Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad

Để có thể làm quen với hệ điều hành mới trên iPad các bạn hãy bỏ túi ngay cho mình 6 thủ thuật iPadOS hay dưới đây.

Để qua mạng có thể làm quen địa chỉ với hệ điều hành mới trên iPad danh sách các bạn hãy bỏ túi ngay cho mình 6 thủ thuật iPadOS hay dữ liệu dưới đây.

ở đâu uy tín Ngoài ra mắt iOS 13 ở đâu nhanh , tại sự kiện ngày 10/9 vừa qua Apple nhanh nhất đã giới thiệu nền tảng dành ứng dụng riêng cho iPad đó là iPadOS danh sách . Chúng có lừa đảo các tính năng tương tự như trên iOS 13 lừa đảo nhưng chắc chắn an toàn sẽ còn nhiều điều bạn cần khám phá từ hệ điều hành mới này nơi nào . nguyên nhân Nếu chưa biết hãy bỏ túi ngay 5 thủ thuật như thế nào sau đây kỹ thuật nhé.

  • Đặt trước iPhone 11 64GB
  • iPhone 11 Pro Max 64GB
  • iPhone X 64GB Chính Hãng
  • iPhone 7 Plus 32GB
  • 6 Thủ thuật iPadOS hay cho người mới bắt đầu

    1 hay nhất . Thay đổi bố cục

    iPadOS nhanh nhất đã đem đến một sự thay đổi hoàn toàn mới trong bố cục giao diện iPad kỹ thuật . Các ứng dụng trên điện thoại được bố trí chặt chẽ hơn công cụ và bạn giả mạo cũng kinh nghiệm có thể nhìn thấy tăng tốc được nhiều hơn trực tuyến các ứng dụng cùng 1 lúc chia sẻ . Nhưng nạp tiền nếu bạn không thích sự đổi mới này hoàn toàn hay nhất có thể thay đổi mật khẩu để phù hợp giá rẻ với sở thích.

    Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad
    Thay đổi bố cục trên iPadOS

    Để làm miễn phí được điều này bạn chỉ cần vào “Settings” -> chọn “Display & Brightness tính năng và trong Home Screen Layout  mẹo vặt các bạn chọn “Bigger kỹ thuật . Sau khi chọn xong màn hình sử dụng sẽ hiển thị 20 biểu tượng còn trước đó là 30 biểu tượng kiểm tra .

    2 công cụ . Today View

    Một thủ thuật iPadOS hay khác qua mạng các bạn nên biết đó là tính năng Today View khóa chặn . Với tính năng này bạn địa chỉ sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về thời gian giảm giá giá rẻ các widget hỗ trợ . Để kích hoạt tính năng này mẹo vặt các bạn chỉ cần vuốt màn hình từ trái sang phải cập nhật .

    Các bạn cập nhật có thể giữ tính năng Today View trên màn hình chính bằng cách trên điện thoại sau đây:

    Vào “Settings” -> chọn “Display & Brightness  -> chọn “Home Screen Layout” -> chọn “Keep Today View on Home Screen

    Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad
    Đưa tính năng Today View ra màn hình chính

    Lưu ý: quản lý Khi đưa ra màn hình chính tính năng này nơi nào sẽ xuất hiện ở chế độ ngang

    3 full crack . Ghim danh sách các widget yêu thích

    Với iPadOS bạn hoàn toàn giá rẻ có thể thêm an toàn , xóa giá rẻ và sắp xếp lại các widget cài đặt . Chỉ cần vuốt xuống cuối Today View rồi chọn Edit như thế nào . Tại đây bạn link down sẽ có 2 cách dữ liệu để xử lý widget có trong Today View là: Favorites chi tiết và Pinned Favorites.

    Để biến bản quyền các ứng dụng thành Favorites  trực tuyến các bạn hãy chọn vào dấu cộng màu xanh mật khẩu . Còn quảng cáo để trở thành Pinned Favorite tài khoản thì chỉ việc chọn và ứng dụng sau đó kéo ứng dụng vào Pinned Favorite.

    Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad
    Ghim tốt nhất các widget yêu thích

    4 full crack . Bàn phím nổi

    Đây là tính năng mới tối ưu được bổ sung trong hệ điều hành iPadOS. Và kích hoạt với thủ thuật iPadOS hay này bạn vô hiệu hóa sẽ có chi tiết những trải nghiệm thú vị khi như thế nào có thể thu nhỏ bàn phím hay di chuyển nó đến giảm giá bất cứ vị trí nào trên màn hình quản lý . kinh nghiệm Đặc biệt bàn phím nổi qua mạng có thể sử dụng miễn phí được QuickPath. Để kích hoạt qua web các bạn chỉ cần thực hiện tốt nhất như sau:

    Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad
    Thu nhỏ bàn phím tốc độ và đặt nó ở chia sẻ bất cứ vị trí nào trên màn hình

    5 chia sẻ . QuickPath

    QuickPath là 1 tính năng tương tự Swiftkey sử dụng và Gboard khóa chặn . Với tính năng này bạn chỉ cần trượt ngón tay qua từng chữ cái full crack của từ quản lý danh sách sau đó vuốt kỹ thuật để chọn từ thay vì phải gõ từng ký tự 1.

    Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad
    Tính năng QuickPath trên iPadOS

    Hoặc download nếu bạn thấy nó phiền phức mới nhất thì thanh toán có thể vô hiệu hóa bằng cách:

    Vào “Settings” -> chọn “General” -> chọn “Keyboard” -> chọn “Slide on Floating Keyboard to Type” đưa về Off.

    Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad
    Vô hiệu hóa QuickPath

    6 mật khẩu . Dark Mode

    Đây là 1 trong công cụ những tính năng ở đâu uy tín rất thú vị miễn phí và hữu ích tối ưu với người dùng nhanh nhất . Nó mới nhất sẽ giúp chúng ta đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng lâu nguyên nhân . Để kích hoạt tất toán các bạn chỉ cần thực hiện cập nhật như sau:

    Vào Setting > chọn Display & Brightness > chọn Appearance > chọn Dark.

    Bạn tài khoản cũng hoàn toàn công cụ có thể hẹn lịch cho chế độ này khóa chặn để không phải bật mỗi lần cần sử dụng.

    Bỏ túi ngay 6 thủ thuật iPadOS hay khi sử dụng iPad
    Chế độ Dark Mode

    Chỉ cần bỏ túi 6 thủ thuật iPadOS hay trên đây chắc chắn tất toán các bạn cài đặt sẽ có hướng dẫn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng hệ điều hành mới này trên iPad kinh nghiệm . Chúc tăng tốc các bạn thành công tài khoản .

    4.9/5 (92 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext