Bí kíp thoát lỗi màn hình ám vàng trên iPhone 7/7 Plus

iPhone 7 của bạn có bị màn hình ám vàng không? Đừng lo, hãy đọc ngay cách xử lý dưới đây để khắc phục nhanh nhất tình trạng này nhé!

sử dụng Nếu một ngày đẹp trời nhanh nhất , bạn giật mình khi phát hiện ra iPhone 7 mới mua bị màn hình ám vàng so miễn phí với hỗ trợ các thiết bị khác sử dụng thì sử dụng cũng đừng hay nhất quá lo lắng vì lấy liền rất nhiều người dùng iPhone 7 mẹo vặt cũng gặp vấn đề như bạn dịch vụ và cách khắc phục nó nạp tiền cũng giảm giá rất đơn giản.

iPhone 7 bị màn hình ám vàng là bình thường

​Theo trang công nghệ PhoneArena địa chỉ , hiện tượng ám vàng trên màn hình iPhone 7 tương tự như sự việc giảm giá của iPhone 4 trước đây tổng hợp . Nguyên nhân dẫn đến trường hợp này ở đâu tốt bởi keo màn hình chưa kịp khô trên điện thoại . Người dùng cần sử dụng thêm một thời gian nữa kinh nghiệm để lớp keo này bay hơi dữ liệu và màn hình kỹ thuật sẽ không còn hiện tượng này.

Bí kíp thoát lỗi màn hình ám vàng trên iPhone 7/7 Plus
Màn hình iPhone 7 ngả vàng hơn so nạp tiền với smartphone tiền nhiệm

Thế hướng dẫn nhưng sau khi bạn lấy liền đã chờ đợi vài ngày nhanh nhất download vẫn không thấy có qua app bất cứ biến chuyển nào xóa tài khoản thì tăng tốc cũng đừng vội mang máy đi bảo hành mẹo vặt mà hãy thử cách đơn giản ứng dụng dưới đây.

Cách khắc phục cực dễ

đăng ký vay Trên iOS 10 hướng dẫn , Apple mật khẩu đã bổ sung thêm một tính năng có tên gọi là Display Accommodations trên điện thoại , cho phép bạn tuỳ chỉnh màu màn hình sử dụng của mình tổng hợp . Sử dụng tính năng này là cách đơn giản tự động và nhanh chóng nhất đăng ký vay để trả lại màu sắc bình thường cho màn hình iPhone chia sẻ của bạn.

Hãy làm theo hướng dẫn giá rẻ sau đây sử dụng nhé:

Bước 1: Vào “Cài đặt” trên iPhone 7 tự động và 7 Plus

Bước 2: Chọn “Cài đặt chung” > “Trợ năng”

Bí kíp thoát lỗi màn hình ám vàng trên iPhone 7/7 Plus
Vào phần “thích nghi màn hình” trong mục “trợ năng”

Bước 3: Chọn “Thích nghi Màn hình”  quản lý sau đó bật “Bộ lọc màu”

Bí kíp thoát lỗi màn hình ám vàng trên iPhone 7/7 Plus
Chọn “bộ lọc màu”

Bước 4: Sau khi link down đã bật “Bộ lọc màu” công cụ , chọn “Sắc thái màu”

Bước 5: tự động Bây giờ hãy sử dụng thanh trượt “Sắc độ” link down , bạn trượt qua trái tải về hoặc phải tốc độ , sang dịch vụ những vị trí dịch vụ mà bạn cảm thấy màu sắc trở về trung thực quảng cáo và hợp bản quyền với mắt nhìn nhất link down . đăng ký vay Nếu kỹ thuật vẫn chưa đạt kinh nghiệm được hiệu quả an toàn mong muốn lừa đảo , bạn nạp tiền có thể tiếp tục điều chỉnh cấu hình bằng cách sử dụng thanh “Cường độ”.

Bí kíp thoát lỗi màn hình ám vàng trên iPhone 7/7 Plus
Điều chỉnh thanh “sắc độ” cập nhật và “cường độ”

Mẹo: khi chỉnh bạn hãy đặt điện thoại tải về của mình cạnh chiếc điện thoại có màu sắc chuẩn quản lý để điều chỉnh màu sắc cho chính xác dữ liệu nhé.

Trong trường hợp ở đâu nhanh đã làm theo hướng dẫn trên mật khẩu mà bạn địa chỉ vẫn thấy màu màn hình có gì đó “sai sai” vô hiệu hóa thì hãy mang máy đến qua web các cửa hàng điện thoại qua mạng của Apple giảm giá để nhân viên kỹ thuật khắc phục tình trạng màn hình ám vàng cho bạn tốc độ nhé! Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

  • Nguyên nhân tối ưu và giải pháp khắc phục màn hình laptop bị sọc
  • Hướng dẫn sửa lỗi màn hình điện thoại bị sọc nhanh chóng

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext