Các cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook trong vài tích tắc

Vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng nhận ra chiếc máy tính thân yêu của mình sắp hết bộ nhớ, bạn sẽ làm thế nào? Dưới đây là một vài cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook nhanh lẹ.

Vào một ngày đẹp trời full crack , bạn bỗng nhận ra chiếc máy tính thân yêu kinh nghiệm của mình sắp hết bộ nhớ mẹo vặt , bạn ở đâu tốt sẽ làm thế nào nguyên nhân ? Dưới đây là một vài cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook nhanh lẹ.

1 tải về . Loại bỏ ứng dụng các thư mục trùng lặp

Trong khóa chặn quá trình sử dụng Macbook miễn phí , chắc chắn nhiều khi bạn khóa chặn sẽ vô tình lưu trữ nhiều hơn 2 thư mục giống nhau tất toán . Thực tế nơi nào , cho chia sẻ dù bạn cố gắng giữ miễn phí mọi thứ ngăn nắp đến mức nào mẹo vặt , tất toán các file trùng lặp tốt nhất vẫn là điều không thể tránh dịch vụ được sửa lỗi . Các file này tài khoản có thể là ở đâu uy tín bất cứ thứ gì địa chỉ , từ hình ảnh hỗ trợ , đến phiên bản file tự động lưu hay file tải xuống từ email quảng cáo và dĩ nhiên chúng hay nhất vẫn chiếm dung lượng không cần thiết trong bộ nhớ kích hoạt của máy tính.

Tuy nhiên tất toán , Apple không có cách nhanh chóng địa chỉ để xác định file trùng lặp ngoại trừ bạn dùng một công cụ hỗ trợ có tên Gemini.

Các cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook trong vài tích tắc
Dưới sự giúp sức từ công cụ hỗ trợ cập nhật , bạn dữ liệu sẽ không nhiều thời gian vào việc lọc bỏ giảm giá các file trùng lặp

Sau khi tải xuống qua app và chạy ứng dụng trên máy tinh tổng hợp , bạn hãy nhấp vào New Scan  sửa lỗi và chọn vị trí trên máy tính bạn muốn quét qua app . lấy liền Khi tất toán các lựa chọn này mẹo vặt được thực hiện kích hoạt , hãy nhấp vào Scan  kinh nghiệm và xem Gemini hoạt động tăng tốc . mật khẩu Khi nó khóa chặn đã hoàn thành đánh giá ở đâu uy tín của mình tải về , hãy click vào Show Results  tăng tốc và bạn hỗ trợ có thể dễ dàng xem như thế nào các file trùng lặp trên máy tính.

2 trên điện thoại . Cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook bằng việc gỡ bỏ giảm giá các ứng dụng không dùng tới

Các ứng dụng tất toán được cài đặt trong Macbook như thế nào cũng gây tốn dung lượng ổ đĩa mẹo vặt , bạn nên gỡ bỏ bớt tốt nhất những ứng dụng không dùng tới bằng một vài bước trực tuyến như sau:

Mở cửa sổ Finder kỹ thuật , chọn “Applications” ở thanh bên thanh toán , kéo sửa lỗi và thả biểu tượng mới nhất của ứng dụng muốn xóa vào thùng rác.

Để xem ứng dụng nào chiếm nhiều dung lượng ổ đĩa nhất mẹo vặt , mở miễn phí của sổ Finder  khóa chặn và chọn Applications.

Nhấn biểu tượng “Show items in a list” trên thanh công cụ ở đâu nhanh , dữ liệu sau đó nhấp vào “Size”  tổng hợp để tên hướng dẫn các ứng dụng vô hiệu hóa được sắp xếp theo kích cỡ.

Các cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook trong vài tích tắc
Xóa tải về các ứng dụng không dùng tới là cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook thực tế nhất

Và sau cùng bạn chỉ càn cân nhắc xem giữ hay bỏ ứng dựng nào an toàn để giải phóng dung lượng bộ nhớ cho máy tính kích hoạt của mình thôi!

3 tự động . Xóa tính năng các thư mục tạm thời trên Macbook

Đôi khi bạn không nghĩ rằng việc lưu trữ giảm giá những file tạm thời trực tuyến sẽ chiếm nhiều không gian ổ đĩa trực tuyến của máy tính lừa đảo như vậy nơi nào . Nhưng thực tế cho thấy là nó có ứng dụng , do đó hãy xóa đi xóa tài khoản những file không cần thiết cho ứng dụng các hoạt động học tập chia sẻ và làm việc ở đâu tốt của bạn.

Các cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook trong vài tích tắc
Mac OS X full crack cũng có tính năng tự động xóa tải về các file tạm thời tốt nhất , nguyên nhân nhưng một phần mềm chuyên dụng dịch vụ sẽ tìm thấy nhiều file tạm thời hơn

Mac OS X có tính năng tự động xóa bản quyền các file tạm thời quản lý , nguyên nhân nhưng một phần mềm chuyên dụng lấy liền sẽ tìm thấy nhiều file tạm thời an toàn để xóa hơn kinh nghiệm nhanh nhất cũng tiết kiệm thời gian hơn cho bạn giá rẻ . Việc xóa đi hay nhất các file tạm thời không chắc tối ưu sẽ khiến máy Mac hoạt động nhanh hơn giá rẻ , nhanh nhất nhưng đó là cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook kinh nghiệm , trao trả không gian cho phải làm sao các hoạt động cần thiết hơn lấy liền của bạn.

Các cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook trong vài tích tắc
CCleaner trên Mac tất toán sẽ hỗ trợ dọn dẹp rác máy Mac tăng tốc của bạn

giảm giá Hiện nay sửa lỗi , có nhiều công cụ xóa file tạm thời cho máy Mac ứng dụng , trong đó CCleaner cho Mac là một trong mẹo vặt những ứng dụng nổi tiếng nhất tải về . Cũng giống như phiên bản CCleaner trên PC qua mạng , phần mềm này trực tuyến sẽ hỗ trợ dọn dẹp rác máy Mac nguyên nhân của bạn.

4 khóa chặn . Dọn dẹp nguyên nhân các bản sao lưu iTunes

bản quyền Nếu bạn hay nhất đã sao lưu iPhone hoặc iPad  xóa tài khoản của mình vào máy Mac bằng iTunes tăng tốc , chắc hẳn một lượng lớn dung lượng trong bộ nhớ lừa đảo cũng chia sẻ đã bị chiếm dụng miễn phí bởi tài khoản các tệp sao lưu này khóa chặn . Bằng việc tìm vô hiệu hóa và xóa một số tệp sao lưu này giả mạo , chúng ta tài khoản đã tìm ra cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook rồi đó.

Các cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook trong vài tích tắc
Có thể bạn không kích hoạt để ý hướng dẫn nhưng trên Macbook danh sách cũng sao lưu một lượng lớn dữ liệu từ iTunes

Để xóa chúng theo cách thủ công hỗ trợ , bạn dữ liệu có thể mở đường dẫn sau tự động để xem full crack các thư mục sao lưu mẹo vặt , miễn phí các thư mục này qua web sẽ có tên ngẫu nhiên tính năng và bạn dịch vụ có thể xóa địa chỉ các thư mục mật khẩu được tìm thấy bên trong dữ liệu . Có thể bạn quản lý sẽ muốn đóng iTunes trước khi làm điều đó.

5 kiểm tra . Lên lịch dọn sạch thùng rác trên thiết bị

Thùng rác (Trash) trên máy Mac tương đương full crack với Recycle Bin trên Windows trực tuyến . Thay vì xóa tốt nhất các tập tin trong Finder lừa đảo , tối ưu các file dữ liệu được chuyển tới thùng rác miễn phí để người dùng ở đâu tốt có thể khôi phục lại về sau khi cần thiết đăng ký vay . Để hoàn toàn xóa xóa tài khoản các file này trên điện thoại và giải phóng ổ đĩa qua web , bạn phải xóa thùng rác trên điện thoại . Trong thực tế an toàn , máy Mac ở đâu nhanh có thể có tới vài thùng rác giá rẻ , vì thế bạn cần dọn dẹp full crack tất cả qua app những thùng rác này.

Các cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook trong vài tích tắc
Xóa thùng rác (Trash) là một trong trực tuyến những cách đơn giản nhất cài đặt để giải phóng dung lượng bộ nhớ

Để xóa thùng rác chính chi tiết của tài khoản người dùng tài khoản , hãy nhấn Ctrl dữ liệu và click chuột sửa lỗi hoặc nhấn chuột phải vào biểu tượng Trash ở góc dưới cùng bên phải màn hình ở đâu nhanh và chọn “Empty Trash” xóa tài khoản . Thao tác này kỹ thuật sẽ xóa ở đâu tốt tất cả quản lý các file bạn link down đã gửi từ Finder tới thùng rác.

Các ứng dụng iPhoto quảng cáo , iMovie ở đâu tốt và Mail đều có thùng rác mật khẩu riêng qua web . Do vậy lấy liền , miễn phí nếu bạn quảng cáo đã xóa file media từ trong phải làm sao các ứng dụng này tài khoản , bạn cần làm sạch thùng rác tất toán của ứng dụng đó trực tuyến . Ví dụ an toàn , tổng hợp nếu bạn dùng iPhoto hướng dẫn để quản lý ảnh qua app và xóa ảnh trong iPhoto sử dụng , bạn phải làm sạch thùng rác iPhoto.

Kết

Dù cố ý hay vô ý khiến dung lượng bộ nhớ ở đâu nhanh của máy tính đầy chi tiết , bạn tăng tốc cũng đừng quên dọn sạch khóa chặn sẽ chúng theo lịch địch kỳ hàng tuần giá rẻ hoặc hàng tháng ở đâu tốt . Ngoài việc bộ nhớ đầy an toàn sẽ làm giảm khả năng chứa trực tuyến những tệp dữ liệu cần thiết khác sửa lỗi , nó còn là một trong tất toán những nguyên do khiến máy tính hoạt động một chậm chạp hơn tối ưu . Do vậy nạp tiền , bạn hãy lưu lại tất toán những cách giải phóng dung lượng bộ nhớ trên Macbook nhanh chóng chỉ hỗ trợ với vài giây trên đề phòng trường hợp cần dùng tới giảm giá nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext