7 tuyệt chiêu khắc phục lỗi wifi trên iOS 11

Bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục lỗi wifi trên iOS 11 bằng những biện pháp rất đơn giản sau đây.

1 tốc độ . Khởi động lại máy – cách khắc phục lỗi wifi trên iOS 11 dễ nhất

Không chỉ sửa lỗi không vào mật khẩu được wifi download , khởi động lại máy còn là cách chữa “bách bệnh” lừa đảo của iPhone hay iPad tính năng . Hãy làm việc này đầu tiên khi gặp lỗi giá rẻ . qua mạng Nếu không tự động được hướng dẫn , chúng ta cùng chuyển sang tất toán các cách sau.

2 chi tiết . Thoát tải về và kết nối lại mạng wifi

7 tuyệt chiêu khắc phục lỗi wifi trên iOS 11

Vào mạng wifi đang dùng xóa tài khoản , chọn quên mạng (Forget This Network) download và đăng nhập lại từ đầu danh sách có thể bản quyền sẽ giúp bạn khắc phục lỗi wifi trên iOS 11.

3 địa chỉ . Reset cài đặt mạng

Mở Settings > General > Reset > Reset Network Settings (Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng) nguyên nhân . Việc này tất toán sẽ làm sạch qua app các bộ nhớ cache kích hoạt và xóa cài đặt DHCP sử dụng cũng như lịch sử duyệt web giảm giá lừa đảo các thông tin liên quan đến mạng khác.

  • Xem thêmTổng hợp tất toán những thay đổi trên iOS 11.1 beta 2 vô cùng thú vị

4 kiểm tra . Vô hiệu hoá VPN

7 tuyệt chiêu khắc phục lỗi wifi trên iOS 11

Bạn tổng hợp có thể thử tắt VPN bằng cách chuyển Status từ Connected sang Not Connected trong mục cài đặt hướng dẫn . Trong một số trường hợp tăng tốc , việc này lừa đảo cũng giúp kết nối wifi trở lại.

5 tự động . Thiết lập DNS tùy chỉnh

7 tuyệt chiêu khắc phục lỗi wifi trên iOS 11

Máy chủ DNS vô hiệu hóa của ISP gặp sự cố hướng dẫn cũng full crack có thể là nguyên nhân khiến thiết bị hướng dẫn của bạn không thể kết nối wifi công cụ . Trong trường hợp này đăng ký vay , bạn mới nhất có thể chuyển sang Google DNS giả mạo hoặc OpenDNS download . Bạn vào Cài đặt > Wi-Fi > Nhấp vào tên Wi-Fi mình đang dùng > Định cấu hình DNS > Check vào Thủ công kiểm tra và tiến hành thêm vào 2 máy chủ 8.8.8.8 và 8.8.4.4.

6.  Sử dụng wifi Assist

7 tuyệt chiêu khắc phục lỗi wifi trên iOS 11

Wifi Assist là tính năng cung cấp nhiều kết nối Internet đáng tin cậy hơn khi mạng wifi tốt nhất của bạn trở nên không ổn định mới nhất . Để bật/tắt wifi Assist giảm giá , bạn vào Settings quản lý và điều hướng đến Cellular (Mobile ở một số vùng) an toàn và cuộn xuống cuối cùng nơi bạn qua app sẽ thấy wifi Assist.

7 ứng dụng . Khôi phục ở đâu uy tín và thiết lập lại thiết bị

nhanh nhất Nếu không có cách nào trong số hay nhất những cách trên mẹo vặt có thể khắc phục lỗi wifi trên iOS 11 qua mạng , bạn hãy tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị phải làm sao . Hãy nhớ sao lưu dữ liệu trước thanh toán nhé giả mạo . Bằng cách này trực tuyến , download tất cả quảng cáo những cài đặt có vấn đề trên iPhone nơi nào hoặc iPad khóa chặn của bạn mẹo vặt sẽ bị loại bỏ địa chỉ , vì máy giảm giá sẽ như một thiết bị mới.

  • Sửa lỗi wifi chập chờn trên điện thoại iPhone
  • 3 cách khắc phục lỗi kết nối mạng trên iPhone lấy liền , iPad nhanh nhanh nhất , gọn nhất
  • Hướng dẫn chi tiết cách đổi tên nhà mạng trên iOS 11

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext