5 cách khắc phục lỗi không gõ được số trên bàn phím trái laptop

Lỗi laptop không gõ được số trên bàn phím trái laptop hay PC khá thường gặp. Để khắc phục tình trạng lỗi này hãy cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé!

Lỗi laptop không gõ tốc độ được số trên bàn phím trái laptop hay PC hay nhất khá thường gặp an toàn . Để khắc phục tình trạng lỗi này hãy cùng tham khảo chi tiết bài viết qua app dưới đây sửa lỗi nhé!

5 cách khắc phục lỗi không gõ sử dụng được số trên bàn phím trái laptop

Lỗi không đánh chi tiết được số trên bàn phím laptop tổng hợp có thể do nhiều nguyên nhân gây ra công cụ . Một số nguyên nhân phổ biến địa chỉ có thể kể đến như bàn phím số bị tắt như thế nào , driver bị cũ địa chỉ hoặc lỗi hay sự cố mạch bàn phím chi tiết . Để giải quyết lỗi không gõ tốt nhất được số trên bàn phím trái laptop người dùng nhanh nhất có thể tham khảo một số cách xử lý tải về sau đây: 

1 tổng hợp . Bật lại phím Numlock

Như chia sẻ đã nhắc đến ở trên địa chỉ , một trong nhanh nhất những lý do nguyên nhân khiến bàn phím laptop không gõ công cụ được phím số nguyên nhân có thể do phím NumLock kinh nghiệm đã bị tắt qua web hoặc vô hiệu hóa tổng hợp mà bạn không để  ý kích hoạt . Để xử lý lỗi này đăng ký vay , người dùng chỉ cần nhấn bật lại phím NumLock tính năng để bật bàn phím số. 

5 cách khắc phục lỗi không gõ được số trên bàn phím trái laptop
Nhấn bật lại phím NumLock hay nhất để bật bàn phím số

full crack Khi thấy đèn LED phát sáng lừa đảo hoặc nhận full crack được thông báo trên màn hình máy tính xác nhận bàn phím số lấy liền đã tổng hợp được bật. 

2 chia sẻ . Tắt quảng cáo các phím chuột laptop

Trường hợp bàn phím số trên điện thoại có thể bị lỗi do địa chỉ các phím chuột đang lừa đảo được bật khiến người dùng không thể truy cập download được thanh toán các phím số mẹo vặt . Do vậy người dùng miễn phí có thể tắt trên điện thoại các phím chuột theo hỗ trợ các ứng dụng bước sau: 

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Win + R ở đâu nhanh để nhanh mở cửa sổ Run rồi nhấn Enter nạp tiền để mở mục Control Panel.

Bước 2: Tại cửa sổ Control Panel bạn chuyển tiếp đến mục Ease of Access Center > Change how your keyboard works.

5 cách khắc phục lỗi không gõ được số trên bàn phím trái laptop
Tắt lấy liền các phím chuột đang an toàn được bật

Bước 3: Tại đây sửa lỗi , bạn nhấn bỏ chọn Turn ON Mouse Keys ở đâu tốt để tắt ở đâu uy tín các phím chuột.

3 lấy liền . Cập nhật phiên bản driver bàn phím mới

Trình điều khiển phần cứng driver trên máy tính đăng ký vay sẽ chịu trách nhiệm quản lý giao tiếp giữa phần cứng cài đặt và phần mềm an toàn của thiết bị link down . Nhưng chẳng may driver bị lỗi mẹo vặt hoặc hỏng nguyên nhân thì dữ liệu có thể gây lỗi bàn phím không hoạt động tốt thanh toán , không gõ cài đặt được bàn phím số vô hiệu hóa . Để cập nhật lại driver bàn phím bạn thực hiện theo cách sau:

Bước 1: Mở cửa sổ lệnh Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Win + R download và nhập lệnh devmgmt.msc rồi nhấn Enter kích hoạt để mở cửa sổ Device Manager.

Bước 2: Nhấn chọn vào mục Keyboard kiểm tra và nhấn chuột phải vào driver bàn phím đang bị lỗi.

Bước 3: Chọn mục Update driver update the driver.

5 cách khắc phục lỗi không gõ được số trên bàn phím trái laptop
Cập nhật lại driver bàn phím mới

Bước 4: Tắt máy ở đâu uy tín và khởi động lại hệ thống xóa tài khoản để kiểm tra vấn đề hỗ trợ đã tải về được giải quyết hay chưa.

Người dùng ở đâu tốt cũng ở đâu tốt có thể tải driver xuống từ trang web hay nhất của nhà sản xuất thiết bị bàn phím trên điện thoại và cài đặt chúng.

4 dịch vụ . Khởi chạy công cụ Keyboard troubleshooter

Công cụ Keyboard troubleshooter tính năng được trang bị cho hệ điều hành Windows 10 như thế nào , giúp nhận biết nhanh tính năng các sự cố liên quan đến giảm giá các thiết bị phần cứng kỹ thuật đã nhanh nhất được kết nối giảm giá và giúp khắc phục nhanh sự cố công cụ . Quy trình chạy Keyboard troubleshooter chi tiết tốc độ như sau:

Bước 1: Nhấn chọn Start > Settings > Updates and Security > Troubleshoot.

5 cách khắc phục lỗi không gõ được số trên bàn phím trái laptop
Khởi động công cụ Keyboard troubleshooter trên Windows 10

Bước 2: Chọn tiếp mục Keyboard troubleshooter trên danh sách trình khắc phục sự cố ở đâu tốt và nhấn chạy công cụ khắc phục lỗi. 

Bước 3: Khởi động lại máy tính an toàn để kiểm tra qua mạng và khắc phục lỗi hệ thống.

5 download . Đăng nhập lại tài khoản người dùng mới

Trường hợp người dùng mật khẩu đã thử chia sẻ tất cả cách cách trên dịch vụ nơi nào vẫn chưa khắc phục kích hoạt được lỗi không gõ hỗ trợ được số trên bàn phím trái laptop tối ưu thì hãy thử đăng nhập lại hệ thống bằng một tài khoản khác sửa lỗi như sau: 

Bước 1: Nhấn chọn Start > Settings > Accounts > Family & other people > Add someone else to this PC rồi làm theo ở đâu nhanh các hướng dẫn tăng tốc để tạo tài khoản người dùng mới.

Bước 2: Khởi động lại laptop qua mạng và đăng nhập hệ thống qua app với tư cách người dùng mới kiểm tra và xác minh sự cố qua mạng đã qua app được giải quyết hay chưa. 

Từ công cụ tất cả lừa đảo những gợi ý cách khắc phục lỗi không gõ tổng hợp được số trên bàn phím trái laptop trên đây hy vọng người dùng sử dụng có thể xử lý nhanh lỗi này mẹo vặt . Trường hợp lỗi trên không thể giải quyết mẹo vặt thì dịch vụ có thể bạn phải sử dụng bàn phím ngoài khóa chặn để thay thế kịp thời.

MẸO MÁY TÍNH HAY:

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext