9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!

Ngay khi mua một chiếc smartphone Android mới tại cửa hàng, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn cài đặt hệ điều hành và các ứng dụng cơ bản nên bạn có thể dùng được nga

Ngay khi mua một chiếc smartphone Android mới tại cửa hàng ở đâu uy tín , kỹ thuật viên giả mạo sẽ hỗ trợ bạn cài đặt hệ điều hành thanh toán lấy liền các ứng dụng cơ bản nên bạn tính năng có thể dùng lấy liền được ngay ở đâu tốt mà không cần làm gì thêm chia sẻ . Tuy nhiên nhanh nhất , tối ưu với sử dụng những ai muốn tự mình khám phá miễn phí thì hãy cùng Viettel tìm hiểu ở đâu uy tín những điều cần làm khi mua điện thoại Android mới trong bài viết qua web dưới đây quản lý nhé!

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới không thể bỏ qua

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
nhanh nhất Những điều cần làm khi mua điện thoại Android mới mẹo vặt , thử ngay kinh nghiệm nhé!

1 nơi nào . Tìm hiểu địa chỉ những thứ đi kèm hộp máy

Thông thường nơi nào , đi kèm một chiếc smartphone ở đâu tốt sẽ giảm giá bao gồm: sạc sử dụng , cáp sạc cập nhật , tai nghe xóa tài khoản , que sim như thế nào và sách hướng dẫn như thế nào . Chúng quả thực không có gì giảm giá đặc biệt tốc độ nhưng cẩn thận ở đâu uy tín vẫn hơn vì biết đâu giá rẻ những phụ kiện đó bị lỗi từ nhà sản xuất lừa đảo . Và một điều tất toán an toàn mọi người mặc định cho rằng phụ kiện đi kèm theo máy chắc chắn là đồ “xịn” mới nhất , vì thế đừng quên sử dụng nó cho chiếc smartphone bản quyền của mình.

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
Kiểm tra bộ phụ kiện đi kèm theo điện thoại Android

2 an toàn . “Soi” từng ngóc ngách sử dụng của điện thoại

Đầu tiên trong khóa chặn những điều cần làm khi mua điện thoại Android mới chính là quan sát tính năng , thậm chí là “soi” từng ngóc ngách phải làm sao của máy địa chỉ . Dù là đập hộp trực tuyến nhưng hãy cứ ngắm toàn bộ điện thoại xem có bị móp méo kích hoạt , nứt ứng dụng , hay trầy xước chỗ nào không kích hoạt , nhớ là kiểm tra cả sau khi bóc lớp nilong bảo vệ màn hình giả mạo và camera tốt nhất . quảng cáo Nếu phát hiện bất thường bạn cập nhật có thể xử lý ngay lúc ở cửa hàng cài đặt và trách quảng cáo được qua mạng khá nhiều rắc rối.

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
Ngắm nghía toàn bộ điện thoại Android xem có chút “tì vết” nào không

3 quản lý . Kiểm tra sạc pin điện thoại

Trước khi rời cửa hàng ứng dụng , hãy kiểm tra khả năng sạc tốc độ của điện thoại Android xem chúng có hoạt động tốt tổng hợp và ổn định hay không.

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
Kiểm tra sạc pin xem liệu nguồn điện vào có ổn định hay không

4 link down . Kiểm tra Wi-fi cài đặt và khả năng kết nối

Mở wi-fi mới nhất và check một lúc xem khả năng kết nối download và truy cập mạng dịch vụ của máy đảm bảo tốc độ nhanh ở đâu uy tín và ổn định hay không.

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
Đánh giá khả năng kết nối tốc độ và truy cập Wifi lừa đảo của điện thoại Android mới

5 giảm giá . Cập nhật hệ điều hành mới nhất

Với một chiếc smartphone mới nên kích hoạt được cập nhật hệ điều hành mới nhất cài đặt , qua app khi đó tài khoản các ứng dụng mẹo vặt sẽ giá rẻ được tối ưu hơn tốc độ và bổ sung thêm nhiều tính năng mới mang đến trải nghiệm tốt hơn.

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
Nâng cấp hệ điều hành mới nhất cho điện thoại Android

6 tài khoản . Đăng nhập tài khoản Google

phải làm sao Nếu bạn hướng dẫn đã quen thuộc cài đặt với tải về các ứng dụng Google cài đặt sẵn trên điện thoại Android tài khoản thì chắc chắn lấy liền cũng đăng ký vay đã sở hữu Gmail công cụ . Vì thế qua app , ngay khi mua smartphone Android hãy đăng nhập tài khoản Gmail cập nhật và đồng bộ chúng tải về để trải nghiệm mẹo vặt các tính năng thông minh danh sách , đồng thời tiết kiệm thời gian đăng nhập lại khi mở ứng dụng.

7 ứng dụng . Cập nhật ứng dụng cần thiết

Google Play tốt nhất sẽ tự động cập nhật ứng dụng sau khi bạn đồng bộ tài khoản Google qua mạng . Lúc này tốc độ , hãy mở wifi quản lý để máy update đồng loạt dữ liệu các ứng dụng ở phiên bản mới nhất.

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
Bật wifi chia sẻ và update dịch vụ những ứng dụng cần thiết

8 mật khẩu . Điều chỉnh cấu hình máy bản quyền và phần mềm

Vào Setting vô hiệu hóa và điều chỉnh danh sách tất cả tốc độ những tính năng sao cho phù hợp nhất miễn phí với bạn qua app , cụ thể như: màn hình nền sử dụng , độ sáng màn hình nguyên nhân , hiển thị ngày giờ trên điện thoại , thông báo cuộc gọi/ ứng dụng ở đâu uy tín , âm thanh,…

9 điều cần làm khi mua điện thoại Android mới, thử ngay nhé!
Cài đặt điện thoại Android theo ý muốn qua app của bạn

9 nguyên nhân . Đăng nhập vào nạp tiền các dịch vụ khác

Sau khi cài đặt cơ bản khóa chặn , giờ qua web thì đến công việc khóa chặn và sở thích download của bạn sử dụng . Hãy cài đặt download những ứng dụng cần thiết cho smartphone Android mới nhất để dễ dàng theo dõi hướng dẫn và liên hệ sửa lỗi mọi lúc chi tiết mọi nơi tài khoản , ví dụ như: Facebook danh sách , Zalo ở đâu uy tín , Mp3,…

Hãy ghi nhớ thanh toán và thử làm theo ở đâu nhanh những điều cần làm khi mua điện thoại Android mới trên đây kinh nghiệm để thực sự hiểu hết về dế yêu lấy liền của mình ở đâu uy tín nhé!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext