5 thủ thuật trên iPhone X dành cho chủ nhân chiếc smartphone mới nhất của Apple

Mọi thao tác, mẹo sử dụng iPhone từ trước đến nay sẽ có chút thay đổi từ khi iPhone X ra đời. Cùng Viettel Store tìm hiểu 5 thủ thuật trên iPhone X vô cùng tiện lợi này nhé...

Thủ thuật trên iPhone X dữ liệu với màn hình khóa

Một thủ thuật trên iPhone X mới mật khẩu để đánh thức smartphone này dữ liệu đã thay đổi thói quen người dùng tăng tốc . Cụ thể lừa đảo , chỉ ở đâu tốt với một cú chạm bạn quảng cáo có thể mở màn hình iPhone X khỏi chế độ sleep tự động . Bạn xóa tài khoản cũng link down có thể đánh thức iPhone X ứng dụng với nút bên hay nâng nó lên.

  • Xem thêm: Điện thoại giật qua web , lag giảm giá , chậm: Hãy thử 3 cách dọn dẹp điện thoại Android tốt nhất dưới đây

Vào màn hình Home

Một thủ thuật trên iPhone X  qua mạng cũng liên quan đến nút Home link down nhưng là nút Home ảo đăng ký vay . Nút Home vật lý phải làm sao đã bị loại bỏ giá rẻ nhưng bạn dữ liệu vẫn cần đi đến màn hình Home link down . Từ màn hình khóa đến màn hình Home download , từ giá rẻ các màn hình Home phụ quản lý hoặc màn hình tiện ích đến màn hình Home chính tất toán , từ cập nhật các ứng dụng quay trở lại màn hình Home tự động . May mắn thay lừa đảo , nút Home khóa chặn đã mẹo vặt được thay thế bằng một cử chỉ Home cực kỳ dễ thao tác.

Tính năng App Switch chuyển đổi ứng dụng

5 thủ thuật trên iPhone X dành cho chủ nhân chiếc smartphone mới nhất của Apple

tính năng Nếu bạn muốn nhanh chóng vuốt qua lại qua nhiều ứng dụng trên iPhone X full crack thì bạn kích hoạt có thể làm cài đặt được điều đó kích hoạt với cử chỉ mới an toàn . Bạn chạm ngón tay vào khu vực cử chỉ ở phía dưới màn hình hiển thị cài đặt của iPhone X cập nhật . Vuốt lên nhẹ nhàng (Đừng vội vã ở đâu nhanh , chỉ cần giữ ngón tay trên màn hình cho đến khi bạn đi lên một đoạn ngắn) Bạn có lẽ phải thử một vài lần hướng dẫn để qua app có thể sử dụng cử chỉ mới này một cách chuẩn xác dữ liệu . Nhưng sau khi link down đã làm quen mật khẩu , thao tác này ở đâu tốt sẽ mật khẩu được thực hiện bản quyền rất nhanh chóng đăng ký vay và dễ dàng.

Sử dụng Notification Center quản lý và Control Center

Vuốt xuống từ bên trái Notch qua web của iPhone X nguyên nhân để khởi động Notification Center ở đâu uy tín , trong khi vuốt xuống từ bên phải Notch tính năng sẽ mở ra Control Center – điều không còn làm việc nữa khi bạn vuốt từ dưới lên như trước đây.

Chụp ảnh màn hình iPhone X

5 thủ thuật trên iPhone X dành cho chủ nhân chiếc smartphone mới nhất của Apple

Ngược lại công cụ với khởi động nhanh phải làm sao , bạn giữ đồng thời nút nguồn sửa lỗi và phím tăng âm lượng tính năng để chụp màn hình trên điện thoại . Có một điều kiểm tra đặc biệt là màn hình qua web của iPhone X bị khuyết góc phía trên nên ảnh chụp sản phẩm tốc độ cũng tối ưu sẽ chia sẻ như vậy.

Với 5 thủ thuật trên iPhone X trong bài viết này bản quyền , chắc chắn bạn cập nhật sẽ làm chủ iPhone X một cách tốt hơn download . Chúc bạn làm quen nạp tiền và sử dụng thành thạo iPhone X tất toán , chiếc smartphone HOT nhất qua web của Apple tối ưu hiện tại.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext