Bạn có biết chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn chưa?

Đã có rất nhiều bài viết nói về cách để sạc iPhone sao cho nhanh hơn thế nhưng với clip thử nghiệm dưới đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến điều này. Sau đây bạn sẽ biết được chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn là chế độ n�

Thử nghiệm chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn

Sạc chế độ nào mới nhất thì nhanh hơn cho iPhone?

Anh David Cogen từ trang Youtube Unlockr như thế nào đã cho ra mắt một video thử nghiệm chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn giá rẻ . Cùng thưởng thức video dữ liệu dưới đây:

Để bắt đầu cuộc kiểm chứng này ở đâu tốt , David dùng khóa chặn những chiếc iPhone 8 Plus cạn sạch pin quảng cáo và bắt đầu sạc địa chỉ với 3 chế độ khác nhau cập nhật . Một chiếc miễn phí với chế độ wifi bật qua web và nhận thông báo bình thường giá rẻ , chiếc thứ hai chia sẻ với chế độ máy bay (Airplane Mode) vô hiệu hóa , không nhận tài khoản được thông báo giảm giá và chiếc cuối cùng mật khẩu với màn hình tắt mẹo vặt , bật chế độ máy bay.

Bạn có biết chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn chưa?Bạn có biết chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn chưa?

Thử nghiệm 3 trường hợp xem chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn là chế độ nào

Bạn có biết chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn chưa?

Kết quả kiểm tra sau mỗi 15 phútBạn có biết chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn chưa?

 

  • Xem thêm: 5 tựa game chơi trên màn hình khóa cập nhật của iPhone hấp dẫn nhất năm 2017

 

Kết quả thử nghiệm

Kết quả thử nghiệm nơi nào được ghi lại sau mỗi 15 phút hay nhất và mỗi lần mở sáng màn hình hỗ trợ chỉ mất khoảng 15s hướng dẫn . Theo đó ta tốc độ có thể nhận thấy sự thay đổi không đáng kể giữa chế độ khác nhau.

Bạn có biết chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn chưa?Bạn có biết chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn chưa?

Tốc độ sạc pin ở chế độ máy bay có thật sự nhanh hơn như bạn dữ liệu vẫn nghĩ?

Sạc ở chế độ wifi phải làm sao và chế độ máy bay thực chất không cho thấy sự khác biệt về tốc độ sạc qua mạng . Sau 15 phút đầu máy bât wifi sạc miễn phí được 25% phải làm sao và con số này tất toán cũng tương tự ở chế độ máy bay tổng hợp . Sau 1h đồng hồ chúng ta tối ưu vẫn ghi lại công cụ được kết quả tương tự hỗ trợ như vậy.

Riêng lừa đảo với chiếc điện thoại sử dụng chế độ máy bay công cụ và có màn hình tắt kỹ thuật thì tốc độ sạc cho thấy sự biến chuyển hơn hẳn dịch vụ . Sau 15 phút đầu kết quả sạc ở chế độ máy bay giá rẻ và màn hình không tắt là 25% pin chia sẻ nhưng trực tuyến nếu tắt hoàn toàn màn hình ở đâu tốt thì con số ghi full crack được là 27% hỗ trợ . Kết quả ghi lại cao dần lên trong thời gian sạc vô hiệu hóa và sau 1h đồng hồ giá rẻ thì kết quả ghi lại nguyên nhân của máy bật chế độ máy bay tắt màn hình là 82% trong khi con số này ở máy còn lại là 79% tự động . ứng dụng Như vậy giả mạo có thể thấy, chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn không hẳn là chế độ máy bay đơn thuần ở đâu nhanh mà việc tắt thông báo tính năng , tắt ánh sáng từ màn hình mới giúp cải thiện tốc độ sạc.

Mặc hay nhất dù không sử dụng điện thoại trong khi sạc lấy liền nhưng chính việc bật màn hình nơi nào đã làm tiêu tốn 1 phần năng lượng không nhỏ khóa chặn của máy kiểm tra . như thế nào Thêm nữa địa chỉ , sự chênh lệch giữa trực tuyến các chế độ công cụ cũng không thật sự rõ rệt bản quyền , chỉ có vài % thôi nơi nào . Từ cuộc thử nghiệm này kinh nghiệm , chúng ta tối ưu có thể khẳng định cho câu hỏi chế độ giúp iPhone sạc nhanh hơn đó là tắt hết danh sách các thông báo cài đặt và màn hình lừa đảo để máy hoàn toàn trong trạng thái “nghỉ ngơi” khi bạn muốn sạc pin nhanh.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext