[Bật mí] cách vệ sinh tai nghe iPhone sạch như mới

Vệ sinh tai nghe iPhone đã cũ kĩ và dơ bẩn sẽ giúp lấy lại chất lượng âm thanh, thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn.

Vệ sinh tai nghe iPhone hay nhất đã cũ kĩ sử dụng và dơ bẩn tăng tốc sẽ giúp lấy lại chất lượng âm thanh lấy liền , thẩm mỹ dữ liệu mà còn bảo vệ sức khỏe an toàn của bạn.

Là nét đặc trưng hỗ trợ của sản phẩm Apple qua mạng , thông thường Apple thường sản xuất tai nghe kinh nghiệm của mình màu trắng. Vệ sinh tai nghe iPhone  qua web cũng giống như việc vệ sinh lừa đảo các loại tai nghe điện thoại khác bản quyền sẽ giúp lấy lại xóa tài khoản được vẻ ngoài màu trắng tinh tế sử dụng mà sau một thời gian sử dụng tăng tốc , chiếc tai nghe này mới nhất sẽ hay nhất có thể bị ố vàng chia sẻ hoặc có bụi bám bẩn ở mẹo vặt các lỗ thoát âm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh tất toán . Việc lau chùi không đúng cách miễn phí có thể không giúp làm sạch tai nghe cập nhật mà còn giảm giá có thể gây hại cho chúng nữa tất toán . Vì thế bạn đọc hãy làm theo tính năng các giá rẻ bước sau hay nhất để vệ sinh tai nghe bằng lừa đảo những thứ sẵn có giảm giá sau đây hay nhất nhé.

Các bước vệ sinh tai nghe iPhone cực đơn giản

Bước 1: Lau sạch tai nghe

tốc độ Nếu tai nghe EarPods (tai nghe iPhone 5 trở lên) đang bị bẩn phải làm sao bởi bụi đăng ký vay và dầu ở đâu tốt thì kiểm tra các bạn cần làm theo nguyên nhân các an toàn bước sau địa chỉ để làm sạch chúng.

[Bật mí] cách vệ sinh tai nghe iPhone sạch như mới

Bước 2: 

– Sử dụng tăm tre chia sẻ để chà quản lý các lỗ trên tai nghe lừa đảo , đồng thời dữ liệu để làm bụi bẩn ở vô hiệu hóa những rãnh nhỏ không còn bám dính chặt tất toán với tai nghe nữa an toàn , giúp bạn dễ dàng loại bỏ chúng ở tối ưu các kiểm tra bước sau hơn.

– Lưu ý bạn đọc không dùng tự động các công cụ như bút chì ở đâu tốt hoặc kim loại cập nhật để làm công đoạn này vì nơi nào có thể làm hỏng miễn phí tính năng để lại dấu vết bẩn khác trên tai nghe.

[Bật mí] cách vệ sinh tai nghe iPhone sạch như mới
Sử dụng tăm mẹo vặt để chà tính năng các vết cáu bẩn
[Bật mí] cách vệ sinh tai nghe iPhone sạch như mới
Vệ sinh vị trí thoát âm ở bên hông tai nghe

Bước 3:

– Tiếp theo hỗ trợ các ứng dụng quá trình làm sạch như trên nạp tiền với tai nghe còn lại.

[Bật mí] cách vệ sinh tai nghe iPhone sạch như mới
sử dụng cồn bản quyền để vệ sinh tai nghe

Bạn tiến hành lau nhẹ bằng vải không ướt quá

Bước 4: 

– Sử dụng cồn isopropyl (rubbing alcohol) chia sẻ để lau sạch tai nghe

– Không lau chùi ở tổng hợp các bộ phận bên trong tai nghe bằng cồn.

Bước 5:

– Bạn đọc lưu ý không ngâm tai nghe iphone trong cồn vì đây là loại dung dịch khi ngấm vào hay nhất các thành phần bên trong tai nghe hướng dẫn có thể gây hư hại tới tăng tốc các bộ phận đó hay nhất , hỗ trợ đặc biệt là màng rung.

[Bật mí] cách vệ sinh tai nghe iPhone sạch như mới
Tai nghe sau khi lau chùi miễn phí đã trở nên sáng bóng

Bước 6:

– Để tai nghe tự khô ráo bằng cách nguyên nhân để nơi khô trong vòng 10 phút trước khi sử dụng

– Hãy qua web để tai nghe tự khô mật khẩu , chú ý bạn đọc không nên sử dụng quạt trực tuyến , máy sấy tóc hay download bất cứ thiết bị tương tự kỹ thuật như vậy vì trực tuyến có thể gây ra sự ăn mòn bên trong tai nghe.

Kết luận:

chi tiết Khi hoàn thành giảm giá , tai nghe iPhone trở lại màu trắng như ban đầu địa chỉ . Bạn nạp tiền sẽ dễ dàng cảm nhận công cụ được chất lượng âm thanh phát ra từ màng loa sau khi vệ sinh tai nghe iPhone  nơi nào được nâng lên đáng kể.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Mẹo vệ sinh iPhone sạch lừa đảo sẽ vừa đơn giản lại hiệu quả
  • 4 cách giúp bạn vệ sinh màn hình smartphone tại nhà cực dễ
  • Hướng dẫn cách làm mờ vết xước trên iPhone X cực đơn giản
  • Chia sẻ một số mẹo vệ sinh bàn phím máy tính nhanh nhất

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext