Cách khắc phục lỗi Youtube điện thoại Android

Có nhiều lỗi Youtube trên điện thoại Android, tuy nhiên một trong những lỗi chủ yếu mà khách hàng hay gặp phải là lỗi thấy tiếng nhưng không có hình trên Youtube.Nguyên nhân có thể là do ứng dụng Youtube bạn cài đặt trên điện thoại đã

Giải pháp chính là điều chỉnh chất lượng phát hướng dẫn của video khi mạng kết nối không ổn định bản quyền . chi tiết Nếu như bạn không muốn xem video lừa đảo với chất lượng thấp hơn chi tiết thì bạn nên chờ đợi cho đến khi đường truyền ổn định hơn xóa tài khoản hoặc thay đổi đường truyền khác tăng tốc để tiếp tục trải nghiệm nguyên nhân . Bạn tăng tốc có thể thay đổi chất lượng trên điện thoại của video tối ưu như sau:

Bước 1: giảm giá Khi bạn gặp phải lỗi xem video trên Youtube cài đặt nhưng lại có hình nạp tiền mà chỉ có tiếng dịch vụ thì màn hình ứng dụng sẽ có thông báo lỗi ” Chỉ phát âm thanh cho đến khi kết nối tốc độ được cải thiện” cài đặt . Như hình ảnh bên dưới.

Cách khắc phục lỗi Youtube điện thoại Android

Bước 2 : Bạn hãy cài đặt để ý góc trên cùng bên tay phải link down của màn hình video kỹ thuật , nhấn vào Menu 3 chấm(như hình ảnh bên dưới).

Cách khắc phục lỗi Youtube điện thoại Android

Bước 3 : Tiếp theo mẹo vặt , bạn hãy nhấn vào mục Settings đăng ký vay , hình bánh răng cưa.

Cách khắc phục lỗi Youtube điện thoại Android

Bước 4 : Đến đây bạn mẹo vặt có thể chuyển chất lượng video xuống mức thấp hơn trên điện thoại , chia sẻ sẽ có nạp tiền những mức như 360p như thế nào , giảm xuống mức 240p nguyên nhân hoặc thấp chi tiết hơn nữa sửa lỗi . Tất nhiên là bạn hãy chuyển một mức nào đó đủ dịch vụ để bạn mẹo vặt có thể xem hướng dẫn được video đó.

Cách khắc phục lỗi Youtube điện thoại Android

Thực sự đây là cách tạm thời link down để bạn xem download được video thanh toán . hay nhất Nếu như bạn muốn xem video có chất lượng tốt hơn sử dụng thì hãy chuyển sang mạng kết nối có chất lượng tốt hơn trực tuyến . Hoặc chờ thời điểm khác tốc độ để phát video mới nhất , bạn hãy tắt video đi download sau đó load lại giảm giá , biết đâu chất lượng mạng lừa đảo đã kinh nghiệm được cải thiện.

 

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext