Cách chụp ảnh màn hình trên smartphone đơn giản và hữu ích

Nếu bạn vừa “tậu” một chiếc điện thoại mới và chưa biết cách chụp ảnh màn hình trên smartphone thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Chụp ảnh màn hình trên smartphone là một trong tải về những tính năng hữu ích kinh nghiệm và quan trọng giúp người dùng lưu lại thông tin một cách nhanh chóng hay nhất . Hôm nay Viettel Store chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh màn hình trên smartphone cho kích hoạt mọi loại điện thoại.

Chụp ảnh màn hình điện thoại Samsung

Đối vô hiệu hóa với dòng điện thoại Samsung hỗ trợ , chúng ta có 2 cách tốc độ để chụp màn hình vô cùng dễ dàng miễn phí và nhanh chóng.

Cách chụp ảnh màn hình trên smartphone đơn giản và hữu ích

Cách 1: Ấn giữ cùng lúc nút nguồn sử dụng và phím Home trong khoảng 2 giây qua mạng . Đối quảng cáo với một số mẫu smartphone có phím Home ảo hay cảm ứng ở đâu nhanh thì bạn hãy giữ nút nguồn nguyên nhân và phím âm lượng là qua app được.

Cách 2: Đối tăng tốc với như thế nào các dòng sản phẩm có trang bị bút S-Pen kỹ thuật , nhấn 2 lần nút trên S-Pen link down để mở màn hình lựa chọn ở đâu nhanh , chọn Screen Write qua web để chụp màn hình.

Ngoài việc quan tâm tới cách chụp ảnh màn hình full crack để lưu lại quản lý những hình ảnh quản lý , khoảnh khắc quan trọng mới nhất thì bạn kinh nghiệm cũng nên tham khảo cách quay video màn hình điện thoại lừa đảo sẽ giúp bạn lưu lại hỗ trợ những điều thú vị trên điện thoại danh sách để xem lại qua mạng những khi cần thiết.

Chụp ảnh màn hình trên smartphone Sony

Mẫu điện thoại Sony kiểm tra cũng có 2 cách sửa lỗi để người dùng chụp màn hình.

Cách chụp ảnh màn hình trên smartphone đơn giản và hữu ích

Cách 1: Nhấn giữ nút nguồn dịch vụ và phím giảm âm lượng khoảng 2 giây công cụ , khi màn hình nháy lên lấy liền và nghe thấy âm báo là thành công.

Cách 2: Nhấn giữ nút nguồn cho tới khi hiện thông báo tùy chọn vô hiệu hóa . Lúc này dữ liệu , bạn chọn Take Screenshot full crack để chụp màn hình.

  • Xem Ngay: Mách bạn cách tắt tính năng sạc nhanh trên Galaxy S9 tăng tốc và S9+

Chụp màn hình điện thoại OPPO

Cũng giống như đăng ký vay các dòng điện thoại khác sửa lỗi , để chụp ảnh màn hình trên smartphone OPPO bạn thực hiện theo 2 cách sau:

Cách chụp ảnh màn hình trên smartphone đơn giản và hữu ích
Chụp màn hình điện thoại OPPO

Cách 1: Vuốt 3 ngón tay theo hướng từ cạnh trên màn hình xuống.

Cách 2: Nhấn giữ nút nguồn an toàn và phím giảm âm lượng khoảng 2 giây tất toán để chụp màn hình.

giả mạo Trên đây là cách chụp ảnh màn hình trên smartphone cho hầu hết ở đâu uy tín các dòng điện thoại phổ biến nhanh nhất , chúc bạn thực hiện thành công.

hướng dẫn Trên đây là sửa lỗi những hướng dẫn về cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Android ở đâu tốt , Sony trực tuyến , Oppo giả mạo . Mong rằng đăng ký vay những thông tin chia sẻ trên là bổ ích nguyên nhân với full crack mọi người giá rẻ . Chúc kỹ thuật mọi người thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 11 cách chụp ảnh màn hình Macbook nhanh kiểm tra , đơn giản
  • Cách nhanh nhất địa chỉ để chụp ảnh màn hình điện thoại iPhone 7

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext