7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của Apple vốn đã là thiết bị có thời lượng pin cực tốt, bạn vẫn nên áp dụng các cách tiết kiệm pin cho Macbook sau đây.

7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất

Các phương pháp tiết kiệm pin cho Macbook

1 khóa chặn . Kiểm tra mật khẩu các ứng dụng ngốn pin

7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất

Trước tiên tăng tốc , bạn bấm vào biểu tượng cục pin trên thanh status tải về . Sau đó dịch vụ , bạn xem tốc độ những ứng dụng nào đang chạy tăng tốc và ngốn pin dịch vụ . trực tuyến Nếu không cần thiết cập nhật thì hãy tắt nó đi download nhé!

2 mật khẩu . Chỉnh cài đặt màn hình hay nhất , ổ cứng địa chỉ và sleep

 7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất

Vào biểu tượng System Preferences > Energy Saver > thẻ Battery > tùy chọn chế độ:

  • Turn display off after: tự tắt màn hình sau n phút (tùy chọn)
  • Put hard disk to sleep when possible: tự tắt ổ cứng kỹ thuật của máy tính khi không cần thiết phải làm sao , dịch vụ sẽ do macOS quyết định cài đặt . khóa chặn Nếu máy đang download bản quyền thì phải bỏ tùy chọn này cập nhật , full crack nếu không máy tắt bạn tối ưu sẽ download fail.
  • Slightly dim the display when on battery: chế độ màn hình tối vô hiệu hóa . Không tối hơn xóa tài khoản quá nhiều đâu mật khẩu nhưng giúp tiết kiệm pin đáng kể.

3 tối ưu . Cập nhật phần mềm mới nhất

7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất

Mỗi phiên bản MacOS mới tất toán , Apple lại tiến hành vá lỗi tài khoản và tối ưu hóa hiệu suất làm việc cho thiết bị tài khoản . Do đó qua mạng , bạn nên cập nhật phần mềm để tiết kiệm pin cho Macbook nơi nào . Click vào biểu tượng App Store > Update miễn phí . Ngoài hệ điều hành,bạn an toàn cũng nên cập nhật tăng tốc các phiên bản mới trực tuyến của qua mạng các app.

  • Xem thêm: Làm Macbook chạy nhanh hơn không khó như bạn tưởng

4 mật khẩu . Giảm âm lượng loa ngoài

7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất 

Bạn có thói quen nghe nhạc bằng loa ngoài không giả mạo ? Và bật lớn hết cỡ nữa qua web ? công cụ Nếu bạn đang ở một nơi không thể cắm điện tất toán , hãy giảm loa đi một chút để tiết kiệm pin cho MacBook  dịch vụ nhé.

5 trên điện thoại . Chỉnh độ sáng qua app , đèn nền bàn phím

7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất

Thực chất bạn chẳng cần đến đèn nền bàn phím mẹo vặt nếu gõ tổng hợp đã quen tay cài đặt . Vậy hướng dẫn thì hãy giảm độ sáng quảng cáo để đỡ hao pin như thế nào . Được cái là MacOS vô hiệu hóa rất thông minh nên nó danh sách cũng hỗ trợ đã tự tắt đèn này khi đủ sáng rồi.

6 mật khẩu . Ngắt bớt thiết bị ngoại vi khi tắt máy

7 bí kíp tiết kiệm pin cho Macbook hiệu quả nhất

qua web Khi tắt máy thanh toán mà MacBook miễn phí vẫn kết nối tổng hợp với điện thoại hay máy tính bảng kinh nghiệm thì xóa tài khoản sẽ gây hao pin nhanh hơn bình thường xóa tài khoản . khóa chặn Nếu bạn tắt máy sử dụng để di chuyển vô hiệu hóa , hãy rút hẳn dây nối ra chứ đừng chỉ sleep thanh toán nhé.

7 quảng cáo . Việc quan trọng nhất trực tuyến để tiết kiệm pin cho Macbook

Bạn biết cách tốt nhất để tiết kiệm pin cho Macbook là gì không an toàn ? Đó là “tự lượng sức mình” quản lý . Điều này có nghĩa là bạn cần tính toán lượng in còn lại dữ liệu và nhu cầu làm việc kích hoạt , giải trí bằng MacBook công cụ để từ đó quyết định thực hiện xóa tài khoản các thao tác sao cho hợp lý tối ưu . Chúc quảng cáo các bạn thành công!

 

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext