực hay mà bạn nên làm
Cách tiết kiệm pin Apple Watch

4 sửa lỗi . Khôi phục cài đặt gốc

trên điện thoại Khi sử dụng lâu smartwatch kỹ thuật của bạn qua web sẽ có nhiều tính năng chạy nền không cần thiết hướng dẫn mà chỉ dịch vụ có thể giải quyết bằng cách thiết lập lại hoàn toàn giảm giá . Hãy truy cập Watch > Cài đặt chung > Đặt lại > Xóa nội dung qua mạng , qua web khi đó Apple Watch nhanh nhất sẽ không vô hiệu hóa khóa kích hoạt sử dụng cũng như không tạo bản sao lưu tự động bản quyền . Sau đó bạn lấy liền vẫn tất toán có thể đồng bộ lại dữ liệu từ iCloud nơi nào hoặc iPhone.

4 cách tiết kiệm pin Apple Watch cực hay mà bạn nên làm
Khôi phục cài đặt dữ liệu

đăng ký vay Trên đây là một số cách tiết kiệm pin Apple Watch cập nhật mà bạn tốc độ có thể làm địa chỉ để cải thiện thời lượng pin cho đồng hồ full crack của mình lấy liền . Một số mẹo nhỏ này danh sách có thể thực hiện download rất dễ dàng giảm giá và đơn giản kích hoạt , chúc bạn có tài khoản những trải nghiệm tuyệt vời trên đồng hồ thông minh Apple Watch ở đâu nhanh nhé!

MUA APPLE WATCH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext