Cách kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11 cực nhanh cho bạn

Vừa qua Apple chính thức bổ sung tính năng hỗ trợ người dùng trong các tình huống nguy cấp và đây là cách kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11.

Emergency SOS trên iOS 11 có gì ở đâu nhanh đặc biệt?

Chức năng tải về của Emergency SOS là biến nút sleep/wake thành nút bấm mỗi khi gặp nguy hiểm nhanh nhất và người dùng nên kích hoạt ngay tính năng này ngay tài khoản bây giờ.

Emergency SOS có cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản cài đặt . Khi kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11 lấy liền , nút bấm ở cạnh bên phải thanh toán sẽ gọi ngay cho đường dây nóng nguyên nhân , người dùng chỉ cần bấm nhanh nút này 5 lần nhanh nhất mà thôi.

Cách kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11 cực nhanh cho bạn

Chức năng download của Emergency SOS là biến nút sleep/wake thành nút bấm mỗi khi gặp nguy hiểm

phải làm sao Như vậy sửa lỗi , tính năng này không nguyên nhân những làm giảm nguy cơ bấm nhầm nút phải làm sao mà còn tiết kiệm thời gian hơn nhiều so đăng ký vay với việc bạn mở khóa màn hình rồi bắt đầu thực hiện cuộc gọi đường dây nóng tất toán . Đây qua mạng cũng là một điểm cộng tuyệt vời kích hoạt với trên điện thoại những người đang gặp tình huống nguy hiểm xóa tài khoản mà không muốn bị chú ý.

  • Xem thêm: Thủ thuật từ iOS 11 hạ cấp về iOS 10.3.3 an toàn qua mạng , nhanh chóng quản lý và dễ thực hiện nhất

Cách kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11

Để kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11 nơi nào , bạn truy cập vài Cài đặt (Setting)/ SOS khẩn cấp (Emergency SOS) kỹ thuật sẽ mở ra trang cài đặt.

Cách kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11 cực nhanh cho bạn

Bạn truy cập vài Cài đặt (Setting)/ SOS khẩn cấp (Emergency SOS) cài đặt sẽ mở ra trang cài đặt

Tại đây, Apple  cập nhật sẽ hướng dẫn cách kích hoạt tính năng và thêm một số tùy chọn khác kiểm tra . tải về Nếu muốn bật tính năng này địa chỉ , bạn bấm vào nút Tự động gọi (Auto Call) địa chỉ và bật Âm thanh đếm ngược (Countdown Sound) là tài khoản được.

Cách kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11 cực nhanh cho bạn

Apple tối ưu sẽ hướng dẫn cách kích hoạt cài đặt và thêm một số tùy chọn khác

Cách kích hoạt Emergency SOS trên iOS 11  kiểm tra rất đơn giản phải không cập nhật ? Hãy bật tính năng này ngay đi thôi kinh nghiệm bởi biết đâu nó ở đâu tốt sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext