Cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay cực đơn giản

Bảo mật vân tay không chỉ xuất hiện trên những chiếc laptop mà nó còn được tích hợp lên Laptop từ rất lâu rồi. Tuy nhiên nó cũng có nhiều phiên bản cũng như cách sử dụng khác nhau.

Bảo mật vân tay không chỉ xuất hiện trên mật khẩu những chiếc laptop tổng hợp mà nó còn nguyên nhân được tích hợp lên Laptop từ chia sẻ rất lâu rồi ở đâu nhanh . Tuy nhiên nó tốc độ cũng có nhiều phiên bản tốc độ cũng như cách sử dụng khác nhau tải về . Cùng Viettel Store tìm hiểu cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay cực kỳ đơn giản qua Windows Hello.

Windows Hello là gì?

Trước khi biết cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay dữ liệu thì chúng ta cần tìm hiểu chút về thuật ngữ Windows Hello kích hoạt . Theo cách giải thích tự động của Microsoft tự động thì Windows Hello là cách vô hiệu hóa riêng tư hơn link down để đăng nhập vào giả mạo các thiết bị Windows 10 tính năng của bạn chỉ bằng một cái nhìn địa chỉ hoặc một lần chạm.

Cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay cực đơn giản

Cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay cực đơn giản

Cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay cực đơn giản

Cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay cực đơn giảnCách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay cực đơn giản

Surface Pro 4 tự động , Surface Book quảng cáo và hầu hết nguyên nhân các PC có đầu đọc vân tay hiện nguyên nhân đã sẵn sàng sử dụng Windows Hello giá rẻ và trong tương lai full crack sẽ có nhiều thiết bị khác nơi nào có thể nhận dạng khuôn mặt ở đâu uy tín cũng như dấu vân tay tăng tốc của bạn full crack . Bạn qua web cũng hay nhất có thể đăng nhập vào PC bằng cách sử dụng ứng dụng các thiết bị đồng hành Windows Hello trên điện thoại , chẳng hạn như Microsoft Band giá rẻ và một số điện thoại chạy Windows 10.

Trong Windows Hello ở đâu tốt , bạn trực tuyến sẽ thấy full crack các tùy chọn cho khuôn mặt ở đâu nhanh , dấu vân tay an toàn hoặc đồng tử hay nhất nếu PC tài khoản của bạn có đầu đọc dấu vân tay giá rẻ hoặc camera hỗ trợ tính năng này.

Cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay qua Windows Hello

Trước khi bắt đầu vào bước thiết lập đăng nhập bằng dấu vân tay giả mạo , bạn buộc phải thiết lập một mã PIN cho Windows 10 tải về . Điều này mới nhất để đề phòng khi bạn quên mật khẩu ứng dụng hoặc máy không nhận diện đúng vân tay cập nhật thì bạn có cái chi tiết để mở khóa máy tính.

Bạn tiến hành mở Settings > Accounts > Sign-in options nhanh nhất . Ở đây giá rẻ sẽ thấy mục Windows Hello tối ưu với mục Setup đang đăng ký vay được ẩn cùng thông báo “You must set up a pin before you can enrol in Windows Hello” cập nhật . Bởi vậy tải về , ở đâu nhanh để kích hoạt dấu vân tay đăng nhập Windows 10 dịch vụ , bạn hãy thêm mã PIN mới bằng cách nhấp vào nút Add.

tối ưu Khi địa chỉ đã hoàn thành thiết lập mã pin trên điện thoại , bạn vào mục Sign-in options > Setup kích hoạt để tiến hành cài dấu vân tay cho Windows 10 lừa đảo . Tất nhiên là Laptop tăng tốc của bạn phải kinh nghiệm được trang bị thiết bị quét dấu vân tay cùng Driver mới nhất kích hoạt để hỗ trợ Windows 10 cài đặt Windows Hello.

Tùy vào máy quét vân tay kinh nghiệm của bạn là loại 1 chạm hay loại phải trượt ngón tay trên máy quét nạp tiền mà hệ thống sửa lỗi sẽ hiển thị thông báo khác nhau qua mạng . Tiếp theo bạn chi tiết sẽ kinh nghiệm được yêu cầu trượt một ngón tay vào Fingerprint Reader địa chỉ để nhận diện dấu vân tay bản quyền . Trượt ngón tay nhanh nhất mà bạn muốn sử dụng tài khoản để nhận diện đăng nhập máy tính Windows 10.

Bạn phải đặt lại nhiều lần lên cảm biến vân tay cho đến khi hoàn thành dịch vụ , bước này mật khẩu khá giống lấy liền với việc thiết đặt trên điện thoại.

Sau khi thực hiện xong bạn như thế nào sẽ nhận lấy liền được thông báo nói rằng: All set an toàn . dịch vụ Như vậy miễn phí đã thành công!

Bạn thử khóa máy rồi đăng nhập lại bằng vân tay xem hay nhất được chưa kinh nghiệm nhé tối ưu . Mong rằng cách đăng nhập Windows 10 bằng dấu vân tay trong bài viết này ở đâu tốt sẽ không làm bạn khó thực hiện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 1001 cách làm chủ Laptop Windows ở đâu nhanh và Macbook cực kỳ hiệu quả
  • Sắp đến Tết rồi! Nên mua Laptop 2 trong 1 nào?
  • Chuyên gia hướng dẫn cách vệ sinh Laptop đẹp như mới đón Tết

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext