Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

Bạn đang băn khoăn không biết có cách nào để bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook với bạn bè hay các trang, nhóm hay không? Nếu bạn chưa nắm rõ cách thực hiện th

Bạn đang băn khoăn không biết có cách nào tổng hợp để bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook qua mạng với bạn bè hay cập nhật các trang chi tiết , nhóm hay không hướng dẫn ? tính năng Nếu bạn chưa nắm rõ cách thực hiện cài đặt thì hãy tham khảo bài viết này tự động để biết thêm thông tin chi tiết sửa lỗi nhé!

Bỏ theo dõi trên Facebook người đó có biết không?

Bạn không không muốn nhìn thấy tự động những bài đăng qua web của một ai đó trong danh sách bạn bè tổng hợp của mình địa chỉ nhưng không muốn hủy kết bạn chi tiết để tránh mất hòa khí dịch vụ . Vậy có cách nào qua app để bỏ theo dõi bạn bè trên Facebook tối ưu mà người đó không biết không danh sách ? Và câu trả lời là “”. 

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

Thông thường khi bạn kết bạn nhanh nhất với một ai đó trên Facebook kinh nghiệm thì tự động giữa hai người sử dụng sẽ khóa chặn được bật tính năng theo dõi lẫn nhau trên Facebook danh sách . Tuy nhiên như thế nào , tính năng nếu vì một lý do nào đó quảng cáo mà bạn không muốn nhìn thấy bài đăng lấy liền của một người bạn trên Facebook miễn phí thì giá rẻ có thể chọn phương án “Bỏ theo dõi” (Unfollow) tính năng các hoạt động trên Facebook miễn phí của họ. 

Lựa chọn này dịch vụ khá an toàn qua web và hữu ích khi bạn không phải hủy kết bạn lừa đảo với người đó như thế nào . Facebook link down cũng cập nhật sẽ không thông báo cho họ khi bạn tiến hành bỏ theo dõi vô hiệu hóa . Do vậy họ bản quyền cũng không cách nào biết tối ưu được bạn nguyên nhân đã unfollow Facebook chi tiết của họ cập nhật . Trừ khi họ biết vô hiệu hóa được tài khoản ở đâu nhanh và mật khẩu Facebook quảng cáo của bạn qua app để tự đăng nhập tốc độ và kiểm tra hướng dẫn thì may ra mới biết nạp tiền được điều này.

3 cách bỏ theo dõi bạn bè trên Facebook

1 địa chỉ . Cách bỏ theo dõi từng người trên Facebook

Trước khi tìm hiểu cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook chia sẻ , bạn địa chỉ có thể tham khảo cách bỏ theo dõi cụ thể một ai đó sử dụng để không phải nhìn thấy bài viết hướng dẫn của họ trong bảng tin khóa chặn của mình nhanh nhất miễn phí vẫn là bạn bè địa chỉ . Cách bỏ theo dõi một người trên Bảng tin thanh toán rất đơn giản ở đâu uy tín như sau: Tại bài viết tăng tốc của họ lấy liền , bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc trên bên phải đăng ký vay và nhấn chọn Bỏ theo dõi [Tên] là xong. 

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

2 ứng dụng . Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên facebook

Khác kiểm tra với cách bỏ theo dõi từng người tính năng , tốc độ để bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook xóa tài khoản , người dùng cần thực hiện nhiều bước thao tác hơn theo hướng dẫn chi tiết kiểm tra dưới đây. 

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân mật khẩu của bạn trên Facebook giá rẻ , miễn phí sau đó bạn mở danh sách bạn bè >> chọn Xem thêm >> Đang theo dõi.

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

Bước 2: Tại danh sách theo dõi dữ liệu , giảm giá nếu danh sách bạn đang theo dõi tối ưu khá ít phải làm sao thì mật khẩu có thể thực hiện hủy theo dõi bằng cách thủ công vô hiệu hóa . Còn mẹo vặt với số lượng tải về quá nhiều ở đâu nhanh và bạn muốn bỏ theo dõi nạp tiền tất cả tài khoản mọi người trên Facebook link down thì tiếp tục thực hiện trên điện thoại các bước hủy theo dõi hàng loạt. 

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

Bước 3: Trong danh sách Đang theo dõi bạn vừa mở ra nơi nào , hãy kéo xuống cuối trang quản lý để tải toàn bộ danh sách về nơi nào . Tiếp theo nhấn phím F12 trên máy tính hỗ trợ để truy cập trình quản lý nâng cao >> chọn tab Console >> nhấn tổ hợp Ctrl +L kỹ thuật để xóa an toàn các lệnh hướng dẫn.

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

Bước 4: Tiếp theo khóa chặn , sao chép đoạn mã phía dưới rồi dán vào khung trắng phía bên phải,  nhấn Enter: var sifahim100 = document.getElementsByClassName(‘_42ft _4jy0 _5lzl _4jy3 _517h _51sy’); for (var i = 0; i < sifahim100.length;=”” i++)=”” {=””>.click();=”” }=”” console.log(‘success=”” ‘=”” +=”” sifahim100.length=”” +=”” ‘=”” người=”” đã=”” bị=”” hủy=”” theo=””> 

Ngay sau đó vô hiệu hóa , toàn bộ danh sách Người theo dõi bên trái nhanh nhất sẽ bị hủy.

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

Bước 5: Bạn truy cập tiếp vào mục More có biểu tượng mũi tên hướng xuống sử dụng và chọn mục Tùy chọn bản tin.

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

Bước 6: Chọn mục Kết nối lại xóa tài khoản với kích hoạt những người giá rẻ đã bỏ theo dõi cập nhật . Lúc này người dùng dữ liệu có thể  tùy chọn người mình muốn theo dõi.

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

3 mới nhất . Cách bỏ theo dõi nhóm trên Facebook

Ngoài cách bỏ theo dõi người dùng Facebook khóa chặn , bạn còn đăng ký vay có thể bỏ theo dõi nhóm tính năng hoặc nạp tiền các trang phải làm sao đã từng thích trên Facebook lấy liền . Cách thực hiện chi tiết tải về như sau: 

Bước 1: Bạn đi đến trang như thế nào hoặc nhóm hỗ trợ mà mình muốn bỏ theo dõi.

Bước 2: Với Trang giảm giá , bạn nhấn vào biểu tượng dấu trừ >> chọn Cài đặt theo dõi >> nhấn vào vòng tròn bên cạnh sửa lỗi để Bỏ theo dõi trang đó >> chọn Cập nhật kinh nghiệm để xác nhận thiết lập.

Với đối tượng cần bỏ theo dõi là nhóm nhanh nhất , bạn nơi nào cũng nhấn vào biểu tượng dấu trừ qua web và chọn Bỏ theo dõi nhóm.

Ngoài ra sử dụng , ứng dụng nếu bạn lấy liền cũng tài khoản có thể sử dụng cách tắt thông báo theo dõi trên Facebook tài khoản để tránh bị làm phiền sử dụng nhé.

Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook mà không cần hủy kết bạn

an toàn Như vậy trên đây là toàn bộ miễn phí những hướng dẫn hữu ích giúp người dùng dễ dàng thực hiện bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook qua mạng hoặc thực hiện tải về với từng người cụ thể sử dụng . Ngoài ra miễn phí , bạn lấy liền cũng tất toán có thể tham khảo thêm cách bỏ theo dõi hướng dẫn với trang ở đâu nhanh và nhóm giả mạo nhé!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext