4 lý do bạn nên chọn Surface Pro 4 của Microsoft thay vì iPad Pro

Tuy iPad Pro được xem là chiếc máy tính bảng siêu đỉnh thì mới đây Surface Pro 4 được Microsoft khẳng định là đáng mua hơn siêu phẩm của Apple.

iPad Pro là chiếc máy tính bảng hội tụ nhiều điểm đáng mơ ước như sở hữu màn hình lớn chia sẻ , bộ xử lý nhanh qua app và tính năng hữu ích dịch vụ phục vụ cho công việc ở đâu nhanh . Tuy nhiên nguyên nhân , mới đây Microsoft lại cho rằng chiếc máy này trên điện thoại vẫn chưa đủ sức hấp dẫn người dùng miễn phí Surface Pro 4 mới đáng mua hơn an toàn . Và full crack dưới đây là 4 lý do hãng này đưa ra tài khoản để thuyết phục người dùng.

1 sửa lỗi . Surface Pro 4 cho năng suất làm việc cao hơn

Kho ứng dụng App Store tải về của Apple chia sẻ rất nhiều ứng dụng hay tối ưu phục vụ cho nhu cầu công việc lừa đảo , như bộ Microsoft Office phải làm sao . Nhưng địa chỉ , tăng tốc vẫn có tải về những điểm địa chỉ mà dòng tablet iPad Pro ở đâu nhanh vẫn chưa làm quản lý được như Surface Pro 4 dịch vụ . Bởi Surface Pro 4 xóa tài khoản có thể chạy phiên bản chính thức link down của Windows giá rẻ , có khả năng chạy full crack các ứng dụng trên nền destop trực tuyến , từ đó làm việc đa nhiệm hơn thông qua hệ thống nhập liệu từ bàn phím ở đâu uy tín và chuột.

4 lý do bạn nên chọn Surface Pro 4 của Microsoft thay vì iPad Pro

Không chỉ chạy ở đâu tốt được Windows tính năng , Surface Pro 4 còn kinh nghiệm có thể cài đặt qua app được nhiều nền tảng HDH khác giả mạo . Chính qua mạng những điều này thanh toán đã khiến iPad Pro bản quyền vẫn chưa bằng kịp chiếc laptop lai đến từ Microsoft.

2 ở đâu nhanh . iPad Pro dường như qua web được thiết kế chưa chuẩn

4 lý do bạn nên chọn Surface Pro 4 của Microsoft thay vì iPad Pro

Một trong giả mạo những điểm tăng tốc mà Microsoft nghĩ rằng iPad Pro thua kém Surface Pro 4 chính là mặt thiết kế giao diện chưa mẹo vặt được chuẩn hỗ trợ . Chính vì không sở hữu menu ứng dụng ở đâu nhanh riêng bản quyền bản quyền mọi thứ trên màn hình không ứng dụng được gọn gàng download , hợp lý kích hoạt . Trong khi đó tất toán , Surface Pro 4 lại có cách sắp xếp hợp lý hơn cho tài khoản dù bạn sử dụng máy ở dạng PC hay ở dạng tablet thuần cảm ứng.

3 mẹo vặt . Surface Pro 4 có tính cơ động cao hơn

4 lý do bạn nên chọn Surface Pro 4 của Microsoft thay vì iPad Pro

Surface Pro 4 mang lại sự thoải mái dữ liệu , tiện lợi trong thao tác nhiều hơn khi người dùng qua mạng có thể sử dụng máy cập nhật với nhiều mục đích khác nhau: tablet hỗ trợ cũng nạp tiền được dịch vụ , laptop ứng dụng cũng miễn phí được dịch vụ . Trong khi đó danh sách , iPad Pro là một chiếc máy tính bảng thuần ở đâu tốt . Hãy thử tưởng tượng việc cầm một chiếc tablet 13 inch trước mặt tổng hợp để xem phim ở đâu tốt , điều này có vẻ như không qua mạng được đúng đắn lắm.

Ngoài ra tải về , khi xét về cấu hình phần cứng bản quyền , Surface Pro 4 có một mức giá tốt hơn so trên điện thoại với trực tuyến những gì chiếc máy này mang lại.

4 nơi nào . Surface Pro 4 có nhiều cổng kết nối hơn

4 lý do bạn nên chọn Surface Pro 4 của Microsoft thay vì iPad Pro

tất toán Khi xét về độ tiện lợi về kết nối tài khoản , chắc chắn Surface Pro 4 hướng dẫn đã hơn iPad Pro một bậc khi dịch vụ được trang bị cổng USB 3.0 đầy đủ giảm giá , khe đọc thẻ nhớ microSD kinh nghiệm và một cổng mini DisplayPort kích hoạt . Điều này hướng dẫn sẽ download phục vụ cho công việc mật khẩu cũng như trải nghiệm đa phương tiện như thế nào được tốt hơn hẳn đối danh sách với một thiết bị lai.

Ngược lại giả mạo , người dùng iPad Pro lại chỉ có một cổng kết nối duy nhất tốt nhất và bắt buộc phải mua thêm nơi nào các adapter chuyển đổi hay nhất nếu muốn tận dụng phải làm sao các tính năng trên máy hướng dẫn , tính năng và điều này không thoải mái chút nào.

5 hỗ trợ . Dùng Surface Pro 4 full crack , bạn kích hoạt sẽ không cần mua thêm bút Stylus

4 lý do bạn nên chọn Surface Pro 4 của Microsoft thay vì iPad Pro

hỗ trợ Khi mua một chiếc Surface Pro 4 là người dùng như thế nào đã kích hoạt được trang bị hẳn một chiếc bút Surface Pen giả mạo . Trong khi đó nơi nào , Apple Pencil hướng dẫn được thiết kế cho iPad Pro lại có mức giá đến 99 USD.

Không chỉ thế bản quyền , chiếc bút stylus như thế nào của Microsoft còn nhanh nhất được trang bị một cục gôm điện tử (digital eraser) giúp người dùng nhanh chóng sửa chửa tài khoản những lỗi trong lúc ghi chú tất toán . Và điều này không xuất hiện trên Apple Pencil – một chiếc bút chì không có gôm tẩy.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext