4 mẹo đơn giản nhưng giúp iPad chạy nhanh hơn không nên bỏ qua

Nhiều người dùng phàn nàn rằng iPad của họ trở nên chậm chạp và trì trệ sau hơn nửa năm dùng. Tác vụ mở phần mềm mất nhiều thời gian,thậm chí một số khách hàng còn bực bội khi máy dễ bị treo, “lag” hay tự động thoát ứng dụ

4 mẹo đơn giản nhưng giúp iPad chạy nhanh hơn không nên bỏ qua

Khởi động lại máy là cách giúp iPad chạy nhanh hơn hiệu quả

Đây là một trong tải về những mẹo đơn giản nhất hỗ trợ nhưng thực sự có ích lừa đảo . Phần lớn người dùng có thói quen không tắt hẳn máy giả mạo để link down có thể bật lên lúc nào kỹ thuật cũng miễn phí được sử dụng . Dù vậy nhanh nhất , đôi khi cách giúp iPad chạy nhanh hơn chỉ là tắt nó đi tài khoản , chờ vài giây rồi khởi động lại.

4 mẹo đơn giản nhưng giúp iPad chạy nhanh hơn không nên bỏ qua

Khởi động lại máy là cách đơn giản full crack nhưng ở đâu uy tín khá hiệu quả

hỗ trợ Nếu muốn nhanh hơn lừa đảo , bạn nhấn đăng ký vay và giữ cùng lúc phím Home miễn phí và Sleep/Wake cho tới khi màn hình chuyển màu đen tăng tốc , logo Apple xuất hiện qua app . khóa chặn Khi đó lừa đảo , thả tay ra.

Xóa ứng dụng không dùng đến

Mỗi ngày chúng ta tải cập nhật và sử dụng hàng tá ứng dụng trên điện thoại giá rẻ , song có nhiều phần mềm thanh toán vẫn hoạt động ngay cả khi không đụng đến cài đặt . Các ứng dụng không sử dụng làm tốn diện tích bộ nhớ kinh nghiệm , hạn chế tài nguyên giá rẻ của ứng dụng khác tài khoản và thậm chí ảnh hưởng đến chức năng hệ thống.

  • Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng AirDrop trên iPhone cho người mới

4 mẹo đơn giản nhưng giúp iPad chạy nhanh hơn không nên bỏ qua

Xóa ứng dụng ít sử dụng là một trong tất toán những cách tiết kiệm không gian lưu trữ an toàn , giúp thiết bị chạy mượt tăng tốc mà hơn

Cách tốt nhất chi tiết để xóa tăng tốc các dữ liệu không khóa chặn mong muốn phát sinh từ chúng là xóa hẳn ứng dụng kỹ thuật . Để làm điều này hướng dẫn , chạm vô hiệu hóa và giữ một biểu tượng trên màn hình rồi nhấn nút “X” tối ưu . quản lý Khi một phần mềm bị xóa sử dụng , bất kỳ dữ liệu nào có liên quan đến nó lưu trên thiết bị dữ liệu cũng bị xóa theo.

Xóa bộ nhớ đệm

iOS thường xuyên xóa tất toán các dữ liệu không dùng đến phát sinh từ Safari sửa lỗi công cụ các ứng dụng tích hợp sẵn khác lấy liền . Tuy nhiên kiểm tra , bạn nên duy trì thói quen xóa thủ công dữ liệu này mật khẩu . Bằng cách đó phải làm sao , bạn tải về có thể lấy lại không gian quý giá hỗ trợ đã mất trên thiết bị cũ.

4 mẹo đơn giản nhưng giúp iPad chạy nhanh hơn không nên bỏ qua

Xóa lịch sử safari danh sách nếu như bạn không trên điện thoại quá quan trọng việc lưu trữ dữ liệu duyệt web

Để xóa bộ nhớ đệm trong Safari kiểm tra , bạn làm theo hỗ trợ các kỹ thuật bước sau: mở Cài đặt lừa đảo , vào mục cài đặt phải làm sao của Safari tính năng , cuộn xuống dưới phải làm sao và chọn Xóa lịch sử mới nhất và dữ liệu website quản lý . Trong cửa sổ mới hiện ra qua app , chọn Xóa lịch sử cài đặt và dữ liệu hỗ trợ . công cụ Nếu bạn đang đăng nhập iCloud địa chỉ , bản quyền những dữ liệu này công cụ cũng bị xóa trên chia sẻ các thiết bị iOS khác.

Tắt tính năng không sử dụng

iOS 9 vô hiệu hóa , 10 thanh toán bao gồm nhiều tính năng mới danh sách , trong đó có tính năng cho phép ứng dụng làm mới liên tục trong nền (Background App Refreshes) thanh toán . cập nhật Nếu không dùng đến ứng dụng nào đó địa chỉ nhưng không có cách nào sử dụng để xóa bỏ hoàn toàn chúng sửa lỗi , bạn ở đâu uy tín có thể vô hiệu hóa ở đâu uy tín các tính năng xoay quanh ứng dụng thanh toán , chẳng hạn như thông báo đẩy dịch vụ , cập nhật nền.

Để tắt Background Refreshes cho một ứng dụng cụ thể tổng hợp , bạn làm theo kỹ thuật các địa chỉ bước sau: mở mục Cài đặt nạp tiền , vào mục Chung > Làm mới ứng dụng nền rồi chuyển thanh trượt về trạng thái tắt bên cạnh tối ưu các ứng dụng không dùng thường xuyên nhanh nhất . Đây là cách giúp iPad chạy nhanh hơn  tất toán được đa số người dùng sử dụng.

4 mẹo đơn giản nhưng giúp iPad chạy nhanh hơn không nên bỏ qua

Tắt ứng dụng nền ở đâu nhanh thì ở bất kỳ iOS nào nguyên nhân cũng cần thiết

Background Refreshes là chức năng tuyệt vời kiểm tra với một số ứng dụng phải làm sao nhưng không cần thiết phải kích hoạt cho thanh toán tất cả ứng dụng trên thiết bị lừa đảo . Ngoài ra mới nhất , vô hiệu hóa nó mẹo vặt cũng giúp tăng thời lượng pin lên đáng kể.

Mong rằng nhanh nhất với 4 cách giúp iPad chạy nhanh hơn trên đây dịch vụ sẽ giúp bạn chủ động trong việc quản lý quản lý và sử dụng thiết bị mới nhất của mình một cách hiệu quả dịch vụ . Chúc bạn thực hiện thành công!

 

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext