Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube

Lỗi Internet download manager không bắt link Youtube tự động xảy ra khá phổ biến trong quá trình sử dụng. Khi gặp sự cố này người dùng cần tìm hiểu nguyên nhân

Lỗi Internet download manager không bắt link Youtube tự động xảy ra mật khẩu khá phổ biến trong tổng hợp quá trình sử dụng ở đâu uy tín . tất toán Khi gặp sự cố này người dùng cần tìm hiểu nguyên nhân trước khi áp dụng cách khắc phục lỗi dễ dàng tính năng và hiệu quả hơn kỹ thuật . Bài viết tổng hợp dưới đây lừa đảo sẽ chia sẻ đến người dùng tất toán các hướng dẫn cách khắc phục lỗi Youtube không bắt link IDM triệt danh sách để nhất bản quyền có thể. 

Nguyên nhân lỗi IDM không bắt link YouTube trên trực tuyến các trình duyệt

Lỗi IDM ko bắt link YouTube trên Chrome giả mạo , Firefox hay Cốc Cốc tải về khá phổ biến miễn phí và thường gặp như thế nào với nhiều người tính năng . Về nguyên nhân gây lỗi này giả mạo cũng tài khoản khá đa dạng tốt nhất , hướng dẫn có thể kể đến như:

Cách sửa lỗi IDM không bắt link YouTube

Để khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube ở đâu tốt , người dùng nạp tiền có thể tham khảo một số giải pháp ở đâu nhanh được chia sẻ lấy liền dưới đây. 

Cách 1: Cập nhật phần mềm ở đâu tốt để sửa lỗi IDM không bắt link YouTube

Một trong mới nhất các nguyên nhân gây lỗi IDM không bắt link YouTube quảng cáo đã kích hoạt được nhắc đến ở trên là do bạn đang sử dụng phần mềm IDM bản crack tải về hoặc phiên bản phần mềm mới nhất đã giảm giá quá lỗi thời ứng dụng , khiến cho IDM không tương thích giá rẻ với trình duyệt mở YouTube đang dùng nguyên nhân . Trong trường hợp này người dùng chỉ còn cách cập nhật phiên bản IDM mới nhất nhanh nhất , tính năng và tốt nhất không nên dùng bản Crack.

Trước tiên người dùng cần kiểm tra phiên bản IDM đang dùng lấy liền đã là bản cập nhật mới nhất hay chưa tốc độ . Sau đó phải làm sao , bạn mở công cụ IDM lên chi tiết và chọn mục Trợ giúp >> Cập nhật lên phiên bản mới nhất hy vọng kích hoạt có thể khắc phục tốt nhất được lỗi này.

Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube
Cập nhật phần mềm lấy liền để sửa lỗi IDM không bắt link YouTube

Trong trường hợp tốt nhất , người dùng sửa lỗi đã áp dụng cách trên kiểm tra giảm giá vẫn chưa khắc phục nạp tiền được lỗi IDM không tự động bắt link YouTube full crack thì nguyên nhân nơi nào có thể do tiện ích mở rộng IDM Integration Module chưa trên điện thoại được cài đặt full crack hoặc bật trong trình duyệt Internet đang sử dụng tăng tốc . Để giải quyết vấn đề này phải làm sao , người dùng cần xử lý trên khóa chặn các trình duyệt cụ thể tốc độ . Trong bài viết này tối ưu sẽ giới thiệu chia sẻ các thao tác xử lý trên trình duyệt Google Chrome bản quyền được sử dụng phổ biến nhất xóa tài khoản hiện nay.

Cách 2: Khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube trên trình duyệt Google Chrome

bản quyền Khi phần mềm IDM không tự động bắt link YouTube trên trình duyệt Chrome do trình duyệt chưa qua web được cài đặt tiện ích IDM qua mạng thì bắt buộc phải cài tiện ích IDM cho trình duyệt qua web thì mới tất toán có thể tự động bắt link. 

Các thao tác kiểm tra mẹo vặt và cài đặt IDM trên Google Chrome kỹ thuật như sau:

Bước 1: bản quyền Trên thanh địa chỉ link down của trình duyệt tải về , bạn nhập địa chỉ “chrome://extensions/” hay nhất và nhấn Enter lừa đảo để truy cập vào phần Tiện ích trên Chrome như thế nào . Tại đây tất toán sẽ hiển thị tối ưu các tiện ích full crack đã ở đâu uy tín được cài đặt trên trình duyệt danh sách , bạn hãy tìm tiện ích có tên là Internet Integration Module.

Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube

Trường hợp không có tên tiện ích cập nhật như vậy đồng nghĩa trình duyệt Chrome chưa link down được cài đặt IDM Extension bản quyền . Đây chính là nguyên nhân khiến IDM không tự động bắt link tải về , do vậy bạn phải cài đặt tiện ích IDM cho trình duyệt.

Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube

Bước 2: Bạn tiến hành tải tiện ích IDM Extension cho trình duyệt Chrome tại đây kỹ thuật và nhấn nút Add to Chrome rồi đợi vài giây giá rẻ để hoàn tất cài đặt.

Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube

Bước 3: Tiếp theo an toàn , bạn kiểm tra IDM trên trình duyệt Chrome có hoạt động hay không bằng cách mở 1 video bất kỳ trên YouTube xem hiện biểu tượng tải video về không.

Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube

Bước 4: Trường hợp không có nút tải IDM hiện lên bản quyền thì cần kiểm tra xem IDM có cho phép sử dụng trên trình duyệt này hay không bằng cách mở IDM trên máy tính lên.

Bước 5: Chọn mục Tùy chọn sử dụng để mở cửa sổ popup tính năng . Trong tab General (Cơ bản) xóa tài khoản , cần đảm bảo rằng trình duyệt Chrome sửa lỗi đã tài khoản được tích chọn.

Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube

Bước 6: Tại mục Options lấy liền của trên IDM hay nhất , bạn chuyển sang tab File Types (Các loại tệp) địa chỉ . Tại phần Automatically start downloading the following file types tải về , bạn nhập vào định dạng file muốn tải mật khẩu . Ví dụ quảng cáo với clip YouTube là dạng MP4 dịch vụ thì thêm MP4 vào cuối.

Cách khắc phục lỗi Internet download manager không bắt link YouTube

Bước 7: Nhấn chọn OK cài đặt để hoàn thành cài đặt tổng hợp . Sau đó bạn khởi động lại trình duyệt kinh nghiệm và phần mềm qua web để kiểm tra lỗi IDM không tự động bắt link chi tiết đã hướng dẫn được khắc phục thành công chưa danh sách nhé.

vô hiệu hóa Trên đây là tính năng những thông tin hữu ích giúp người dùng biết tổng hợp được nguyên nhân nhanh nhất và cách xử lý lỗi Internet download manager không bắt link YouTube trên Google Chrome đơn giản bản quyền và nhanh chóng phải làm sao . khóa chặn Nếu người dùng công cụ cũng đang gặp tình trạng tương tự nạp tiền thì tài khoản có thể tham khảo kích hoạt và áp dụng cách thức xử lý lỗi phù hợp công cụ nhé!

CÓ THỂ BẠN CẦN:

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext