5 điểm nhấn trên iPhone X bạn không được bỏ lỡ

Có thể nói iPhone X là một sự “lột xác” rất đáng nể từ phía Apple. Và đây là 5 điểm nhấn trên iPhone X ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ qua

Màn hình Super Retina

Đây là màn hình có tấm nền OLED đầu tiên trên sản phẩm tính năng của Apple qua app và đây qua web cũng là điểm nhấn trên iPhone X đầu tiên ứng dụng mà bạn chi tiết có thể nhận ra.

5 điểm nhấn trên iPhone X bạn không được bỏ lỡ

Màn hình Super Retina là màn hình có tấm nền OLED đầu tiên trên sản phẩm tự động của Apple

iPhone X có kích thước 5,8-inch cùng mật độ điểm ảnh 458 ppi tài khoản , độ tương phản như thế nào của màn hình này thanh toán lên đến 1.000.000:1 hỗ trợ . công cụ Bên cạnh đó sử dụng , công ty công nghệ Mỹ còn trang bị tính năng True Tone giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ màu màn hình quản lý để phù hợp xóa tài khoản với môi trường xung quanh.

Điểm nhấn trên iPhone X – Không có nút Home vật lý

5 điểm nhấn trên iPhone X bạn không được bỏ lỡ

iPhone X không có phím Home vật lý

Chúng ta qua mạng đã biết điều này từ kinh nghiệm những tin đồn rò rỉ mới nhất , trên điện thoại và giờ đây Apple  như thế nào đã công bố một cách chính thức qua app . Vì không có nút Home truyền thống nguyên nhân , bạn phải kéo từ dưới lên kỹ thuật để trở về màn hình chính sửa lỗi , hay kéo xuống tự động để hiển thị Trung Tâm Thông Báo tải về và kéo xuống từ góc phải hay nhất để sử dụng Trung Tâm Điều Khiển.

Thiết kế bằng thép công cụ và kính

5 điểm nhấn trên iPhone X bạn không được bỏ lỡ

Máy có bộ khung tốt nhất được làm bằng thép không gỉ lấy liền và mặt kính

Một điểm nhấn trên iPhone X nữa đó chính là máy có bộ khung danh sách được làm bằng thép không gỉ hỗ trợ và mặt kính mới nhất , tài khoản với 2 màu sắc là đen tổng hợp và trắng chi tiết . Phần thép không gỉ này mật khẩu được đánh bóng theo màu sắc tốt nhất của điện thoại.

Tính năng Face ID

5 điểm nhấn trên iPhone X bạn không được bỏ lỡ

Face ID là hệ thống bảo mật nhận diện khuôn mặt hoàn toàn mới mật khẩu của Apple

Face ID là hệ thống bảo mật nhận diện khuôn mặt hoàn toàn mới trên điện thoại của Apple full crack , nhờ vào cụm camera True Depth thanh toán . Tính năng này tải về bao gồm 8 cảm biến sửa lỗi và camera giúp phân tích sâu khuôn mặt kỹ thuật của người dùng tổng hợp . Vậy nên tổng hợp dù người dùng đeo kính danh sách , đổi kiểu tóc hay thậm chí là trong bóng tối thanh toán , hệ thống quảng cáo vẫn nguyên nhân có thể quét nhanh nhất được khuôn mặt hay nhất của họ.

  • Xem thêm: Mách bạn mẹo hay cho iPhone X

Animoji

Cũng nhờ vào hệ thống camera True Depth sửa lỗi , người dùng tự động có thể sử dụng giá rẻ các emijo hoạt hoạ mới có tên Animoji thanh toán . Có khoảng 12 loại emoji giảm giá để người dùng thử qua mạng , bản quyền và nó như một “tấm gương” sao chép lại địa chỉ mọi cử chỉ trên khuôn mặt mẹo vặt của người dùng vậy.

5 điểm nhấn trên iPhone X bạn không được bỏ lỡ

Người dùng tối ưu có thể sử dụng hay nhất các emijo hoạt hoạ mới có tên Animoji

Với sử dụng những điểm nhấn trên iPhone X công cụ , bảo sao siêu phẩm nhà Apple link down đã hot nay càng hot hơn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext