Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Bạn loay hoay không biết làm sao để kiểm tra pin xem pin còn nhiều dung lượng hay đã hết? Hoặc đơn giản là đo dung lượng pin trên smartphone và kiểm tra dòng sạc? Hãy thử 2 cách kiểm tra pin trong bài viết dưới đây sử dụng cả phần cứng v

Cách kiểm tra pin cực kỳ thú vị tổng hợp với một thí nghiệm sinh động bằng đồng hồ vạn năng download . Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hay nhất mọi người lừa đảo nhé.

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Để thực hiện thí nghiệm đo dung lượng pin này như thế nào , chúng ta tối ưu sẽ có 2 viên pin AA ở đâu nhanh . Trong đó đăng ký vay , một viên pin mới quản lý đã kinh nghiệm được sạc đầy khóa chặn và một viên sắp cạn trên điện thoại . Để tin tưởng hơn tối ưu , hãy cùng đo lường ở đâu tốt với máy đo chuyên dụng mẹo vặt nhé.

Bước 1: Cắm đầu dò màu đen trên đồng hồ vạn năng vào giắc cắm có ký hiệu dấu COM sửa lỗi . Trong khi đầu dò màu đỏ cắm vào giắc có nhãn Volts an toàn hoặc +V (bên cạnh V bạn nhanh nhất sẽ thấy biểu tượng giống như hình vành móng ngựa ngược Ω).

Bước 2: Chuyển công tắc xoay sang Volts DC giảm giá bởi viên pin cung cấp dòng điện 1 chiều DC địa chỉ mà không phải dòng điện xoay chiều AC sử dụng . Chọn phạm vi tối đa thường khoảng 10 – 20 MA.

Bước 3: Kết nối đầu dò cài đặt . Đầu ra âm phải ở đâu uy tín được kết nối trực tuyến với tiếp điểm dương chi tiết và ngược lại.

Bước 4: Đọc kết quả điện áp vô hiệu hóa của viên pin đo full crack được hiển thị trên màn hình full crack của đồng hồ vạn năng.

Lưu ý: Các bước thực hiện trên chỉ áp dụng cho việc kiểm tra điện áp pin chứ không phải khả năng cung cấp dòng điện hỗ trợ của pin khi tải.

Với cách kiểm tra điện áp pin này ở đâu uy tín sẽ giúp bạn sử dụng pin tốt hơn kỹ thuật , biết khi nào cần thay mới miễn phí hoặc cần phải sạc.

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản
Viên pin sắp hết đạt mức 0.79V

Chúng ta cùng thí nghiệm bài test thả rơi 2 viên pin lên một bề mặt cứng tải về . Trước tiên là qua mạng với viên pin như thế nào đã an toàn được sạc đầy an toàn , sửa lỗi sau đó là viên pin sắp cạn.

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Chúng ta nhanh nhất có thể thấy viên pin giả mạo được sạc đầy lấy liền đã đứng vững khi thả còn viên pin sắp hết bị nảy lên mẹo vặt và lăn đi mất bản quyền . Âm thanh giả mạo của viên pin đầy mẹo vặt cũng nặng lừa đảo và đanh hơn.

Đó là cách kiểm tra pin đơn giản nhất tải về mà không cần có thiết bị chuyên dụng tự động . Bạn có giải thích tăng tốc được tại sao lại lừa đảo như vậy không?

Cách đo dòng sạc điện thoại trên Android bằng Ampere

Ampere là một cách kiểm tra pin Andoird và giúp theo dõi ở đâu tốt quá trình sạc pin giá rẻ của kinh nghiệm các thiết bị ở đâu uy tín , tương thích mạnh mẽ tải về với Android 4.0.3 nơi nào trở lên ở đâu uy tín và miễn phí sử dụng cập nhật . Công cụ này nạp tiền đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn thay bộ sạc mới dịch vụ mà không nắm mới nhất được liệu rằng chất lượng qua app của nó có trực tuyến được đảm bảo?

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Bước 1: Để đo dòng sạc điện thoại trên Android hướng dẫn , bạn cần tải ứng dụng Ampere trên Play Store miễn phí

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Bước 2: Sau khi bạn công cụ đã cắm sạc vào thiết bị lấy liền , trong khoảng 10 giây đầu danh sách , ứng dụng kích hoạt sẽ báo trạng thái đang đo nguyên nhân . Bạn kinh nghiệm để ý phía dưới là thông tin máy tính năng và trạng thái pin

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Bước 3: Trong khoảng thời gian nhất định qua web , ứng dụng nạp tiền sẽ hiển thị dòng sạc trong từng thời điểm quảng cáo . Ở đây có giá trị thấp nhất xóa tài khoản và cao nhất cài đặt mà dòng sạc đạt dịch vụ được

Cách đo dung lượng pin bằng đồng hồ vạn năng đơn giản

Phần cài đặt cài đặt của Ampere nhanh nhất cũng có nhiều hiệu chỉnh thú vị dành cho người dùng có yêu cầu cao hơn.

Tất nhiên không phải dòng máy nào Ampere quản lý cũng hỗ trợ chia sẻ . Bởi lẽ danh sách , có tối ưu khá nhiều loại máy thiếu đi an toàn các con chip đo lường chính xác tổng hợp . mẹo vặt Hiện tại dịch vụ , ứng dụng này cài đặt bao gồm 2 phiên bản: miễn phí như thế nào và PRO tính năng . Đối tối ưu với bản PRO tài khoản , thiết bị kỹ thuật của bạn địa chỉ sẽ phải làm sao được hỗ trợ thêm tốc độ các Widgets tổng hợp , thông báo tự động , cảnh báo trên thiết bị bản quyền , cảnh báo trên Android Wear lấy liền cũng như hoàn toàn không xuất hiện chi tiết các quảng cáo khi sử dụng ứng dụng.

Với 2 cách kiểm tra pin  kiểm tra dưới đây tải về , mong rằng bạn nguyên nhân sẽ làm chủ thiết bị giá rẻ của mình cài đặt và kiểm tra tình trạng pin tốt nhất mọi lúc vô hiệu hóa mọi nơi trên điện thoại . Dù là pin AAA chia sẻ hoặc pin trên smartphone đi chăng nữa…

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 7 cách tiết kiệm pin cho điện thoại Android chắc chắn phải áp dụng
  • Cách sử dụng pin điện thoại chuẩn xác nhất trên điện thoại , ai qua app cũng nên tham khảo

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext