Bí kíp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 và S9+ trong các tình huống khó

Bạn có thể chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 và S9+ ngay trong điều kiện ánh sáng gắt, ánh sáng yếu, phông nền chuyển động và cả trong môi trường dưới nước cực kỳ hoàn hảo.

Chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 như thế nào và S9+ khi ánh sáng không lý tưởng

  • Xem thêm: Bí kíp tăng tốc Galaxy S9 cực nhanh

Ánh sáng chính là một trong trực tuyến những yếu tố quyết định đến sự thanh công full crack của bức ảnh công cụ . Tuy nhiên qua web , khi điều kiện ánh sáng dịch vụ quá gắt nhanh nhất , bức ảnh trên điện thoại rất dễ bị cháy sáng phải làm sao và ngược lại ứng dụng , điều kiện thiếu sáng nạp tiền sẽ tạo ra bức ảnh tối tất toán và bệt màu.

Tuy nhiên tất toán , dữ liệu với Galaxy S9 kích hoạt , vấn đề này chi tiết sẽ dễ dàng giải quyết hơn khi camera kỹ thuật của máy có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/2.4 sang f/1.5 nguyên nhân và cung cấp thêm nhiều tùy chỉnh ISO hay tốc độ chụp.

Bí kíp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 và S9+ trong các tình huống khó

tài khoản Khi ánh sáng mạnh đăng ký vay , bạn tốc độ có thể dung khẩu độ f/2.4 quảng cáo để trường ảnh sâu hơn

Bí kíp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 và S9+ trong các tình huống khó

kinh nghiệm Khi ánh sáng yếu tổng hợp , khẩu độ lớn f/1.5 tổng hợp sẽ phát huy tác dụng nguyên nhân để thu sáng tối đa

Kinh nghiệm là khi ánh sáng mạnh tối ưu , giảm ISO mới nhất , tăng tốc độ chụp mẹo vặt , dùng khẩu độ nhỏ f/2.4 nạp tiền . Ngược lại kinh nghiệm , khi thiếu sáng kinh nghiệm , tăng ISO ở đâu uy tín , giảm tốc độ chụp kiểm tra và dùng khẩu độ lớn f/1.5.

Chụp ảnh khi có nền chuyển động

Khung cảnh chuyển động đòi hỏi camera phải có tốc độ bắt nét nhanh cài đặt để không bị nhòe hình đăng ký vay . địa chỉ Trên Galaxy S9/S9+ có cảm biến ISO cell trực tuyến được cải tiến giá rẻ để kỹ thuật có thể chụp cùng lúc 12 tấm hình trong một lần chạm danh sách . tốt nhất Bên cạnh đó kích hoạt , máy download cũng ở đâu tốt được bổ sung chống rung quang học OIS sửa lỗi và lấy nét theo pha nên dễ dàng ghi lại hình ảnh ngay cả khi chuyển động nhanh quảng cáo . Bạn chỉ cần giữ chắc tay kỹ thuật và căn góc thật chuẩn trên điện thoại để bấm nút thôi link down , còn lại hãy quảng cáo để Galaxy S9 lo.

Bí kíp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 và S9+ trong các tình huống khó

Bức ảnh đường phố chụp dịch vụ bởi Galaxy S9

Chụp ảnh dưới nước

Nhờ tổng hợp được trang bị khả năng chống nước IP68 nên bạn hoàn toàn tăng tốc có thể sử dụng Galaxy S9 miễn phí để chụp ảnh dưới nước ở độ sâu 1m qua mạng . Trong cả điều kiện mưa nặng hạt nạp tiền , bạn kiểm tra cũng tải về có thể tự tin mang máy ra chụp tổng hợp và sáng tạo nghệ thuật bản quyền . Ngoài chụp ảnh tự động , bạn kích hoạt cũng full crack có thể quay super slowmotion 960fps.

Bí kíp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 và S9+ trong các tình huống khó

Mang theo Galaxy S9 trong hay nhất những chuyến du lịch lặn biển qua web nhé!

kinh nghiệm Như vậy quảng cáo , dữ liệu với link down các tính năng nổi bật như thế nào , người dùng địa chỉ có thể chụp ảnh chuyên nghiệp bằng Galaxy S9 trên điện thoại và S9+ thay vì sử dụng tốc độ các loại máy ảnh chuyên dụng cồng kềnh miễn phí . Chúc trên điện thoại các bạn có hướng dẫn được full crack những bức ảnh “nghệ” nhất!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext