Cách kết nối Gear với iPhone bằng ứng dụng chính chủ từ Samsung

Bạn đã biết cách kết nối Gear với iPhone bằng ứng dụng Gear S vừa được ra mắt trên kho ứng dụng Appstore của Apple chưa? Cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

Cách kết nối Gear với iPhone bằng ứng dụng chính chủ từ Samsung

Cách kết nối Gear miễn phí với iPhone bằng ứng dụng Gear S

Theo đó xóa tài khoản , cách kết nối Gear nơi nào với iPhone này vô cùng đơn giản miễn phí , giống hệt so danh sách với mẹo vặt những mẫu smartphone Android khác xóa tài khoản mà không bị bất kỳ rào cản nào qua web . Sau khi kết nối tối ưu , chúng ta xóa tài khoản có thể sử dụng kinh nghiệm rất nhiều ứng dụng tiện ích đấy! Cùng thử mật khẩu nhé!

Cách kết nối Gear mới nhất với iPhone vô cùng đơn giản

lấy liền Hiện tại nguyên nhân , người dùng phải làm sao có thể truy cập vào kho ứng dụng App Store tối ưu và cài đặt miễn phí phần mềm Gear S mẹo vặt , ứng dụng này xóa tài khoản có thể giúp mẫu đồng hồ thông minh Gear S2/S3 chạy tương thích hoàn toàn ở đâu nhanh với iPhone kích hoạt , thay vì chỉ hỗ trợ kết nối Android như trước.

Cách kết nối Gear với iPhone bằng ứng dụng chính chủ từ Samsung

Gear S khóa chặn đã có mặt trên kho Appstore

Để lừa đảo có thể kết nối Gear tính năng với iPhone tính năng , hãy làm theo tối ưu các miễn phí bước sau:

Bước 1: Đầu tiên chi tiết , hãy tải Samsung Gear S trên kho Appstore chính thức tại đây

Bước 2: Sau đó cập nhật , tại giao diện chính full crack của ứng dụng qua web , hãy chọn Kết nối lừa đảo với Gear tốt nhất . Ứng dụng tốt nhất sẽ tìm kiếm như thế nào tất cả chia sẻ các thiết bị Gear xung quanh hỗ trợ và liệt kệ tính năng những thiết bị bạn ứng dụng có thể kết nối khóa chặn . Tuy nhiên lưu ý tài khoản , hãy bật Bluetooth trước khi kết nối nhanh nhất nhé.

Lưu ý:

  • Các dòng Gear trực tuyến được hỗ trợ: Samsung Gear S2 ( tốt nhất tất cả tốc độ các đời) Samsung Gear S3 (Tất cả chi tiết các đời).
  • iPhone/iPad phải cài đặt iOS 9.0 trở lên quảng cáo , đồng nghĩa Samsung Gear S chỉ tương thích mật khẩu với iPhone 5 download trở lên giảm giá và một số dòng iPod ở đâu tốt , iPad.

Sử dụng Gear lấy liền với iPhone miễn phí , bạn lừa đảo sẽ làm mới nhất được ở đâu tốt nhưng gì?

Việc Gear chính thức kết nối ứng dụng được lấy liền với iPhone là một tin chia sẻ rất vui tăng tốc với khóa chặn những iFan muốn trải nghiệm Gear trên thiết bị iOS ứng dụng . Hai thiết bị này khi kết hợp ứng dụng với nhau hay nhất sẽ giúp bạn tự động có thể nhận thông báo notification full crack , quản lý ứng dụng tải về , thanh toán và quản lý dữ liệu sức khoẻ trong S Health quảng cáo với tất toán các tính năng như đếm bước chân ứng dụng , đo calorie tiêu hao link down , đo cường độ tập luyện….

Cách kết nối Gear với iPhone bằng ứng dụng chính chủ từ Samsung

link down Những mẫu Samsung Gear luôn danh sách được người dùng yêu thích quản lý bởi tính đa năng mẹo vặt và thời trang

Ngoài ra mới nhất , tính năng các tính năng liên quan tới phần cứng hứa hẹn kích hoạt cũng hướng dẫn sẽ tương thích download , giúp tận dụng GPS hay nhất miễn phí các cảm biến môi trường bên trong đồng hồ thông minh giá rẻ của Samsung an toàn . Tất nhiên là còn nhiều thứ bạn tốt nhất có thể làm giá rẻ được cập nhật với Gear tăng tốc và iPhone full crack , nhanh nhất và có một số thứ thanh toán vẫn chưa làm an toàn được do nền tảng đóng mật khẩu của Apple.

Nhìn chung mật khẩu , động thái này ở đâu nhanh của Samsung bản quyền được đánh giá là link down sẽ tạo làn gió mới cho thị trường smartwatch hỗ trợ , khi nhanh nhất mà họ tăng tốc đã cởi mở hơn trong việc cho phép giá rẻ các smartwatch như thế nào của mình kết nối mẹo vặt với iPhone – đối thủ nặng ký nhất tất toán của Samsung trên thị trường smartphone.

tổng hợp Nếu bạn có iPhone dữ liệu và muốn trở nghiệm một chiếc smartwatch có thiết kế mặt tròn quảng cáo hay nhất rất giống khóa chặn với kiểu dáng đồng hồ truyền thống hỗ trợ thì hãy thực hiện ngay cách kết nối Gear tốt nhất với iPhone trên đây tối ưu nhé! Chúc tính năng các bạn thành công!

 

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext