Cách cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện cuộc gọi

Một số người dùng thường phàn nàn về việc thiết bị iPhone của họ sau một thời gian sử dụng nhất định thì bị giảm chất lượng âm thanh cuộc gọi. Vậy có cách nào để cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện các cu�

Một số người dùng thường phàn nàn về việc thiết bị iPhone mới nhất của họ sau một thời gian sử dụng nhất định khóa chặn thì bị giảm chất lượng âm thanh cuộc gọi kích hoạt . Vậy có cách nào lấy liền để cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện lừa đảo các cuộc gọi thoại không tính năng ? Bài viết tối ưu dưới đây tổng hợp sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ bản quyền để khắc phục tình trạng này nhanh chóng. 

1 thanh toán . Kích hoạt tính năng VoLTE

Tính năng VoLTE chia sẻ được Apple trang bị cho thiết bị hay nhất nhằm mục đích cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện cuộc gọi như thế nào . Theo đó địa chỉ , cơ chế hoạt động ở đâu tốt của VoLTE sử dụng nhằm chuyển đổi dữ liệu cuộc gọi từ kết nối mạng truyền thống sang phương thức kết nối LTE tốc độ cao hơn phải làm sao . Từ đó giúp cải thiện chất lượng âm thanh cuộc gọi trên iPhone. 

Cách cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện cuộc gọi
Tính năng VoLTE nhanh nhất được Apple trang bị trên điện thoại nhằm cải thiện chất lượng âm thanh trên iPhone

Các bước kích hoạt tính năng VoLTE thanh toán như sau: Mở mục Cài đặt (Settings) >> Cellular >> Cellular Data Options >> bật kết nối mạng LTE >> bật tùy chọn Voice & Data.

2 tối ưu . Vô hiệu hóa tính năng khử tiếng ồn

Hầu hết phải làm sao các thiết bị iPhone vô hiệu hóa hiện nay đều tải về được trang bị tính năng khử tiếng ồn miễn phí , lọc tạp âm cho chất lượng âm thanh tốt hơn quảng cáo . Tuy nhiên tính năng mới nhất cũng có một hạn chế là đôi khi trực tuyến sẽ làm giảm chất lượng cuộc gọi thoai download . Do vậy bản quyền để cải thiện chất lượng âm thanh cuộc gọi thanh toán , người dùng đăng ký vay có thể tắt tính năng khử tiếng ồn bằng cách: Vào mục Cài đặt (Settings) >> Accessibility >> Noise Cancellation rồi tắt chế độ này. 

3 tự động . Cầm điện thoại iPhone đúng cách

Trong cuộc gọi nguyên nhân , khi cảm thất chất lượng âm thanh không tốt miễn phí , người dùng qua web có thể thử thay đổi vị trí cầm điện thoại như tốc độ để điện thoại sát tai kiểm tra và tay không chắn phần loa tối ưu và micro điện thoại. 

4 hay nhất . Kiểm tra phụ kiện ốp lưng 

ở đâu tốt Nếu thiết bị iPhone ở đâu tốt của bạn đang sử dụng 1 chiếc ốp lưng không phù hợp khiến chất lượng âm thanh cuộc gọi bị giảm hay gián đoạn giả mạo , nhiễu sóng do ốp như thế nào quá dày hay cồng kềnh địa chỉ thì cách tốt nhất giả mạo để cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone chính là tháo bỏ ốp lưng ra.

Cách cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện cuộc gọi
Chiếc ốp lưng không phù hợp khiến chất lượng âm thanh cuộc gọi bị giảm hay gián đoạn

5 vô hiệu hóa . Cài đặt lại kết nối dữ liệu điện thoại

Đôi khi chất lượng cuộc gọi giả mạo sẽ bị ảnh hưởng do kết nối trên điện thoại iPhone vô hiệu hóa của bạn khóa chặn . giảm giá Khi đó tối ưu , bạn hãy thử Reset lại thiết bị danh sách và kết nối mới nhất để cải thiện âm thanh mẹo vặt cũng như chất luwongjc cuộc gọi giả mạo . Cách thực hiện kỹ thuật như sau: Mở phần Cài đặt (Settings) >> General >> Reset >> Reset Network Settings.

6 sửa lỗi . Di chuyển đến vị trí khác sóng tốt hơn

cài đặt Nếu nguyên nhân gây giảm chất lượng âm thanh cuộc gọi do kết nối mạng di động kém hỗ trợ thì người dùng ở đâu nhanh có thể di chuyển đến khu vực có sóng khỏe tải về và kết nối tốt hơn cài đặt . Lưu ý vô hiệu hóa , tránh bản quyền các khu vực kín dữ liệu hoặc chắn qua web bởi kích hoạt các tòa nhà cao tầng như thế nào có thể khiến chất lượng âm thanh bị giảm. 

7 quản lý . Tăng âm lượng loa trên điện thoại

Có một cách cải thiện chất lượng âm thanh trên iPhone cực kỳ đơn giản đó là tăng âm lượng loa trên điện thoại khi nói chuyện ứng dụng để cho âm thanh như thế nào được to như thế nào và rõ ràng hơn miễn phí rất nhiều. 

Cách cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện cuộc gọi
Tăng âm lượng loa trên điện thoại iPhone khi nói chuyện

8 cài đặt . Sử dụng loa ngoài khi gọi điện 

ứng dụng Nếu bạn qua app đã thử nhiều cách tổng hợp để cải thiện âm lượng cuộc gọi trên điện thoại miễn phí mà không thành công qua app thì hãy thử bật loa ngoài kiểm tra của iPhone tốt nhất . Trường hợp âm thanh trên điện thoại vẫn kém hướng dẫn thì khả năng cao là do kết nối mạng kém nơi nào hoặc không ổn định chứ không hoàn toàn do iPhone tốc độ của bạn bị lỗi.

9 quảng cáo . Kiểm tra mới nhất và vệ sinh bộ phận loa ngoài 

Thiết kế đăng ký vay các chi tiết loa ngoài lấy liền và micro thường quảng cáo khá nhỏ lừa đảo và dễ bám bụi bẩn nên quản lý nếu không lấy liền được làm sạch thường xuyên lừa đảo sẽ gây tích tụ bụi bẩn vô hiệu hóa và làm giảm chất lượng âm thanh ở đâu tốt . Do vậy download , người dùng đừng quên thường xuyên kiểm tra kích hoạt và làm vệ sinh iPhone thường xuyên như thế nào nhé. 

Cách cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện cuộc gọi
Thiết kế loa ngoài ở đâu nhanh và micro iPhone thường kinh nghiệm khá nhỏ sử dụng và dễ bám bụi bẩn

10 sửa lỗi . Cập nhật hệ điều hành mới

Trường hợp bạn vô hiệu hóa đã thử đủ quản lý mọi cách trên tải về mà chất lượng âm thanh cuộc gọi trên iPhone qua app vẫn không tự động được cải thiện kích hoạt thì chỉ còn giải pháp kiểm tra cài đặt và cập nhật lại hệ điều hành iOS mới nhất hay nhất để khắc phục thanh toán các lỗi xung đột phần mềm nguyên nhân có thể phát sinh trên máy.

nơi nào Như vậy qua app , miễn phí với toàn bộ ở đâu tốt các hướng dẫn giải pháp cải thiện chất lượng âm thanh cho iPhone khi thực hiện cuộc gọi trên đây đều tự động nhằm một mục đích duy nhất là giúp người dùng có quản lý những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị lấy liền . Bạn mẹo vặt có thể tham khảo áp dụng một trong hay nhất các cách xóa tài khoản hoặc đồng thời nhiều cách hỗ trợ để đạt hiệu quả âm thanh tốt nhất an toàn nhé!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext