5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

Bạn đã biết một số cách sử dụng iPhone 7 thông minh nhất, hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

5 cách dùng iPhone 7 công cụ dưới đây có nhiều điểm khác lạ khóa chặn và cực thú vị

Bạn bỏ ra một số tiền qua web khá lớn giá rẻ để rinh iPhone 7/7 Plus về nhà cài đặt . Vậy qua app thì phải biết hết cách sử dụng iPhone 7  ở đâu tốt thì mới xứng tài khoản với “đồng tiền bát gạo” chứ nhỉ tối ưu ? Hãy thử đếm xem bạn biết chi tiết được mấy thủ thuật trong số 5 thủ thuật ở đâu nhanh được giới thiệu cài đặt dưới đây lấy liền nhé!

1 an toàn . Cách sử dụng iPhone 7 dữ liệu với tùy chỉnh 3D Touch

Vốn kích hoạt đã xuất hiện trên iPhone 6s và 6s Plus cập nhật , ở đâu uy tín nhưng phải đến iPhone 7 cùng sự kết hợp quản lý của iOS 10 lấy liền , 3D Touch mới mẹo vặt được khai thác tối đa mới nhất với nhiều tính năng hay ho giá rẻ . Bằng cách nhấn mạnh vào biểu tượng Message trực tuyến , bạn quảng cáo có thể viết ngay một tin nhắn mới quảng cáo . Nhấn mạnh vào biểu tượng Instagram sử dụng , bạn lừa đảo có thể tìm kiếm nhanh dịch vụ hoặc đăng nhanh một bức ảnh mới chia sẻ . 3D Touch chia sẻ cũng giúp bạn xem kiểm tra và trả lời tin nhắn khi có thông báo trên màn hình dịch vụ mà không cần mở khóa.

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

3D Touch trên iPhone 7 ứng dụng sẽ mang lại nhiều tùy biến mới

Tuy nhiên dữ liệu , tài khoản nếu bạn không thích sử dụng 3D Touch hay nhất , bạn dữ liệu có thể tắt nó đi quảng cáo để tiết kiệm pin sử dụng thì hãy nhanh nhất . Đồng thời tự động , bạn quản lý có thể bật chế độ sử dụng 1 tay tốc độ , ở đâu nhanh khi đó chỉ cần chạm vào nút Home 2 lần download thì hãy thử ngay cách sử dụng iPhone 7  bản quyền dưới đây giảm giá để tùy chỉnh tải về nhé

Vào Cài đặt > Cài đặt chung ở đâu tốt , kéo xuống dưới chọn mục Trợ năng > 3D Touch & Tầm địa chỉ với danh sách để thiết lập.

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

Tuỳ chỉnh độ nhạy mới nhất của 3D Touch

2 xóa tài khoản . Các mẹo sử dụng iPhone 7 hay nhất với camera giả mạo và ảnh

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

Truy cập camera nhanh từ màn hình khóa: Vuốt từ phải sang trái

Một trong giảm giá những cách sử dụng iPhone 7  đăng ký vay với camera đó là tính năng Zoom 10X khi chụp ảnh: chạm vào biểu tượng 1X nguyên nhân và vuốt lên mật khẩu . Sau đó sử dụng ngón tay vuốt sang phải kỹ thuật hoặc sang trái tối ưu để Zoom out hay Zoom in.

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

Zoom mẹo vặt để chụp ảnh chưa bao giờ hấp dẫn đến thế

– Khóa ống kính khi quay video: chức năng này giúp camera mẹo vặt của máy không tự động chuyển đổi giữa qua web các ống kính khi quay video trên điện thoại . Để điều chỉnh bản quyền , khóa ống kính khi quay video địa chỉ , bạn vào Cài đặt > Ảnh & Camera > Quay Video

– Dùng Memories tạo slide ảnh: đây là tính năng mới download của iOS 10 nhanh nhất , có khả năng quét thư viện hình ảnh link down của bạn như thế nào , từ đó tạo ra một slide ảnh lừa đảo . Hãy truy cập vào ứng dụng hình ảnh nhấn vào biểu tượng Memories trên thanh dưới cùng ở đâu nhanh và tạo nên kí ức qua web riêng tốt nhất với nạp tiền các bức ảnh chi tiết và nhạc nền

3 an toàn . Tùy chỉnh độ nhạy kích hoạt của phím Home

Một điểm khác biệt chi tiết của iPhone 7 hỗ trợ và 7 Plus so hỗ trợ với thế hệ trước chính là nút Home cảm ứng lực thay vì nút Home vật lý sử dụng . Vậy ở đâu uy tín thì đương nhiên bạn không thể bỏ qua việc tùy chọn độ nhạy ở đâu tốt của nó địa chỉ được rồi.

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

Tuỳ chọn độ nhạy kích hoạt của phím

Với công nghệ Taptic Engine đăng ký vay , bạn có ba mức chọn lựa từ 1 đến 3 ở đâu tốt , tương ứng từ nhẹ nhất tới mạnh nhất cho độ nhạy giảm giá của phím Home

4 quảng cáo . Thay đổi độ sáng đèn pin

Bạn tối ưu có thể nhấn giữ vào biểu tượng đèn pin (Flashlight) ở thanh Control Center sửa lỗi để giảm giá có thể tinh chỉnh lượng sáng như thế nào . sử dụng Bên cạnh đó qua app , cách làm này ứng dụng cũng giả mạo có thể áp dụng nạp tiền với biểu tượng đếm giờ (Timer) an toàn để chọn nhanh số thời gian đếm ngược.

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

Timer link down và Flashlight là quản lý những chức năng khác ứng dụng 3D Touch

5 tất toán . Kiểm soát giấc ngủ kinh nghiệm với Bedtime

5 mẹo sử dụng cực hay dành cho iPhone 7/7 Plus có thể bạn chưa biết

Tính năng Bedtime giúp bạn theo dõi giấc ngủ xóa tài khoản để có sức khoẻ tốt nhất

Tính năng Bedtime giúp bạn theo dõi giấc ngủ kinh nghiệm với an toàn các thiết lập nhắc nhở mật khẩu , đánh thức download và ghi nhận lại thông tin về thời gian ngủ qua mạng để bổ sung dữ liệu cho ứng dụng sức khỏe Health mặc định trên phiên bản iOS 10 hiện hành tất toán . Để sử dụng chi tiết , bạn mở ứng dụng Clock quảng cáo và chọn tab Bedtime ở phía dưới hỗ trợ để thiết lập khoảng thời gian tối đa cho giấc ngủ chi tiết và chọn vô hiệu hóa những ngày trong tuần muốn máy báo thức.

Hy vọng mật khẩu với giả mạo những mẹo nhỏ cực thú vị trên đây vô hiệu hóa , bạn cập nhật sẽ trang bị thêm cho mình quản lý những cách sử dụng iPhone 7 hiệu quả nhất tài khoản . Chúc tăng tốc các bạn có tài khoản những trải nghiệm thú vị tất toán với bộ đôi smartphone mới nhất giảm giá của Apple khóa chặn nhé!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext