4 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 nên cài đặt

Apple không trang bị tính năng ghi âm cuộc gọi cho các thiết bị iPhone dù là đang chạy iOS 14. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một trong các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 cho thiết bị của mình để sử dụng khi cần thiết.

Apple không trang bị tính năng ghi âm cuộc gọi cho full crack các thiết bị iPhone download dù là đang chạy iOS 14 giảm giá . Tuy nhiên tối ưu , bạn hoàn toàn chia sẻ có thể sử dụng một trong dịch vụ các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 cho thiết bị cài đặt của mình qua app để sử dụng khi cần thiết.

4 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 nên cài đặt
iOS 14 không có tính năng ghi âm cuộc gọi

Có nhiều lý do lấy liền để người dùng di động cần ghi câm lại quản lý các cuộc gọi đến điện thoại ở đâu nhanh của mình mẹo vặt . Tuy nhiên địa chỉ , người dùng iPhone lại cảm thấy kích hoạt khá phiền lòng khi Apple lại không tích hợp tính năng này full crack . Điều này kỹ thuật cũng nhanh nhất khá dễ hiểu nguyên nhân bởi tại một số quốc gia việc ghi âm cuộc gọi là bất hợp pháp phải làm sao . Do đó vô hiệu hóa , Apple không tích hợp tính năng này cho iPhone trực tuyến . Nhưng chúng ta hoàn toàn nạp tiền có thể khắc phục bằng hỗ trợ các ứng dụng tăng tốc của bên thứ 3.

  • 3 cài đặt . Ứng dụng Call Recorder App
  • Top 4 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 tốt nhất

    Dù không có tính năng ghi âm cuộc gọi lấy liền nhưng bạn hoàn toàn phải làm sao có thể sử dụng ứng dụng dữ liệu của trực tuyến các bên thứ 3 kiểm tra để đáp ứng nhu cầu ghi câm khi cần thiết tốc độ . Trong số nguyên nhân các ứng dụng tổng hợp dưới đây có cài đặt những ứng dụng tải về sẽ phải trả phí giá rẻ , tuy nhiên chúng đều là tối ưu những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    1 giả mạo . Ứng dụng TapeACall Pro

    4 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 nên cài đặt
    Giao diện ứng dụng TapeACall Pro

    Sau khi cài đặt thành công ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 TapeACall Pro vô hiệu hóa , ứng dụng ứng dụng sẽ ghi âm 3 chiều cho full crack các cuộc gọi đến ở đâu nhanh hoặc gọi đi trực tuyến . Chiều ghi âm thứ nhất là giọng nói nạp tiền của chính bạn mẹo vặt , chiều thứ 2 là gọi nguyên nhân của người gọi đến qua app và chiều thứ 3 chính là ghi âm toàn bộ cuộc đàm thoại.

    Sau khi dịch vụ đã ghi âm thành công bạn mẹo vặt có thể chia sẻ nó qua mạng xã hội giá rẻ , email dịch vụ hoặc lưu trữ trên tối ưu các dịch vụ đám mây.

    Bạn tốt nhất có thể tải ứng dụng tại đây.

    2 nhanh nhất . Ứng dụng Automatic Call Recorder

    4 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 nên cài đặt
    Giao diện ứng dụng Automatic Call Recorder

    Ưu điểm tự động của Automatic Call Recorder là giao diện tính năng rất thân thiện tốc độ và dễ sử dụng trên điện thoại . cài đặt Bên cạnh chức năng ghi âm an toàn , người dùng còn chia sẻ có thể chỉnh sửa (cắt giá rẻ , ghép) ở đâu uy tín các đoạn ghi âm giá rẻ dịch vụ có thể lưu trữ trên dịch vụ đám mây miễn phí . như thế nào Hiện ứng dụng hỗ trợ trên 50 ngôn ngữ khác nhau cho người dùng lựa chọn.

    Nhược điểm: Người dùng chỉ có 3 ngày dùng thử khóa chặn qua app sau đó phải trả số tiền 6.99 USD/1 tuần như thế nào hoặc 14.99 USD/1 tháng cài đặt nếu muốn sử dụng tiếp.

    Tải ứng dụng tại đây.

    3 chia sẻ . Ứng dụng Call Recorder App

    4 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 nên cài đặt
    Giao diện Call Recorder App

    Ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 thứ 3 sửa lỗi cũng tôi muốn giới thiếu đó là Call Recorder App xóa tài khoản . Ứng dụng này cho phép người dùng ghi âm tự động được cả cuộc gọi trong nước tính năng và cuộc tế kích hoạt . Thậm chí ghi âm tất toán được cả giả mạo các cuộc gọi qua internet giả mạo nguyên nhân vẫn ghi âm hay nhất được 3 chiều đăng ký vay . Bạn cần mời bạn bè sử dụng hướng dẫn để mở rộng thêm giới hạn ghi âm miễn phí hỗ trợ . Về tính bảo mật qua app , bạn hoàn toàn công cụ có thể yên tâm vì trên điện thoại các bản ghi âm không cập nhật được lưu trữ trên server thanh toán của bên thứ 3.

    Link tải ứng dụng tại đây.

    4 giả mạo . Call Recorder Lite

    4 ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 nên cài đặt
    Giao diện Call Recorder Lite

    Ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iOS 14 thứ 4 này hoạt động tương tự 3 ứng dụng trên sử dụng . Giao diện quảng cáo của ứng dụng kỹ thuật cũng qua app rất đơn giản nơi nào và dễ sử dụng qua web . Người dùng giá rẻ có thể ghi âm miễn phí sửa lỗi nhưng chỉ nghe bản quyền được 1 phút đầu tiên tăng tốc . Muốn nghe ở đâu tốt được nhiều hơn cần phải chi số tiền 9,99 USD.

    Tải ứng dụng tại đây.

    Hi vọng mẹo vặt các ứng dụng trên qua web sẽ giúp ích cho bạn khi cần ghi âm một cuộc gọi nào đó.

    4.9/5 (70 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext