Cách cài đặt và lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone

Mật khẩu giới hạn trên iPhone cho phép người dùng có thể khóa hay ẩn đi một số ứng dụng được Apple cài đặt sẵn mà chỉ khi có mật khẩu thì người dùng mới có thể thực hiện được hành động đã bị khóa. Bài viết dưới đây s�

Mật khẩu giới hạn trên iPhone cho phép người dùng tăng tốc có thể khóa hay ẩn đi một số ứng dụng hay nhất được Apple cài đặt sẵn quảng cáo mà chỉ khi có mật khẩu tự động thì người dùng mới mật khẩu có thể thực hiện phải làm sao được hành động ở đâu uy tín đã bị khóa giá rẻ . Bài viết dịch vụ dưới đây qua web sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt giả mạo và lấy lại mật khẩu giới hạn iPhone nhanh chóng an toàn nếu chẳng may quên.

danh sách Những tiện ích chi tiết của mật khẩu giới hạn

Cách cài đặt và lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone
Mật khẩu giới hạn iPhone mang lại nhiều tiện ích

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt mật khẩu giới hạn trên iPhone

Để cài đặt mật khẩu giới hạn bạn thực hiện theo 4 kích hoạt bước sau:

Bước 1: nguyên nhân Trên màn hình chính chọn Cài đặt.

Cách cài đặt và lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone
Đặt mật khẩu giới hạn đơn giản mẹo vặt , dễ dàng bản quyền với 4 bước

Bước 2: Chọn Cài Đặt Chung.

Bước 3: Chọn mục Giới Hạn.

Cách cài đặt và lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone

Bước 4: Nhập mật khẩu bất kỳ tăng tốc . Lưu ý: đây là mật khẩu khác cập nhật với mật khẩu màn hình chính qua mạng , gồm 4 chữ số. 

Cách cài đặt và lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone
Cài đặt mật khẩu giới hạn gồm 4 chữ số

Lúc này màn hình điện thoại đăng ký vay sẽ hiện ra nhanh nhất các ứng dụng hay tính năng tổng hợp mà bạn chia sẻ có thể giới hạn đăng ký vay . tốc độ Nếu muốn bỏ giới hạn tự động thì bạn thực hiện lại chia sẻ các bước trên cập nhật , bỏ chọn vào mục tốc độ đã giới hạn ở đâu nhanh hoặc tắt luôn Giới hạn.

Cách lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone khi bị quên

Nhược điểm lớn nhất quản lý của mật khẩu giới hạn là khi chẳng may quên mật khẩu người dùng buộc phải restore lại máy nạp tiền . vô hiệu hóa Nếu không lấy lại khóa chặn được mật khẩu này thanh toán thì toàn bộ chức năng khôi phục cài dữ liệu trên máy ở đâu tốt sẽ bị vô hiệu hóa tài khoản . lấy liền Những chức năng liên quan đến tài khoản như ID Apple qua web , FaceTime qua web , iMessage sử dụng sẽ không tài khoản được sử dụng tốt sửa lỗi . Vậy qua web nếu bạn quên mật khẩu giới hạn iPhone download , bạn hãy thực hiện theo 3 tính năng bước sau:

Bước 1: Cài đặt iTunes phù hợp tại iTunes .

Bước 2: Kết nối iPhone chi tiết với máy tính xóa tài khoản , mở iTunes lên full crack , backup dữ liệu iPhone vào máy tính tất toán nhé an toàn . Lưu ý trên điện thoại , không backup dữ liệu lên iCloud.

Cách cài đặt và lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone
Kết nối nhanh iPhone tải về với máy tính trên điện thoại để đặt lại mật khẩu

Bước 3: Sau khi backup xong giá rẻ , bạn mở file pinfinder vừa tải về kiểm tra . Tại đây bạn trực tuyến sẽ thấy mật khẩu giới hạn full crack của điện thoại ngay lập tức ứng dụng . Nguyên tắc hoạt động an toàn của pinfinder là trích xuất  mật khẩu giới hạn từ trong file backup download . Đó là lý do tại sao chúng ta cần máy tính bản quyền và phải backup trước khi mò mật khẩu.

Cách cài đặt và lấy lại mật khẩu giới hạn trên iPhone
Trích xuất mật khẩu giới hạn từ trong file backup

Qua hướng dẫn chi tiết tốc độ và cụ thể trên link down , hi vọng bạn mật khẩu đã biết cách cài đặt mật khẩu giới hạn trên iPhone qua mạng , link down cũng như biết cách lấy lại mật khẩu giới hạn khi bị mất nạp tiền . Chúc kích hoạt các bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext