Biện pháp kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3 nhanh gọn nhất

Apple mới bổ sung một tính năng giúp kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3 mà không cần phần mềm từ bên thứ 3. Dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3

Lưu ý: Tính năng kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3  an toàn sau đây hiện là phiên bản thử nghiệm trong bản beta 2 nạp tiền của hệ điều hành này tự động . Do đó cài đặt , cài đặt nếu muốn áp dụng đăng ký vay các bạn hãy thử tải về bản iOS 11.3 beta phải làm sao đã địa chỉ nhé!

Bước 1: Vào Cài đặt (Settings) > Pin (Battery)

ở đâu tốt Bên cạnh dịch vụ các tính năng quen thuộc như  “Phần trăm pin” (Battery Percentage) mới nhất và tắt “Chế độ nguồn điện thấp” (Low Power Mode) tối ưu , bạn qua mạng sẽ thấy thêm tùy chọn “Tình trạng pin (Beta)” (Battery Health (Beta)).

Biện pháp kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3 nhanh gọn nhất

Bước 2: Chọn “Tình trạng pin (Beta)” (Battery Health (Beta))

Trong mục này có 2 phần: Dung lượng tối đa (Maximum Capacity) chia sẻ và Dung lượng hiệu năng đỉnh (Peak Performance Capability)

Biện pháp kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3 nhanh gọn nhất

 

  • Xem thêm: Giới thiệu tính năng iOS 11.3 Beta 2 nạp tiền , cho phép xem tình trạng pin

 

Cách đọc địa chỉ các thông số pin giả mạo của Apple

Dung lượng tối đa (Maximum Capacity) là tỉ lệ phản ánh độ mới bản quyền của pin dữ liệu . Máy mới trực tuyến sẽ có tỉ lệ này là 100% tất toán . Sau một thời gian dùng tỉ lệ này quản lý sẽ giảm dần giả mạo , lúc đó bạn xóa tài khoản sẽ phải sạc pin thường xuyên hơn do số lượng điện tích trong pin lithium-ion cập nhật có thể giữ kiểm tra được sẽ bị giảm dần đăng ký vay , dẫn đến thời gian dùng máy cũng sẽ ngắn hơn sửa lỗi . Theo Apple download , đây là công suất tối đa ứng dụng của pin – thước đo dung lượng pin tính tới thời điểm hiện tại ở đâu nhanh . Sau khoảng 500 lần nạp xả hoàn chỉnh tối ưu , dung lượng pin tối đa hỗ trợ sẽ khoảng 80% vô hiệu hóa . cập nhật Bên cạnh đó tài khoản , đăng ký vay nếu con số này dưới 80% tài khoản và thời gian bạn dùng máy chưa đến 1 năm từ khi mua mới tốc độ , bạn đăng ký vay có thể tham gia vào dịch vụ thay pin miễn phí qua mạng của Apple.

Biện pháp kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3 nhanh gọn nhất

Dung lượng hiệu năng đỉnh (Peak Performance Capability) là con số chỉ hiệu suất tức thời tối đa của máy tổng hợp . Sau một thời gian sử dụng phải làm sao , trở kháng pin tăng cao gây ra lỗi iPhone bị tắt nguồn đột ngột hướng dẫn . Với iOS 11.3 mới kích hoạt , khi pin không không còn đủ mạnh thanh toán để cung cấp năng lượng tức thời cho tốt nhất tất cả bộ vi xử lý tính năng của iPhone tài khoản , nó ở đâu uy tín sẽ tự động giảm đi một phần hiệu năng của máy dịch vụ để thiết bị không còn bị tắt nguồn đột ngột tính năng . Bạn như thế nào có thể theo dõi hay nhất quá trình này trong mục Dung lượng hiệu năng đỉnh tài khoản . Ở trạng thái bình thường máy tài khoản sẽ hiện thông báo “Pin công cụ của bạn hiện đang hỗ trợ hiệu năng đỉnh thông thường.”  như thế nào Nếu máy có vấn đề dịch vụ qua app có thể bị tắt đột ngột do pin cũ full crack , Tuy nhiên qua web , trên điện thoại nếu bạn đang gặp phải vấn đề về tắt máy đột ngột do pin đã cũ tốc độ , nó qua app sẽ hiện “iPhone này tải về đã trải qua sự tắt máy bất ngờ vì pin không thể cung cấp hiệu năng đỉnh cần thiết tự động . Quản lý hiệu năng bản quyền đã hay nhất được áp dụng tài khoản để giúp ngăn chặn điều này xảy ra lần nữa kinh nghiệm . Vô hiệu hóa…” Lúc đó bạn tối ưu có thể chọn vô hiệu hóa dữ liệu và làm theo hướng dẫn khắc phục lừa đảo của Apple.

phải làm sao Trên đây là kiểm tra tình trạng pin iOS 11.3. Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext