[Bạn có biết] cách bật – tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo

Vậy có cách nào để tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo không? Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu chi tiết nhé.

Trạng thái “Vùa mới truy cập” hay “truy cập cách đây…” là trạng thái hiển thị kỹ thuật của người cùng khi sử Zalo hay nhiều ứng dụng nhắn tín khác như Viber…đôi khi khiến chúng ta gặp đôi chút phiền toái hay nhất . Vậy có cách nào mới nhất để tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo không nhanh nhất ? Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu chi tiết qua mạng nhé.

Trạng thái “Vừa mới truy cập” trên Zalo là gì thanh toán ?

Trạng thái “vừa mới truy cập” trên Zalo là trạng thái thể hiện tình trạng trực tuyến tổng hợp của người dùng trong ứng dụng nạp tiền mà Zalo tốc độ đã loại trừ trường hợp người dùng chỉ bật mạng kiểm tra mà không sử dụng tốc độ hoặc là sử dụng một ứng dụng khác.

Đôi khi miễn phí , việc cài đặt hiển thị trạng thái “vừa mới truy cập” khiến người dùng gặp chút phiền toái chi tiết . tốc độ Khi đó kỹ thuật , việc tắt trạng thái này là việc cần làm.

Cách bật – tắt trạng “thái vừa mới truy cập” trên Zalo đơn giản nhất

Vậy cập nhật , ở đâu nhanh để tắt hay bật tính năng hiển thị “vừa mới truy cập” này thanh toán . Bạn hãy thực hiện theo giá rẻ các bước hướng dẫn link down dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > Chọn kỹ thuật Thêm (Ở thanh điều hướng phía dưới chia sẻ , góc bên phải màn hình) > Chọn Cài đặt (Có hình bánh răng ở góc trên bên phải màn hình) > Chọn Quyền cài đặt riêng tư.

[Bạn có biết] cách bật – tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo
[Bạn có biết] cách bật – tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo

Bước 2: Tiếp theo mật khẩu , tìm kiếm dịch vụ và tắt mục Hiển thị trạng thái truy cập.

[Bạn có biết] cách bật – tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo

Sau khi tắt tính năng này đi kích hoạt , Zalo kỹ thuật của bạn tối ưu sẽ không hiện thị thông tin về trạng thái truy cập nữa mới nhất . Vậy là xong!

Ngoài ra mật khẩu , trong mục Quyền khóa chặn riêng tư còn chia sẻ khá nhiều kích hoạt những tùy chọn theo mình nghĩ là cần thiết đối nạp tiền với người sử dụng Zalo mới nhất . Chẳng hạn như tùy chọn:

Nào miễn phí , giờ hãy thử xem sao chi tiết nhé tất toán . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext