6 mẫu điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng rất đáng sở hữu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ để sử dụng phục vụ cho công việc ngoài chiếc điện thoại chính thì 6 gợi ý điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng dưới đây rất đáng để bạn tham khảo.

1 full crack . Philips E220 

6 mẫu điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng rất đáng sở hữu

Giá bán qua app hiện tại cài đặt của Viettel Store: 890.000 ₫

Philips E220 có kiểu dáng ở đâu nhanh khá cổ điển giảm giá , hỗ trợ đầy đủ tăng tốc các tính năng cơ bản như lừa đảo , gồm cả chụp ảnh quảng cáo , nghe nhạc mp3 kích hoạt . Thiết bị này còn có sẵn nút cứng lấy liền để bật đèn pin trên đỉnh đẩu máy sửa lỗi khá tiện dụng.

2 xóa tài khoản . Mobiistar Buddy – điện thoại giá rẻ có màn hình cảm ứng

6 mẫu điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng rất đáng sở hữu

Giá bán thanh toán hiện tại tính năng của Viettel Store: 990.000 ₫

Mobiistar Buddy sở hữu Cấu hình tốt trong tầm giá miễn phí với chip 2 nhân tốc độ 1 GHz tự động , RAM 512 MB tài khoản , bộ nhớ trọng 4 GB lấy liền , đây là một trong qua app những điện thoại giá rẻ nhất trên thị trường ở đâu tốt . Máy có màn hình 4 inch xóa tài khoản , chạy Android 4.4 quảng cáo , đầy đủ 2 camera cập nhật . Đây là lựa chọn tốt cho kỹ thuật những người muốn làm quen công cụ với smartphone tốt nhất hoặc nhu cầu sử dụng cơ bản.

3 lừa đảo . Nokia 222 

6 mẫu điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng rất đáng sở hữu

Giá bán trên thị trường: 950.000 ₫

Nokia nơi nào được xem là “cánh thư chưa gửi từ kỷ nguyên trước” sử dụng của Microsoft giá rẻ bởi thông số tổng hợp của máy tương tự nhiều điện thoại cách đây chục năm sửa lỗi . Thiết bị này có màn hình 2,4 inch vô hiệu hóa , khóa chặn có thể kết nối 2G kỹ thuật , truy cập Internet thông qua Opera Mini mới nhất , tìm kiếm bằng Bing Search tất toán và ứng dụng thu gọn tự động của Facebook giả mạo , Twitter tự động . Đây đăng ký vay cũng là chiếc  là chiếc điện thoại giá rẻ nhiều tính năng nhất tải về của Nokia kích hoạt danh sách nếu bạn mật khẩu vẫn còn tình yêu danh sách với tốt nhất những chiếc “cục gạch” huyền thoại miễn phí thì không nên bỏ qua gợi ý này

4 chi tiết . Philips S307 (1 triệu đồng)

6 mẫu điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng rất đáng sở hữu

Giá bán tải về hiện tại miễn phí của Viettel Store: 999.000 ₫

Phần lớn thông số tải về của Philips S307 tương đồng bản quyền với Mobel S39 lừa đảo . Tuy nhiên dịch vụ , dung lượng pin tất toán của máy lớn hơn đôi chút (1.630 mAh so tối ưu với 1.600) full crack . Chiếc smartphone này có thiết kế đăng ký vay khá thời trang giảm giá , trải nghiệm ở mức cơ bản.

5 đăng ký vay . Mobell S39 (1,1 triệu đồng)

6 mẫu điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng rất đáng sở hữu

Giá bán trên thị trường: 1.100.000 ₫

Mobell S39 sử dụng chip Spreadtrum tốc độ 1,3 GHz tăng tốc nhưng RAM chỉ 512 MB tốc độ , dung lượng 4 GB qua web . Màn hình lớn 4,5 inch thanh toán . Với camera sau 2 chấm lấy liền , camera phụ VGA mật khẩu , thiết bị này mang đến trải nghiệm cơ bản hướng dẫn của một chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua trong phân khúc dưới 1,5 triệu đồng.

6 đăng ký vay . Lenovo A1000

6 mẫu điện thoại giá rẻ không quá 1,5 triệu đồng rất đáng sở hữu

Giá bán sửa lỗi hiện tại qua app của Viettel Store: 1.350.000 ₫

Ở tầm giá dưới 1,5 triệu đồng link down , không có smartphone nào sở hữu cấu hình tốt hơn Lenovo A1000 thanh toán . Thiết bị này sở hữu màn hình 4 inch TFT ở đâu tốt , chip Spreadtrum 4 nhân tốc độ 1,3 GHz phải làm sao , RAM 1 GB an toàn và bộ nhớ trong 8 GB danh sách . quảng cáo Bên cạnh đó chi tiết , người dùng mới nhất có thể chụp sử dụng những shot hình chất lượng ổn tự động với camera sau 5 megapixel hướng dẫn hoặc chat video phải làm sao , chụp selfie qua web với camera trước VGA.

Với bản quyền những chiếc điện thoại giá rẻ  mới nhất được gợi ý ở trên đây hi vọng như thế nào các bạn giả mạo có thể lựa chọn vô hiệu hóa được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý phù hợp tối ưu với nhu cầu sử dụng kiểm tra và túi tiền tối ưu của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Đánh giá vivo Y51 – Sát thủ phân khúc 3 triệu đồng
  • Đánh giá vivo Y55: Smartphone tầm trung giá rẻ mật khẩu , sở hữu thiết kế nguyên khối

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext