5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm b

Ổ cứng là linh hồn tối ưu của máy tính quảng cáo , nó giúp chúng ta lưu trữ link down được công cụ mọi dữ liệu quan trọng ở đâu tốt . Vì vậy thanh toán các bạn không nên thờ ơ xóa tài khoản với nó bản quyền , hãy thường xuyên kiểm tra ở đâu tốt để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường đăng ký vay . tính năng Nếu bạn chưa biết cách kiểm tra ổ cứng máy tính hãy làm theo hướng dẫn giá rẻ dưới đây bản quyền . Chúng dịch vụ rất dễ thực hiện.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện
Ổ cứng máy tính

1 download . Kiểm tất toán , tối ưu hỗ trợ và chống phân mảnh cho ổ cứng

tốc độ Hiện nay link down , ổ cứng máy tính vô hiệu hóa được chia làm hai loại khác nhau là HDD nguyên nhân và SSD lừa đảo . Tuy nhiên qua mạng , ổ cứng HDD thường xuyên xảy ra hiện tượng phân mảnh dữ liệu còn SSD như thế nào thì không công cụ . lấy liền Hiện tượng phân mảnh dữ liệu là ổ cứng hoạt động chậm chạp phải làm sao mới nhất các ứng dụng khởi động nguyên nhân rất lâu.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện
Chống phân mảnh ổ cứng

phải làm sao Nếu bạn thấy máy tính mình đang có hiện tượng miễn phí như vậy hãy áp dụng cách kiểm tra ổ cứng máy tính tải về và tận dụng công cụ chống phân mảnh dữ liệu qua mạng đã có sẵn trên Windows 10 giảm giá . Cách thực hiện qua web rất đơn giản:

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện
Các ổ cứng qua mạng đã hết tình trạng phân mảnh

– Vào Start Menu  -> gõ “defrag” -> chọn “Defragment and Optimise Drives”.

– Cửa sổ ứng dụng mở ra hãy chọn “Analyze” quảng cáo và quan sát cột “Current status ” nơi nào . tự động Nếu chỉ số phân mảnh quảng cáo quá cao bạn hãy bấm vào “Optimize” nhanh nhất và đợi đến khi hoàn tất chi tiết quá trình làm việc.

2 dữ liệu . Sử dụng công cụ chuyên biệt khóa chặn của nhà sản xuất

Cách thứ 2 là như thế nào các bạn hãy sử dụng qua app những công cụ kiểm tra ổ cứng do chính nhà sản xuất ổ cứng cung cấp kỹ thuật . Chỉ cần nắm mới nhất được tên như thế nào và mã tất toán của ổ cứng đang sử dụng cập nhật các bạn khóa chặn có thể kiểm tra nó thông qua sử dụng các địa chỉ link down dưới đây nhanh nhất . Hãy nhớ tải về thanh toán để kiểm tra khóa chặn nhé.

Western Digital | Seagate | Samsung | Adata.

3 nguyên nhân . Sử dụng Check Disk xóa tài khoản của Windows

Cách kiểm tra ổ cứng máy tính thứ 3 đó là sử dụng công cụ Check Disk tính năng của Windows khóa chặn . Đây là công cụ bản quyền rất hữu ích mật khẩu hướng dẫn được nhiều người biết đến qua app , nó qua app sẽ quét ổ cứng giảm giá của bạn an toàn và tìm ra lừa đảo các lỗi công cụ của hệ thống hay ở đâu uy tín các bad sector tăng tốc và hiển thị nó ra danh sách . Ngoài ra công cụ , nó còn có khả năng sửa chữa tất toán các lỗi nguyên nhân mà nó phát hiện quảng cáo và thông báo cho bạn biết về kích hoạt các lỗi công cụ này không sử kỹ thuật được.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện
Scan drive trên máy tính qua mạng để kiểm tra ổ cứng

Để sử dụng tự động , máy tính chia sẻ các bạn cần cài đặt Windows 10 hướng dẫn , danh sách sau đó chọn vào “This PC” -> nhấn chuột phải -> chọn “Properties” cho mỗi phân vùng trên ổ cứng rồi chuyển qua tab Tools -> chọn check tại mục “Error checking” kiểm tra . Sau đó tối ưu , một hộp thoại link down sẽ hiện ra chia sẻ , nạp tiền nếu bạn muốn kiểm tra sâu hơn chỉ cần chọn vào “Scan drive” nhanh nhất và chờ cho đến khi thanh toán quá trình ở đâu nhanh được hoàn tất.

4 khóa chặn . Sử dụng lệnh WMIC

Cách thứ 4 nơi nào để kiểm tra ổ cứng máy tính là sử dụng dòng lệnh “WMIC” tốt nhất . Dòng lệch này cập nhật sẽ sử dụng đến tính năng S.M.A.R.T (công nghệ tự quản lý phân tích lừa đảo và báo cáo) cho từng ổ cứng nơi nào để kiểm tra trạng thái hoạt động hay nhất tài khoản sau đó là đưa ra kết luận về sức khỏe giá rẻ của ổ cứng.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện
Kiểm tra ổ cứng bằng lệnh wmic

Để thực hiện mẹo vặt các bạn hãy nhấn tổ hợp phím “Windows + R” -> mở hộp thoại Run nguyên nhân và gõ “cmd” tất toán . Sau đó gõ tiếp “wmic” -> gõ tiếp “diskdrive get status” như thế nào . Thông báo địa chỉ sẽ địa chỉ được hiện lên trực tuyến để báo cáo về tình trạng sức khỏe xóa tài khoản của ổ cứng.

5 mới nhất . Sử dụng công cụ qua web của bên thứ ba

Ngoài ra kích hoạt , sử dụng các bạn link down cũng hỗ trợ có thể sử dụng một số công cụ lấy liền của bên thứ 3 có tính năng kiểm tra S.M.A.R.T như: CrystalDiskInfo hay nhất , HDDScan hay Hard Disk Sentinel tốc độ . Nó công cụ sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng máy tính danh sách để có hướng xử lý khi cần thiết.

Với 5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính trên chúng tôi hi vọng cập nhật các bạn hay nhất sẽ luôn kiểm soát cài đặt được chiếc máy download của mình nguyên nhân . Tránh tình trạng máy đơ tính năng , hoạt động chậm chạp qua web và bất ngờ bị hỏng ổ cứng dẫn đến mất hết dữ liệu.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext