Cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android

Chiếc smartphone của bạn có sự hỗ trợ thẻ nhớ microSD, và bạn muốn chuyển một số ứng dụng sang mà chưa có cách. Hãy theo dõi bài viết của Viettel Store về cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android nhé!

Thẻ nhớ SD là gì?

Thẻ nhớ SD là thẻ nhớ có  kích thước nhỏ (15 x 11 x 1 mm) qua mạng được sử dụng hướng dẫn rất nhiều nhất trong smartphone tốt nhất hỗ trợ các thiết bị cầm tay qua app . Thẻ nhớ SD sửa lỗi thì thường có dung lượng tổng hợp chỉ từ 128 MB đến 2 GB tổng hợp . Và thẻ nhớ SD luôn là điều quan trọng ở đâu uy tín của giá rẻ những người mua máy mới tốc độ . trên điện thoại Nếu bộ nhớ điện thoại kinh nghiệm của bạn miễn phí đã đầy qua app và nó dường không đủ tải về để chứa download tất cả ảnh mật khẩu , video thanh toán , bài hát giảm giá mà bạn ưa thích sử dụng , chưa kể bản thân hệ điều hành ở đâu nhanh đã ngốn đáng kể dung lượng giá rẻ . Đây là lý do vì sao bạn nên đọc bài viết về cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android.

  • Xem thêmKhe cắm thẻ nhớ trên Galaxy S9 công cụ có thể nguyên nhân sẽ hoàn toàn biến mất!
Cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android
Cách chuyển game vào thẻ nhớ tốt nhất rất đơn giản

Hướng dẫn  cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android

Với giảm giá những chiếc điện thoại có hệ điều hành từ Android 5.0 bạn tài khoản có thể tham khảo cách chuyển game vào thẻ nhớ sau miễn phí nhưng một điều quan trọng bạn cần lưu ý: ở đâu nhanh Những chiếc smartphone chỉ áp dụng cho tải về những máy có hỗ trợ ở đâu nhanh và mỗi thiết bị lấy liền sẽ có thao tác khác nhau như thế nào . Bài viết này mang tính chất tham khảo.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào “Cài Đặt qua app , tiếp đó bạn chọn download và truy cập “Ứng dụng

Cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android
Đầu tiên bạn hãy truy cập vào “Cài Đặt”

Bước 2: Sau khi truy cập vào “Ứng dụng bản quyền , bạn chọn tiếp “Quản lý ứng dụng

Cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android
Truy cập vào Quản lý ứng dụng

Bước 3: Tiếp đó bạn hãy chọn game muốn chuyển.

Cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android
Lựa chọn ứng dụng muốn chuyển vào thẻ nhớ

Bước 4: Bước cuối cùng tài khoản , bạn “Chuyển sang thẻ SD

Cách chuyển game vào thẻ nhớ SD trên Android
Chuyển sang thẻ SD

ứng dụng Trên đây là cách chuyển game vào thẻ nhớ trên điện thoại Android full crack của Viettel Store tổng hợp , hi vọng bài viết này hướng dẫn sẽ giúp ở đâu tốt các bạn chuyển thành công ứng dụng sang thẻ nhớ kích hoạt . Hãy tiếp tục theo dõi quản lý những tin tức mới nhất từ Viettel Store!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext