Cách kích hoạt tính năng Smart Lock trên smartphone Android

Tính năng Smart Lock là một tiện ích khá hữu dụng cho người dùng để có thể mở khóa smartphone theo nhiều cách khác nhau, khá tiện lợi bên cạnh các tính năng mở khóa như vân tay, mật khẩu…

Cách kích hoạt tính năng Smart Lock trên smartphone Android
Smart Lock là tính năng nơi nào khá hay trên smartphone Android

Bài viết này tổng hợp sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách kích hoạt tính năng Smart Lock trên lấy liền các smartphone Android khóa chặn , giá rẻ để ở đâu nhanh có thể mở khóa thiết bị theo công cụ các tùy chọn có sẵn sử dụng mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Smart Lock là gì?

Smart Lock là một tính năng bảo mật hướng dẫn , cho phép người dùng mở khóa bằng trực tuyến các cơ chế khác nhau như hình ảnh nhanh nhất , cử chỉ ở đâu nhanh , thiết bị ngoại vi… Ví dụ như: đưa khuôn mặt vào trước camera bản quyền để nhận diện mở khóa quản lý , thay vì dùng mã nhập mật khẩu hay cảm biến vân tay…

Cách kích hoạt tính năng Smart Lock trên smartphone Android
Smart Lock giúp cho người dùng công cụ có thể tùy chọn mở khóa bằng nhiều hình thức nhận diện khác nhau

Có 5 phương thức Smart Lock gồm:

  1. Phát hiện cơ thể: Phương thức này sử dụng gia tốc kế qua app nhằm xác định vị trí hay nhất của smartphone tự động . Nghĩa là nó kinh nghiệm sẽ xác định smartphone đang ở vị trí nào như thế nào ? Ví dụ như trong túi quần tài khoản , giỏ xách giảm giá , cầm trên tay chi tiết thì thiết bị vô hiệu hóa sẽ luôn full crack được mở mật khẩu nếu người dùng mang bên mình.
  2. Địa điểm tin cậy: Phương thức này ở đâu tốt khá hay ứng dụng , nó vô hiệu hóa sẽ chỉ mở khóa khi nằm trong địa điểm tin cậy qua app đã công cụ được người dùng thiết lập sẵn danh sách . Ví dụ như khi về nhà máy download sẽ tự động mở khóa ở đâu uy tín , còn không xóa tài khoản thì máy lừa đảo sẽ trong tình trạng khóa.
  3. Thiết bị tin cậy: Để sử dụng địa chỉ được phương thức này như thế nào , buộc smartphone bạn đang dùng phải có tính năng các kết nối như Bluetooth tốt nhất , NFC lấy liền để mở khóa giá rẻ . Với smartphone có NFC danh sách , bạn chỉ cần chạm thiết bị vào máy là trực tuyến có thể mở khóa màn hình tối ưu được.
  4. Khuôn mặt tin cậy: Với phương thức này nơi nào , bạn chỉ cần kỹ thuật để mặt mình trước camera máy là bản quyền có thể mở khóa ở đâu uy tín , không cần chạm vuốt phức tạp.
  5. Giọng nói tin cậy: “Ok Goolge” đây là từ bạn phải nói danh sách để mở khóa máy ở đâu tốt , lúc này hệ thống tối ưu sẽ phân tích giọng tất toán của bạn chi tiết , tối ưu nếu đúng tối ưu thì màn hình máy tăng tốc sẽ mở.

Cách kích hoạt tính năng Smart Lock

Có thể thấy tính năng Smart Lock có tối ưu khá nhiều phương thức tùy chọn qua web để người dùng sử dụng tối ưu . Để kích hoạt tính năng này bạn hãy thực hiện theo trên điện thoại các bước tự động như sau: dữ liệu Trên màn hình máy hãy chọn Cài Đặt > Bảo mật > Smart Lock > Nhập mã Pin ở đâu uy tín của máy > Chọn phương thức như mật khẩu đã giới thiệu ở trên như thế nào và kích hoạt.

Cách kích hoạt tính năng Smart Lock trên smartphone Android
Vào Cài Đặt chọn Bảo mật
Cách kích hoạt tính năng Smart Lock trên smartphone Android
Sau khi chọn Smart Lock tốt nhất , hãy nhập mã Pin ở đâu uy tín và chọn phương thức mở khóa

Cuối cùng cài đặt , sau khi kích hoạt tính năng Smart Lock trên Android giảm giá , bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn nhanh nhất của từng tính năng tính năng mà mình lựa chọn là quản lý có thể sử dụng tính năng đó một cách tốt nhất tính năng . Chúc dịch vụ các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext